0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GR-D247MC

Ngày Đăng: 09:32 08/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG inverter GR-D247MC là dòng tủ lạnh cao cấp tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu công nghệ mới trên chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại sang trọng

Tủ lạnh LG GR-D247MC thuộc dòng tủ lạnh side by side có dung tích lớn phù hợp với không gian rộng. Tủ có thiết kế 2 cửa hiện đại được làm từ thép không gỉ, thể hiện sử đẳng cấp của người dùng. Với tông màu đen sang trọng cùng bảng điều khiển cảm ứng, mang đến sự trải nghiệm thú vị nhất.

Giới thiệu công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GR-D247MC

Tủ có dung tích 601 lít phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng nhiều khay kệ được bố trí linh hoạt sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Chức năng làm đá tự động và lấy đá, nước bên ngoài

Tủ được trang bị chức năng lấy nước bên ngoài và làm đá tự động hiện đại. Sẽ giúp bạn có những viên đá hay ly nước mát lạnh trong ngày hè oi bức mà không cần mở tủ. Nhờ đó, hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện hơn.

Máy nén Linear Inverter

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-D247MC sử dụng công nghệ inverter tăng khả năng tiết kiệm điện hơn. Với động cơ máy móc được hoạt động bền bỉ, sẽ duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Thực phẩm trong tủ được làm lạnh đồng đều và được bảo quản tốt nhất. Hạn chế độ ồn của máy một cách tối đa, tăng cười tuổi thọ cho máy nén. Mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hài lòng và tin tưởng nhất.

Giới thiệu công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GR-D247MC

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG side by side GR-D247MC với công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Với khả năng tạo ra các luồng khí lạnh luân chuyển đồng đều quanh tủ, giúp thực phẩm luôn tươi mới. Thực phẩm sẽ luôn an toàn và hạn chế được tình trạng hư hỏng, biến dạng. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vị cho người dùng.

Ngăn đông Fresh O Zone

Chiếc tủ này được tích hợp ngăn đông Fresh O Zone có khả năng duy trì nhiệt độ ở mức 0 độ C. Sẽ không làm đông cứng thực phẩm, giúp giữu được đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực phẩm. Hạn chế được việc rã đông, giúp tiết kiệm thờ gian nấu nướng hơn. Bạn sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Giới thiệu công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GR-D247MC
Tủ lạnh Side-by-Side LG GR-D247JDS 668 lít

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Hygiene Fresh

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Hygiene Fresh giúp tăng cường khả năng diệt khuẩn vượt trội. Nhằm loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc bám trong thực phẩm giúp thực phẩm luôn tươi mới. Đồng thời, loại bỏ được mùi hôi khó chịu trong tủ, mang đến bầu không khí sạch sẽ hơn. Tủ lạnh nhà bạn sẽ luôn thơm tho, thoáng mát và hạn chế được việc lẫn mùi ở thực phẩm.

Với những công nghệ trên thì đây chính là sản phẩm mà người dùng nên lựa chọn. Với nhiều ưu điểm ưu việt sẽ mang đến cho người dùng có được sự trải nghiệm tốt nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook