0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chung về dòng máy điều hòa Casper có gì nổi bật

Ngày Đăng: 11:34 03/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Liệu bạn có đang thắc mắc rằng điều hòa Casper có sản xuất từ đâu. Chất lượng có tốt không, sở hữu những ưu điểm nổi bật gì. Bài viết nay sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn hiểu rõ hơn.

1.Điều hòa Casper có sản xuất từ đâu.

Máy điều hòa Casper giá rẻ là một trong những thương hiệu máy điều hòa được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Thương hiệu Casper được biết rằng mới nổi trong một vài năm trở lại đây về đến từ Thái Lan.

Giới thiệu chung về dòng máy điều hòa Casper có gì nổi bật

Phương châm của Casper là mang đến những dòng điều hòa giá rẻ, chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Mặc dù mới được gia nhập vào thị trường Việt Nam nhưng hãng này lại được người Việt cực kì tin dùng. Các sản phẩm điều hòa của Casper luôn có mức giá cực rẻ, độ bền cao, làm lạnh nhanh, vận hành êm ái…

Chắc hắn với cái tên Casper vẫn còn khá xa lạ với người tiêu dùng vì hãng này mới chỉ ra mắt một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên đây lại là một thương hiệu uy tín được cực kì nhiều người tin dùng.

2.Đánh giá về chất lượng của máy điều hòa Casper.

Giới thiệu chung về dòng máy điều hòa Casper có gì nổi bật

Độ bền vả chất lượng sản phẩm điều hòa Casper.

Hầu hết các dòng máy điều hòa của thương hiệu này đều có dàn tản nhiệt mạ vàng. Cấu tạo đặc biệt này sẽ giúp cho dàn nóng chống lại được sự bào mòn từ các chất bên ngoài. Giữ cho tuổi thọ của sản phẩm được bền bỉ nhất, tuổi thọ tăng cao.

Điều hòa Casper không tạo ra tiếng ồn khi máy vận hành.

Điều hòa giá rẻ của Casper hoạt động cực kì êm ái, một số dòng máy được ghi nhận có độ ồn từ 18 – 25dB. Với mức độ tiếng động này thì tai nghe thông thường sẽ chỉ như một chiếc lá rơi. Bảo đảm cho căn phòng được yên tĩnh để thoải mái nghỉ ngơi.

Có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Máy điều hòa của hãng này cũng có công nghệ Inverter và chế độ Eco hỗ trợ việc tiết kiệm điện. Công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện đến 60% so với dòng máy thông thường. Chế độ Eco giúp điều hòa hoạt động ở công suất thấp để tiêu thụ điện năng ít hơn.

Tích hợp với nhiều tính năng nổi bật.

Tuy không có quá nhiều công nghệ hiện đại nhưng dòng điều hòa này vẫn có những tính năng tiện ích như: Chế độ Turbo làm lạnh trong 3 phút, cảm biến nhiệt độ I-Feel, chế độ ngủ đêm, chế độ hẹn giờ; tính năng tự động làm sạch iClean, điều khiển điều hòa qua wifi….

Thời gian bảo hành dài hạn.

Điều hòa chính hãng của Casper được bảo hành thời hạn khá dài. Cụ thể dàn lạnh sẽ được bảo hành 3 năm và dàn nóng là 5 năm; điều đặc biệt đáng chú ý của Casper là còn được 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Giúp cho người dùng có thể yên tâm hơn để sử dụng mà không lo máy hay bị lỗi vặt.

Trên đây là toàn bộ thông tin từ xuất xứ, chất lượng điều hòa của hãng Casper. Hy vọng những thông tin này của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể nắm bắt rõ và có thêm kinh nghiện lựa chọn điều hòa.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook