0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu điều hòa âm trần thích hợp sử dụng cho phòng khách

Ngày Đăng: 11:35 14/01/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân và chưa biết lựa chọn chiếc điều hòa âm trần cassette nào cho phòng khách mà dùng tốt. Thì hôm nay Thiên Phú sẽ giới thiệu 1 vài mẫu điều hòa âm trần thích hợp sử dụng cho phòng khách. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được chiếc điều hòa thích hợp nhất.

Điều hòa âm trần Đaikin FCFC50DVM/RZFC50DVM

Và thứ 1 là mẫu điều hòa âm trần Daikin trang bị công nghệ inverter thích hợp sử dụng cho những phòng khách có tần suất sử dụng lớn thường xuyên sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Giới thiệu mẫu điều hòa âm trần thích hợp sử dụng cho phòng khách

Máy lạnh âm trần Đaikin FCFC50DVM/RZFC50DVM được thiết kế với 4 cửa gió hướng về các phía có thể điều chỉnh được riêng cho mỗi cửa gió để đạt sự phân phối gió tối ưu nhất. Cửa thổi được bố trí đồng đều và dễ thích ứng khi có tới 23 kiểu thổi gió khác nhau phù hợp với từng không gian khác biệt.

Dòng sản phẩm Đaikin này sử dụng công nghệ inverter tiêu thụ năng lượng ít hơn khoảng 50%.

Điểm mà người dùng đánh giá cao ở điều hòa này chính là máy hoạt động rất êm. Ngay cả ở chế độ Powerful (làm lạnh tối đa) thì phải để tai lại gần thì mới nghe được tiếng máy hoạt động.

Điều Hòa Âm Trần 1 Chiều Midea MCD-28CRN1

Giới thiệu mẫu điều hòa âm trần thích hợp sử dụng cho phòng khách

Máy lạnh âm trần Midea MCD-28CRN1 có thiết kế dạng âm trần với phần mặt nạ được phủ gam màu trắng chủ đạo, thanh nhã sẽ làm không gian phòng của bạn trở nên vô cùng nhã nhặn. Hoạt động với công suất 24000btu,~ tương đương 2.5 HP làm mát hiệu quả cho diện tích từ 25 – 35m2.

Khả năng thổi gió 360 độ giúp khí lạnh có thể lan tỏa đều khắp căn phòng. Bên cạnh đó, điều hòa cassette âm trần midea MCD-28CRN1 1 chiều còn được tích hợp bơm xả giúp người dùng không phải lo lắng về việc đọng nước trong đường ống.

Trong trường hợp đang hoạt động nếu mất điện đột ngột, và sau khi có điện điều hòa sẽ tự động khởi động lại với chế độ hoạt động như lúc đầu.

Điều hòa âm trần Gree  GU71T-A-K/GUL71W-A-K 

Giới thiệu mẫu điều hòa âm trần thích hợp sử dụng cho phòng khách

Đứng thứ 3 trong danh sách chính là điều hòa âm trần cassette Gree  GU71T-A-K/GUL71W-A-K , Máy được thiết kế tinh tế, dễ dàng lắp đặt trong mọi môi trường của phòng họp, phòng làm việc… diện tích từ 25 – 30m2.

  • Với chức năng làm lạnh nhanh Turbo trong vòng 3 phút, điều hòa âm trần cassette Gree GU71T-A-K/GUL71W-A-K sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh mong muốn.
  • Cung cấp gió 3D: Luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái. Quạt dàn lạnh có nhiều cấp độ gió từ thấp đến cao cho bạn tùy chọn.
  • Máy được trang bị màng lọc nhiều lớp như: Màng lọc xúc tác quang học, Màng lọc Catechin trà xanh, Màng lọc Cacbon hoạt tính, Màng lọc Ion bạc… Có tác dụng phân hủy, loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu khuẩn… Mang lại bầu không khí trong sạch cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook