0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những mẫu smart tivi LG 65 inch chất lượng giá rẻ cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 23:25 16/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Được nhiều người dùng việt lựa chọn sử dụng. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu sản phẩm tivi Lg nào thì trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số chiếc tivi Lg 65 inch cho bạn tham khảo.

1. Những lý do khiến bạn nên lựa chọn smart tivi LG

Có thể thấy smart tivi Lg là một trong những thương hiệu tivi LG được nhiều người dùng lựa chọn. Nó được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như vậy là do nó sở hữu cho mình nhiều điểm mạnh dưới đây:

Thiết kế thẩm mĩ: những chiếc smart tivi LG luôn được hãng quan tâm về đặc điểm thiết kế của sản phẩm. Thiết kế trên những chiếc smart tivi LG phần lớn mang kiểu dáng thanh mảnh, khung viền được thiết kế siêu mỏng cùng với độ mỏng ấn tượng về chiều dày đã mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm mang tính thẩm mĩ cao.

Giới thiệu những mẫu smart tivi LG 65 inch chất lượng giá rẻ cho bạn tham khảo

Hiển thị màu sắc tươi tắn: Những chiếc smart tivi LG mang tới cho người dùng trải nghiệm sản phẩm với màu sắc rự rỡ và tươi tắn nhờ công nghệ HDR. Công nghệ này sẽ hoạt động dựa vào vào khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc cũng như là tối ưu độ tương phản mang đến cho bạn những khung hình sắc nét cùng độ tương phản cao.

Hiển thị hình ảnh sắc nét: Là một thương hiệu tivi luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển những tấm màn hình mới. Chính vì thế phần lớn những chiếc tivi LG được trang bị màn hình có độ phân giải 4K. Và công nghệ hiển thị hình ảnh Oled hoặc Qned.

Âm thanh bùng nổ: Khong chỉ chất lượng hình ảnh được cải tiến rõ rệt mà những chiếc tivi LG này còn được trang bị nhiều công nghệ âm thanh Dolby Vision IQ và Dolby Atmos để đem đến cho người xem chất lượng âm thanh bùng nổ cùng với chất lượng âm thanh 3 chiều sống động.

2. Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG 65 inch cho bạn tham khảo

Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA

Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA sở hữu cho mình thiết kế nổi bật và độc đáo. Với khung viền được thiết kế siêu mỏng gần như không có. Gam màu đen lịch lãm đã giúp cho chiếc smart tivi LG 4k này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Bạn cũng có thể lựa chọn việc treo nó lên tường để tiết kiệm không gian sống nhà bạn.

Giới thiệu những mẫu smart tivi LG 65 inch chất lượng giá rẻ cho bạn tham khảo

Sản phẩm smart tivi LG 4K này sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 65 inch. Kết hợp với đó là độ phân giải 4K sẽ đem đến cho bạn những thước phim điện ảnh chân thật không khác gì bạn đang ngồi trong rạp chiếu phim. Đối với những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp thì bạn đừng lo bởi Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 sẽ có nghiệm vụ là sử lý và nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K.

Đến với model tivi Lg này bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm bùng nổ nhờ hệ thống loa kép và công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos kết hợp với nhau sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí chân thật và bùng nổ.

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G2PSA

Thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G2PSA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về thiết kế. Thiết kế tràn viền sẽ nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn cũng như là đem đến cho bạn một sản phẩm có tính thảm mĩ cao. Với giá bán ưu đãi chỉ 35.150.000₫ so với giá là 53.000.00 trước đây thì chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Giới thiệu những mẫu smart tivi LG 65 inch chất lượng giá rẻ cho bạn tham khảo

sản phẩm smar tivi LG 65 inch này được trang bị công nghệ màn hình OLED. Với việc sử dụng các diot phát quang để hiển thị hình ảnh thì chiếc tiiv này sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí chân thật cùng độ tương phản cao. Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 có khả năng nâng cấp và tối ưu hóa những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp.

Ngoài trải nghiệm giải trí đỉnh cao về hình ảnh thì chiếc smart tivi LG này còn giúp người xem có thể chơi nhiều tựa game một cách mượt mà. Với sự hỗ trợ Dolby Vision Gaming 4K ở 120Hz để chơi game mượt mà và chân thực hơn.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB

Tiếp đến trong danh sách này không thể bỏ qua chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB. Với phần khung viền của sản phẩm được thiết kế mỏng. Chân đế được thiết kế theo kiểu hình bán nguyệt mang đến điểm tựa vững chắc trên mọi bề mặt. Bạn cũng có thể lựa chọn treo nó lên tường để tiết kiệm không gian.

Giới thiệu những mẫu smart tivi LG 65 inch chất lượng giá rẻ cho bạn tham khảo

Smart tivi LG 65UR8150PSB được trang bị màn hình có độ phân giải 4K. Với công nghệ màn hình ảnh này nó sẽ đem đến cho người xem những trải nghiệm giải trí chân thật hơn gấp 4 lần so với công nghệ HD thông thường.

Sử dụng Hệ điều hành webOS 23 New Home nên người dùng sẽ được trải nghiệm một giao diện người dùng thân thiện và thông minh. Với các ứng dụng được bố trí vô cùng thông minh. Bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác trên tivi một cách dễ dàng.

Mong rằng với những nội dung trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook