0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chung về dòng máy điều hòa Panasonic SKY SERIES

Ngày Đăng: 04:28 05/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để giúp cho các bạn nhìn rõ hơn về dòng sản phẩm điều hòa Panasonic SKY SERIES này thì trong nội dung bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu chung về dòng máy này để giúp bạn hiểu rõ hơn về nó, mời bạn tham khảo.

1. Giới thiệu về phần thiết kế của điều hòa Panasonic SKY SERIES.

Thiết kế của mẫu điều hòa Panasonic SKY SERIES này khác hẳn so với các sản phẩm thông thường của hãng, với thiết kế máy nhỏ gọn đi cùng tông màu bạc sáng sẽ là điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian sở hữu.

Điểm khác biệt nhất của dòng điều hòa Panasonic này chính là nó có thiết kế cánh đảo gió ở phía trên chứ không phải như phía dưới như các sản phẩm thông thường của hãng.

Với thiết kế độc đáo này thì điều hòa Panasonic SKY SERIES có thể thổi luồng không khí lạnh chạy dọc theo trên trần nhà rồi xuống các bề mặt tường, ngay sau đó là luồng gió sẽ tỏa ra đến mọi vị trí trong phòng đẻ mang đến cho bạn cảm thấy được sự thoải mái và dễ chịu nhất. Không như các dòng điều hòa thông thường thì nó sẽ hường gió thổi trực tiếp vào cơ thể người và điều này có thể khiến người dùng bị nhiễm lạnh cơ thể.

Nhờ có thiết kế độc đáo này, điều hòa Panasonic SKY SERIES được đánh giá là một trong những dòng điều hòa sang trọng và nổi bật nhất thế giới và được khá nhiều người săn đón ở thời điểm hiện tại nhằm giúp cho ngôi nhà trở lên sang trọng hơn.

2. Dòng điều hòa Panasonic SKY SERIES sẽ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Cánh quạt gió linh hoạt Skywing: Đối với dòng điều hòa Panasonic 1 chiều này, nó sẽ thổi gió lan tỏa và hướng lên phía trên của trần nhà để giúp cho ngừi dùng cảm thấy được sự thoải mái hơn, không hướng xuống như những thế hệ điều hòa khác.

– Công nghệ P-TECh: Đây là công nghệ tăng cường nhiệt hòan toàn mới của các mẫu điều hòa Panasonic hiện nay, nó sẽ giúp cho máy nén đạt được tần suất tối đa ngay sau khi vừa mới khởi động thiết bị để giúp căn phòng của bạn được làm mát nhanh chóng nhất mà không phải chờ đợi quá lâu.

– Công nghệ Inverter: Dòng điều hòa Panasonic Inverter này sẽ giúp cho bạn có thể sử dụng được thoải mái hơn, không còn phải lo lắng về những hóa đơn tiền điện hàng tháng vì nó có thể tiết kiệm lên tới 60% so với một chiếc điều hòa thông thường.

– Công nghệ Nanoe-G: Đây là công nghệ lọc khí độc quyền chỉ được tích hợp trên các mẫu điều hòa Panasonic giá rẻ, nó cũng được áp dụng lên dòng sản phẩm cao cấp này để nhằm mang đến cho người dùng có một bầu không khí trong lành và thoáng đãng hơn, bảo vệ sức khỏe và được hô hấp cho cả gia đình.

– Cảm biến Dust Sensor: Công nghệ này có nhiệm vụ hỗ trợ cho công nghệ Nanoe-G bằng cách kiểm soát lượng bụi có trong không khí, khi lượng bụi đạt đến một số lượng nhất định thì bộ cảm biến sẽ tự động kích hoạt Nanoe-G để loại bỏ bụi bẩn trong phòng. Nhờ đó, căn phòng của bạn sẽ luôn có một bầu không khí như đang ở trong thiên nhiên.

+ Trên đó là toàn bộ thông tin về dòng máy điều hòa Panasonic SKY SERIES cao cấp của hãng Panasonic này. Nhìn chung về máy thì nó sở hữu với khá nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên thì bạn cũng cần cân nhắc vì nó được bán với giá khá cao khoảng gần 20 triệu đồng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook