0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu máy lọc nước Kangaroo giá rẻ chỉ 5 triệu cực chất lượng

Ngày Đăng: 16:27 27/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn chưa biết lựa chọn mẫu máy lọc nước nào dùng tốt mà giá là phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG08G4 này giá cực rẻ chỉ khoảng 5 triệu phù hợp với mọi gia đình lựa chọn.

Máy lọc nước Kangaroo RO với 9 hệ thống lõi lọc hiện đại

Giới thiệu mẫu máy lọc nước Kangaroo giá rẻ chỉ 5 triệu cực chất lượng

Sản phẩm máy lọc nước Kangaroo KG08G4 là một trong những dòng sản phẩm mới của năm 2020. Đây là sản phẩm mang thương hiệu và sản xuất đều là của Việt Nam chính hãng. Sản phẩm này là một sự lựa chọn khá tốt dành cho mọi gia đình khi mức giá của nó khá là rẻ cùng thiết kế kiểu dáng tủ đứng cực sang trọng. Ngay sau đây hãy cùng điểm qua những thứ nổi bật có trên sản phẩm này nhé.

Thiết kế đẳng cấp sang trọng tô nét đẹp cho mọi không gian

Một trong những điểm đáng chú ý phải nhắc đến của chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG08G4 này chính là nằm ở phần thiết kế. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng tủ đứng cực sang trọng cùng màu xanh dương đem lại sự trẻ trung hơn cho căn phòng lắp đặt. Tăng tính thẩm mỹ hơn cho ngôi nhà bạn khi sở hữu nó.

Cùng với đó là vòi lấy nước ở bên trên tiện lợi cực kì cho người dùng, nó được làm từ inox sáng bóng mang lại sự bền bỉ hơn. Dưới là cần gạt cho người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng, ngay cả trẻ em cũng có thể sử dụng được.

Mang đến nguồn nước sạch sẽ, bảo đảm sự an toàn hơn với 8 lõi lọc tiên tiến

Giới thiệu mẫu máy lọc nước Kangaroo giá rẻ chỉ 5 triệu cực chất lượng

Sở hữu chiếc máy lọc nước KG08G4 này của Kangaroo bạn có thể yên tâm hơn và có thể dùng nước trực tiếp bởi nó đã có hệ thống lọc nước tiên tiến với 8 lõi lọc. Các lõi lọc được lắp trên sản phẩm này có thể kể đến như là:

  • Lõi số 1 PP 5 µm có tác dụng loại bỏ những chất bẩn, rỉ sét có kích thước >5 micron.
  • Lõi số 2 than hoạt tính dễ dàng hấp thụ mùi vị, thuốc sâu, kim loại nặng, chất hữu cơ,…
  • Lõi số 3 PP 1 µm lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn,…
  • Màng lọc RO xuất xứ từ Hàn Quốc lọc bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng,..
  • Lõi lọc ORP tạo điện giải cho nước, giải độc cơ thể hiệu quả khi uống.
  • Lõi lọc ALKALINE tạo nước kiềm, trung hòa axit dư thừa, sản sinh các ion canxi tốt cho sức khỏe.
  • Lõi lọc MINERAL bổ sung khoáng chất tự nhiên, tăng cường sức đề kháng.
  • Lõi lọc NANO SILVER cân bằng pH, khử mùi, giúp nước có vị ngọt tự nhiên.

Công suất lọc nước mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái

Với máy lọc nước Kangaroo 8 lõi KG08G4 thì nó có thể cung cấp lượng nước dồi dào, thoải mái cho người sử dụng với 10 lít/giờ. Bình chứa cũng có dung tích khá lớn lên tới 8 lít.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có tỷ lệ lọc nước tinh khiết khá cao lên tới 38% và nước thải là 62%. Với nước tinh khiết bạn có thể sử dụng để uống trược tiếp, nấu nướng,… còn nước thải thì bạn nên sử dụng cho những việc như tưới cây, vệ sinh nhà cửa, giặt đồ,…

Những tiện lợi khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG08G4

Giới thiệu mẫu máy lọc nước Kangaroo giá rẻ chỉ 5 triệu cực chất lượng
  • Dễ dàng thay thế

Cấu tạo, thiết kế các liên kế đường nước là các dạng nối nhanh cực thuận tiện cho việc lắp đặt hay thay thế sửa chữa. Vì vậy mà việc thay thế hay bảo dướng sẽ trở lên dẽ dàng hơn để tránh tình trạng bị rỏ rỉ các liên kết.

  • An toàn cho người sử dụng

Máy lọc nước KG08G4 được tích hợp với van bình áp mới cùng thêm van xả áp được kết nối với đường thải. Từ đó có thể bảo đảm cho máy có thể hoạt động ổn định, an toàn hơn khi máy phát sinh các vấn đề liên quan như áp lực nước bị tăng cao.

Có thể thấy, chỉ với 5 triệu đồng nhưng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo KG08G4 này hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình phải không nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook