0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh LG inverter GR-B247WB

Ngày Đăng: 10:10 31/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG inverter GR-B247WB là dòng tủ lạnh có dung tích lớn được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hãy tìm hiểu về công nghệ làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng hiện đại với dung tích sử dụng lớn

Tủ lạnh LG GR-B247WB thuộc dòng tủ lạnh side by side dung tích lớn giúp chứa đựng nhiều đồ. Có kiểu dáng sang trọng cùng màu đen cá tính tạo lên sự chú ý từ phía người dùng. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ, sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp tăng độ chắc chắn hơn.

Giới thiệu công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh LG inverter GR-B247WB

Dung tích lên tới 613 lít với ngăn đá 219 lít, ngăn lạnh 394 lít giúp chứa đựng thoải mái. Sẽ hoàn toàn phù hợp với gia đình có diện tích rộng và đông người sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm điện Linear Inverter

Tủ lạnh LG side by side 613 lít GR-B247WB được trang bị công nghệ máy nén tuyến tính Linear Inverter. Có các động cơ, máy móc được vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định hơn, giúp tiết kiệm điện năng. Đồng thời, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn được làm lạnh nhanh và bảo quản trong tình trạng tốt nhất.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều có khả năng tạo ra các luồng khí lạnh từ xung quanh tủ. Lan tỏa đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Thực phẩm sẽ luôn tươi mới và giữ được độ thơm ngon nhất. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sảy ra sau mỗi lần mở tủ.

Giới thiệu công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh LG inverter GR-B247WB

Bộ lọc khử mùi và kháng khuẩn Nano Carbon

Được tích hợp bộ lọc khử mùi Nano Carbon giúp diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc. Đồng thời, loại bỏ được bụi bẩn và mùi hôi khó chịu trong tủ. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Đảm bảo tủ luôn được sạch sẽ, khô ráo thoáng mát hơn. Giữ được độ tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực phẩm. Ngăn chặn việc lẫn mùi giữa các ngăn.

Ngăn chuyên biệt 2 chế độ rau củ / hoa quả

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247WB thiết kế ngăn cân bằng độ ẩm riêng biệt. Có chức năng giữ nhiệt độ và độ ẩm ổn định giúp bảo quản rau tủ an toàn nhất. Đặc biệt, có hai chế độ tùy chỉnh riêng biệt cho hoa quả và rau củ. Nhờ đó, trái cây và rau củ được bảo quản tốt nhất và tươi ngon lâu hơn.

Giới thiệu công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh LG inverter GR-B247WB

Chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis™

Dòng tủ lạnh side by side cao cấp này của LG sử dụng tính năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis™. Có nhiệm vụ chuẩn đoán và nhận biết khi tủ sảy ra sự cố hoặc bị lỗi để khắc phục kịp thời. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên Smart phone sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng. Mang tới sự tiện nghi và trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng.

Đây là chiếc tủ lạnh có thiết kế mới mẻ và công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Nhằm mang tới cho người dùng sản phẩm ưu việt và thời thượng nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook