0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chung về chất lượng của điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 15:25 29/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Liệu bạn có đang thắc mắc rằng điều hòa Panasonic có xuất xứ tử đâu. Máy có những tính năng gì nổi bật, sở hữu những ưu điểm gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau bài viết này nhé.

1.Máy điều hòa Panasonic sản xuất ở ở đâu?

Máy điều hòa Panasonic là một trong những thương hiệu máy điều hòa được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Thương hiệu Panasonic này được biết đến là có từ Nhật Bản được giới thiệu từ nhiều năm về trước.

Giới thiệu chung về chất lượng của điều hòa Panasonic

Nhắc đến điều hòa có chất lượng tốt nhất hiện nay, uy tín thì Panasonic chắc chắn là cái tên đầu tiên. Điều hòa của Panasonic đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Các sản phẩm đều có chất lượng cực tốt với công nghệ nổi bật, tính năng tiện ích; tiết kiệm điện năng mà còn làm lạnh siêu nhanh chóng.

Đa số người dùng yêu thích điều hòa Panasonic đều là vì chất lượng vượt trội của nó mang lại; một phần nữa chính là kiểu dáng được thiết kế cực kì sang trọng và độ bền cực cao.

2.Đánh giá về chất lượng của máy điều hòa của hãng Panasonic.

Độ bền và chất lượng của điều hòa Panasonic.

Hầu hết máy đều có độ bền cực cao vì dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Cánh tản nhiệt còn được làm bằng nhôm cao cấp được phủ một lớp sơn bảo vệ. Điều này giúp máy luôn hoạt động được tốt nhất, độ bền cao mà không hay bị lỗi vặt.

Giới thiệu chung về chất lượng của điều hòa Panasonic

Không tạo ra tiếng ồn khi máy vận hành.

Hầu hết các dòng máy điều hòa của Panasonic hiện nay đều được thiết kế cực kì chắc chắn. Bên cạnh đó là hệ thống động cơ vận hành êm ái với độ ồn cực thấp. Mang đến cho căn phòng được yên tĩnh để người dùng thoải mái nghỉ ngơi hơn.

Có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Điều hòa có công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện đến 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó là sự kết hợp của cảm biến Eco được tích hợp A.I thông minh. Chế độ này có thể tự điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp dễ chịu cho người dùng mà còn tiết kiệm điện.

Điều hòa Panasonic có thể lọc khí sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe.

Nhắc đến điều hòa của Panasonic thì không thể nào không nhắc tới công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X. Đây đều là 2 công nghệ lọc khí độc quyền của Panasonic nhằm mang đến không gian trong lành hơn. Các phần tử gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn, virus gây bệnh, mùi hôi, nấm mốc… toàn bộ sẽ bị tiêu diệt và loại bỏ đến 99%.

Những tính năng nổi bật khác.

Bên cạnh với những công nghệ thông minh thì điều hòa của Panasonic còn có nhiều tính năng như: Điều khiển bằng điện thoại, chế độ làm lạnh nhanh Powerful, chế độ ngủ đêm; tính năng hẹn giờ, chế độ vận hành êm ái, tự động hiển thị mã lỗi…

Thời gian bảo hành dài hạn.

Đối với tất cả các mẫu điều hòa chính hãng của Panasonic đều được bảo hành dàn lạnh đến 12 tháng; dàn nóng được bảo hành đến 7 năm cho người dùng tin tưởng hơn khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook