0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chi tiết về lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB 25 Lít

Ngày Đăng: 15:59 20/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm dòng lò vi sóng đa công năng, không những hâm nóng, rã đông thức ăn mà còn tích hợp chế độ nướng đối lưu cùng với nhiều thực đơn nấu tự động?Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn sản phẩm lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB 25 Lít.. Cùng theo dõi tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Giới thiệu chi tiết về lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB 25 Lít

Lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB 25 Lít thuộc thương hiệu Electrolux – là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển.Tại thời điểm năm 2010 là công ty lớn thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng trên thế giới tính theo thị phần (sau Whirlpool),Tạp chí Forbes cho biết Electrolux là một trong 5 công ty hàng đầu trong hàng hóa tiêu dùng lâu bền, trên toàn thế giới (Thông tin từ Wikipedie)

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền mà lựa chọn lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB làm bạn đồng hành trong căn bếp nhà mình.

2.Thiết kế hiện đại sang trọng

Lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB ra mắt với thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế sắc sảo cùng tone đen chủ đạo tô điểm thêm là núm điều chỉnh màu vàng đồng càng làm nên vẻ sang trọng cho model này.Thiết kế tay cầm cong giúp việc đóng mở lò trở nên dễ dàng đồng thời tránh gây nóng bỏng tay.Dung tích lớn 25 lít kết hợp đĩa xoay thủy tinh có đường kính 27cm, bạn có thể thoải mái sử dụng những đĩa, bát kích thước lớn, tiện lợi nấu nướng cho gia đình có 3-5 thành viên.

3.Chế độ rã đông nhanh chóng

Giới thiệu chi tiết về lò vi sóng có nướng Electrolux EMC25D59EB 25 Lít

Lò vi sóng Electrolux giá rẻ EMC25D59EB giúp rã đông thức ăn nhanh chóng và có thể rã đông tự động qua chế độ cài đặt tích hợp sẵn tại lò. Chế độ này cho phép thiết bị cài đặt chính xác công suất và thời gian giúp biến thực phẩm đông lạnh trở lại trạng thái tươi mới hoặc rã đông những đồ ăn đã nấu sẵn thành món ăn nóng hổi thơm ngon.

4.Dễ dàng vệ sinh với khoang lò chống dính

Việc vệ sinh lò đã không còn là nỗi lo lắng của các chị em nội trợ bởi EMC25D59EB được trang bị khoang lò tráng men tiện ích, giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi các thức ăn, dầu mỡ thừa dình trên bề mặt ngăn ngừa các tình trạng nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi, nồi lúc nào cũng trong trạng thái sạch sẽ nhất.Đặc biệt, lò được tráng men sẽ an toàn tuyệt đối và không gây ra các tình trạng biến chất do nhiệt quá lớn.

Giới thiệu chi tiết về lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMC25D59EB 25 Lít

5.Lò vi sóng kết hợp chức năng nướng

Lò vi sóng Electrolux giá rẻ EMC25D59EB ngoài chức năng hâm nóng,hấp,rã đông như một chiếc lò vì sóng thông thường thì còn được tích hợp chế độ nướng vô cùng tiện lợi,tất cả được trang bị chỉ trong một chiếc máy nhỏ gọn do đó tiết kiệm thời gian công sức cũng như tiền bạc của gia đình.Bạn có thể dễ dàng chế biến các món nướng cơ bản thơm ngon không kém gì lò nướng chuyên dụng.

Với công suất vi sóng 900W, công suất nướng 1300W, công suất đối lưu 2300W giúp cho bạn có thể linh hoạt chế biến các món ăn tiện lợi nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.Với chế độ nướng đối lưu, bạn không chỉ có thể nướng gà,nướng cá, thịt với vỏ ngoàn giòn rụm bên trong chín mềm mà còn có thể sử dụng chức năng này để cho ra những mẻ bánh thơm ngon sáng tạo.

6.Dễ dàng điều khiển hơn với nút ấn kết hợp núm xoay tiện lợi

Giới thiệu chi tiết về lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB

Sản phẩm được thiết lập bảng điều khiển nút ấn kết hợp núm xoay điều chỉnh chế độ,nhệt độ cũng như hẹn giờ linh hoạt cho nhu cầu nấu nướng. Chỉ dẫn song ngữ bằng tiếng Việt và tiếng Anh phù hợp với mọi người kể cả người lớn tuổi.Màn hình điện tử hiển thị sắc nét, cho lựa chọn nhanh chóng, chính xác.

7.8 chương trình nấu được cài đặt sẵn

Đặc biệt, bạn sẽ biến thành đầu bếp chuyên nghiệp nhanh chóng với 8 chương trình nấu được cài đặt sẵn tại lò. Chỉ cần chọn loại và khối lượng của thực phẩm, lò vi sóng Electrolux sẽ tự động nấu món ăn yêu thích của bạn nhanh chóng, đơn giản mà không cần lo lắng bỏ lỡ công đoạn nào.

Mong rằng bài viết sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu yêu thích lò vi sóng có nướng Electrolux EMC25D59EB 25 Lít hãy liên hệ tới hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn mua hàng chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook