0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc tivi Casper 43 inch giá cực rẻ chỉ 7 triệu cho gia đình

Ngày Đăng: 16:12 10/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

43FX6200 là mẫu tivi Casper 43 inch siêu rẻ hiện nay mà chất lượng lại được bảo đảm tốt. Nếu bạn chưa biết mua chiếc tivi nào cho gia đình mình ở tết này thì hãy tham khảo ngay chiếc tivi này ngay sau đây nhé.

Thiết kế đơn giản, màn hình tràn viền sang trọng

Giới thiệu chiếc tivi Casper 43 inch giá cực rẻ chỉ 7 triệu cho gia đình

Tivi Casper 43FX6200 được thiết kế đơn giản nhưng lại nhìn khá hợp mắt khi viền màn hình siêu mỏng ở 3 góc. Thiết kế này giúp đem lại những trải nghiệm xem phim, giải trí được ấn tượng hơn. Đi cùng với tivi là chân đế được thiết kế vững chắc cho sản phẩm đứng chắc chắn ở mọi dạng mặt phẳng.

Với kích thước nhỏ gọn, tivi Casper 43 inch 43FX6200 sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích vừa phải như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…

Hình ảnh sắc nét, trải nghiệm sự sống động từ mọi góc nhìn

Tivi Casper giá rẻ 43FX6200 có độ phân giải Full HD mang lại hình ảnh cực sắc nét và sống độ. Hình ảnh hiển thị đẹp gấp 2 lần so với tivi Full HD thông thường. Trên màn hình của tivi còn được trang bị với tấm nền IPS đặc biệt giúp màn hình có tuổi thọ cao hơn.

Giới thiệu chiếc tivi Casper 43 inch giá cực rẻ chỉ 7 triệu cho gia đình

Tấm nền IPS còn giúp cải thiện cho màu sắc sống động; trải nghiệm hình ảnh từ nhiều góc nhìn khác nhau rộng đến 178 độ. Từ đó đem lại những phút giây giải trí được tốt hơn, tuổi thọ tấm nền cực cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Âm thanh vòm giả lập đem lại sự lôi cuốn cho người xem

Tivi Casper 43 inch giá rẻ 43FX6200 được ứng dụng công nghệ Dolby Audio giúp tạo âm thanh vòm giả lập ấn tượng. Công suất loa 16W đem lại âm thanh được sống động, bùng nổ hơn cho không gian nhà bạn khi giải trí.

Giới thiệu chiếc tivi Casper 43 inch giá cực rẻ chỉ 7 triệu cho gia đình

Âm thanh vòm từ tivi phát ra sẽ cho bạn cảm nhận được âm thanh như tỏa ra từ nhiều hướng khác nhau. Giống như đang ngồi tại rạp chiếu phim thưởng thức những bộ phim bom tấn với hàng trăm chiếc loa xung quanh.

Giao diện dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Linux

Smart tivi Casper 43FX6200 sử dụng hệ điều hành Linux cực thông minh với nhiều tính năng tiện ích. Giao diện thân thiện, thuận tiện cho người sử dụng được dễ dàng hơn.

Chiếc smart tivi Casper giá rẻ 43FX6200 này còn có kho ứng dụng giải trí cực phong phú như: Youtube, Prime Video, Facebook,Youtube Kids, Screencast, Browser,… Cả gia đình có thể thỏa sức tìm kiếm, giải trí với những nội dung phù hợp với riêng mình.

Giới thiệu chiếc tivi Casper 43 inch giá cực rẻ chỉ 7 triệu cho gia đình

Dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi với tính năng Chromecast

Tivi Casper 43FX6200 có tính năng Chromecast cho phép bạn chia sẻ những hình ảnh từ điện thoại dễ dàng lên tivi. Hình ảnh, nội dung yêu thích, video sẽ được chia sẻ lên màn hình tivi lớn mà không còn phải nhìn ở màn hình bé của điện thoại nữa.

Chỉ với khoảng 7 triệu đồng nhưng chiếc tivi này lại có khá nhiều điểm nổi bật phải không nào. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi giá rẻ cho mình mà vẫn còn đang phân vân chưa biết nên chọn loại nào thì đây là một gợi ý phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook