0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu đến bạn các tính năng thú vị của điều hòa LG

Ngày Đăng: 15:50 06/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Từ lâu, điều hòa LG đã xây dựng hình ảnh của một thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc. Điều hòa của thương hiệu LG này có những chức năng hiện đại, thông minh cực kì. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng quan về những tính năng thú vị này nhé.

Tính năng đuổi muỗi độc đáo.

Một trong những tính năng độc quyền được nhiều người biết tới đó là tính năng đuổi muỗi. Nó được nghiên cứu trong nhiều năm và đưa ra ra vào các sản phẩm điều hòa. Công nghệ sóng âm sẽ phát tín hiệu ra bên ngoài để xua đuổi muỗi ra khỏi căn phòng. Mang đến sự tiện lợi cho người dùng, bảo vệ sức khỏe, an toàn với con người.

Công nghệ Dual Cool Inverter tiết kiệm điện.

Với dòng điều hòa LG Inverter, nó được cấu tạo với 2 motor riêng biệt trong máy nén. Nhờ đó mà điều hòa có thể tự tiết kiệm điện năng khi hoạt động, duy trì nhiệt độ ổn định. Thậm chí là còn giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng nó có thể tiết kiệm lên tới 70% so với máy thông thường.

Kiểm soát năng lượng chủ động.

Điều hòa LG có tính năng này cực kì hữu ích trong việc hỗ trợ máy tiết kiệm điện năng. Nó sẽ cho phép người dùng cài đặt mức tiết kiệm điện từ 100%, 80%, 60%, 40%. Điều này cũng đồng nghĩa với việc độ hiệu quả làm lạnh sẽ phù hợp với số lượng người trong phòng.

Điều khiển máy lạnh từ xa qua Wifi.

Đây được xem là một trong những tính năng thông minh nhất trên điều hòa của LG. Người dùng có thể kết nối điều hòa với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThinQ. Nó sẽ cho phép người dùng điều khiển thiết bị giống như một chiếc remote thông thường. Tuy nhiên nó lại có thể điều khiển được ở vị trí xa hơn, thậm chí là nửa vòng trái đất. Miễn là điện thoại của bạn có kết nối internet.

Công nghệ phát ion Plasmaster Ionizer.

Công nghệ này trên điều hòa của LG sẽ phát ra hàng triệu ion mang điện tích âm. Nó sẽ bám dính chặt vào vi khuẩn, virus có trong không khí ở căn phòng nhà bạn. Ngay sau đó sẽ vô hiệu hóa và chuyển thành phân tử nước H2O vô hại. Vừa bảo vệ sức khỏe mà còn bả vệ cho da của bạn không bị khô khi ngồi trong điều hòa.

Điều hòa LG có tấm vi lọc bụi.

Tấm vi lọc bụi này được lắp trên dàn lạnh của điều hòa, nó sẽ có nhiệm vụ bắt giữ các bụi bẩn; thậm chí là các mùi khó chịu. bụi phấn hoa. Nó sẽ giữ tại màng lọc trên không khí để mang đến cho căn phòng được trong lành hơn.

Điều hòa LG có chế độ tự động làm sạch dàn lạnh.

Tính năng này trên điều hòa giá rẻ LG là một trong những tính năng cực kì thú vị. Khi kích hoạt nó sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn, mùi hôi khó chịu bên trong điều hòa. Bảo đảm cho luồng gió thổi ra được tươi mát mà không có mùi ảnh hưởng đến không khí.

Chế độ Jet Cool giúp làm lạnh nhanh chóng.

Ở trên dòng điều hòa LG 1 chiều, tính năng này sẽ hỗ trợ việc làm lạnh nhanh chóng hơn. Khi kích hoạt thì nó sẽ đem luồng gió mát lạnh lấp đầy vị trí trong căn phòng chỉ trong 3 phút. Tạo bầu không khí mát lạnh để giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Trên là toàn bộ những tính năng thú vị, nổi bật nhất trên điều hòa của LG. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những nhận định riêng của mình. Đưa ra được quyết định mua một chiếc điều hòa phù hợp với gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook