0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu điều hòa Đaikin FTXV60QVMV – Điều hòa cho mọi nhà

Ngày Đăng: 09:26 16/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc sở hữu nhiều điểm vượt trội vì thế điều hòa Đaikin FTXV60QVMV hứa hẹn nhiều tiện ích mang tới cho mọi gia đình. Đây là một lựa chọn khá tuyệt, phù hợp cho những căn phòng rộng rãi với diện tích khoảng 25 tới 30m2.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Bạn sẽ không lo về những sự cố hay các lỗi có thể gặp phải ở sản phẩm này sau thời gian dài sử dụng. Dàn nóng của điều hòa được xử lý cẩn thận với bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Điều này sẽ giúp máy vận hành tốt hơn trong mọi khu vực. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Giới thiệu điều hòa Đaikin FTXV60QVMV - Điều hòa cho mọi nhà
Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Tiết kiệm điện vượt trội giúp giảm nỗi lo cho gia đình

Nói về khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa Đaikin FTXV60QVMV được đánh giá cao khi có nhãn năng lượng 5 sao với công suất tiêu thụ trung bình: 1.52 kW (lạnh) và 1.74 kW (sưởi). Điều này sẽ giúp bạn sử dụng yên tâm và thoải mái hơn, giảm được nỗi lo bấy lây gặp phải.

Đặc biệt sản phẩm được trang bị công nghệ inverter giúp kiểm soát tốc độ quay, cơ chế hoạt động của máy nén. Có khả năng duy trì làm lạnh chính xác, đảm bảo không có sự chênh lệch quá nhiều so với mức cài đặt. Quá trình máy vận hành êm ái, bền bỉ và không tạo nhiều tiếng ồn.

Giới thiệu điều hòa Đaikin FTXV60QVMV - Điều hòa cho mọi nhà
Công nghệ tiết kiệm điện

Bên cạnh đó ta phải kể tới cảm biến mắt thần thông minh, dựa trên sự dịch chuyển của người dùng trong phòng để tăng giảm nhiệt. Nếu trong vòng 20 phút mà không có chuyển động thì điều hòa Daikin FTXV60QVMV sẽ tăng lên 2 độ C, giảm công suất tiêu thụ điện. Ngược lại nếu phát hiện sự chuyển động thì máy sẽ quay lại với mức nhiệt ban đầu.

Chế độ ngủ, chế độ tự làm sạch và nhiều tính năng khác

Có thể nói, chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này được trang tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại. Đây là dòng máy 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh, lại có thể sưởi ấm khá hiệu quả và nó mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng. Ta có thể kể tới một số tính năng nổi bật như:

Điều hòa Daikin FTXV60QVMV với chế độ ngủ

Giới thiệu điều hòa Đaikin FTXV60QVMV - Điều hòa cho mọi nhà
Chế độ ngủ

Nâng cao chất lượng giấc ngủ, đặc biệt về đêm máy sẽ tự tăng nhiệt độ để giúp bạn không còn cảm giác quá lạnh. Mang lại sự thoải mái và tạo tiền đề cho một ngày mới làm việc hiệu quả.

Tự làm sạch dàn lạnh, mang lại không khí trong lành

Dàn lạnh sẽ được làm sạch, bảo vệ an toàn khỏi bụi bẩn, nấm mốc và nhiều tác nhân gây hại khác. Chế độ tự làm sạch sẽ giúp bạn không phải mất thời gian vệ sinh, bảo dưỡng nhiều.

Điều hòa Daikin FTXV60QVMV với hiệu ứng Coanda

Mặt nạ Coanda thổi luồng gió hướng lên cao, luồng gió được làm lạnh ở phía gần trần và sau đó phủ xuống bên dưới, tạo ra môi trường tiện nghi và giảm gió lạnh thổi vào người.

Chế độ Eco góp phần giảm điện năng hao phí

Giới thiệu điều hòa Đaikin FTXV60QVMV - Điều hòa cho mọi nhà
FTXV60QVMV

Ngay khi kích hoạt điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV60QVMV sẽ giảm công suất hoạt động của máy. Có thể tăng hoặc giảm nhiệt so với mức cài đặt của bạn khoảng 2 độ C, giảm điện năng hao phí.

Chế độ Powerful tăng cường công suất mạnh mẽ

Nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng đạt mức cài đặt, khi kích hoạt công suất sẽ tăng cường mạnh mẽ và chế độ này sẽ phù hợp khi bạn mới bật máy.

Qua những thông tin trên thì chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về chiếc điều hòa Đaikin inverter FTXV60QVMV/RXV60QVMV. Rõ ràng sản phẩm này không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt mà còn có khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả cùng nhiều công năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook