0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc tivi Casper là sự lựa chọn tốt nhất 2022 cho gia đình

Ngày Đăng: 10:44 21/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn chọn mua cho gia đình một một chiếc tivi có chất lượng tốt; mà có quá nhiều mẫu khiến bạn khó có thể lựa chọn? Vậy hãy để Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn; về chiếc tivi Casper tốt nhất trong năm 2022 ngay sau đây nhé.

Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65EG8000

Tivi Casoer 65EG8000 là mẫu tivi ăn khách nhất trong năm 2021 vừa qua, cũng như đầu năm 2022 này. Đây là model được ra mắt cách đây không lâu; và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Với chất lượng hình ảnh siêu sắc nét chân thực và âm thanh tốt; nhiều tính năng tiện ích cùng kho giải trí, ứng dụng tương đối phong phú; thì không có lý do gì khiến bạn có thể bỏ qua một siêu phẩm tivi Casper 65 inch 4K 65EG8000 này.

Ngay sau đây sẽ không để bạn đọc quá dài dòng nữa; chúng tôi sẽ liệt kê những ưu điểm của chiếc tivi này mang lại, mời bạn đọc tham khảo.

Thiết kế màn hình vô cực, bứt phá mọi giới hạn.

Giới thiệu chiếc tivi Casper là sự lựa chọn tốt nhất 2022 cho gia đình

Chiếc Smart tivi Casper 65EG8000 có kiểu dáng độc đáo, sở hữu màn hình lớn lên tới 65 inch rất vô cực; chiếm trọn mọi ánh nhìn bởi viền màn hình siêu mỏng kết hợp tràn viền cực tinh tế; trông như một bức tranh tuyệt mỹ giữa không gian phòng hiện đại. Chân đế được thiết kế chắc chắn giúp cho tivi có thể đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

Với chiếc tivi này có thể lắp đặt mọi kiểu không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ…..

Trải nghiệm thực tế, góc nhìn rộng cùng tấm nền IPS

Với sự tích hợp của tấm nền IPS có trên chiếc tivi Casper giá rẻ 65EG8000; cho góc nhìn được mở rộng hơn, trải nghiệm rõ nét cho dù bạn có ngồi xa vị trí trung tâm. Nội dung truyền tải đến cực mượt mà sắc xảo đảm bảo không xảy ra tình trạng giật lag như những dòng tivi đời thường. Không những vậy, việc trang bị tấm nền IPS này còn giúp thiết bị của bạn có tuổi thọ lâu hơn.

Tái tạo màu sắc tuyệt đỉnh với công nghệ Gam màu rộng (WCG – Wide Color Gamut)

Giới thiệu chiếc tivi Casper là sự lựa chọn tốt nhất 2022 cho gia đình

Tivi Casper 65 inch 65EG8000 đem tới hình ảnh với muôn vàn màu sắc khác nhau thật rực rỡ; nhờ vào công nghệ tái tạo màu WCG – Wide Color Gamut. Nó sẽ tái tạo nên một dải màu sắc đa dạng và phong phú; hình ảnh hiện lên rất tự nhiên và sống động, chân thực như ngoài đời.

Âm thanh sống động, tăng độ hấp dẫn cho trải nghiệm nghe hoàn hảo.

Với sự hỗ trợ của DTS Trusurround; mang đến cho người nghe với âm thanh cực chất lượng. Âm thanh phát ra rất sống động, bùng nổ mạnh mẽ.

Bạn thưởng thức âm thanh như hòa quyện vào rạp chiêu phim ngay tại chính ngôi nhà của mình; đem tới người dùng trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn.

Nhiều tính năng mang đến sự tiện nghi cho người dùng

Giới thiệu chiếc tivi Casper là sự lựa chọn tốt nhất 2022 cho gia đình
  • Tìm kiếm điều khiển bằng giọng nói nhanh chóng thông qua Google Assistant; giúp cho việc tìm kiếm nhanh hơn không tốn nhiều thời gian.
  • Chia sẻ mọi nội dung lên màn hình tivi lớn dễ dàng nhờ ứng dụng Chrome Cast
  • Kho ứng dụng giải trí đa dạng phong phú: Youtube, Netflix, Zing TV, HTV, FPT Play, ClipTV, MyTV, Fim+…..

Với một chiếc tivi cao cấp và hiện đại như 65EG8000 thì đây chắc chắn là chiếc tivi Casper tốt; đáng mua nhất trong năm 2022 này. Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc tivi cao cấp; hiện đại thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook