0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chi tiết tính năng của từng bộ phận trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi

Ngày Đăng: 15:33 16/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tính năng hay công nghệ của một sản phẩm là điều mà ai cũng tìm hiểu khi mua một thiết bị nào đó. Nhưng bài viết hôm nay sẽ giới thiệu chi tiết hơn tính năng của từng bộ phận trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi. Cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Giới thiệu chung về máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

Giới thiệu chung về máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu AO Smith có hơn 125 năm kinh nghiệm, máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, tính năng và chất lượng sản phẩm.
Máy có thiết kế để bàn vô cùng nhỏ gọn và hiện đại cùng màn hình LED hiển thị thông minh, hỗ trợ người dùng giám sát thiết bị. Thông qua hệ thống giám sát điện tử EMS, sản phẩm sẽ cảnh báo tới người dùng tình trạng của nó nhằm đảm bảo hoạt động của máy như: Cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ, sục rửa lõi lọc tự động, van điện từ thích hợp, cảnh báo lỗi vận hành.
Ngoài ra máy lọc nước giá rẻ AO Smith AR75-A-S-H1 còn sở hữu 2 chế độ nước nóng-thường vô cùng tiện lợi. Các sử dugnj cũng vô cùng đơn giản chỉ với phím cảm ứng trên màn hình của máy. Bình nước nóng với dung tích bình chứa nước 1.2 lít. Bình nước thường dung tích 4.4 lít thoải mái cho nhu cầu sử dụng của gia đình 3 – 5 người. Mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình sẽ được đáp ứng từ nước uống trực tiếp tới pha trà, pha cà phê, pha sữa…Cùng đó là chế độ khóa trẻ em để đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng.

Chức năng của các bộ phận trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

Chức năng của các bộ phận trên máy lọc nước A.O. Smith AR75-A-S-H1

Để cấu thành nên sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith AR75-A-S-H1 cần rất nhiều những bộ phận. Mỗi chi tiết sẽ mang một chức năng và nhiệm vụ riêng để cùng chung nhiệm vụ tạo ra nguồn nước sạch khỏe cho người sử dụng.

Chức năng của các bộ phận chính trên máy lọc nước để bàn AO Smith AR75-A-S-H1

Để tạo nên nguồn nước sạch thì bộ phận quan trọng nhất chính là hệ thống lõi lọc. Máy lọc nước AO Smith để bàn AR75-A-S-H1 sử dụng bộ 3 lõi chức năng.
Bộ lọc Compossite: Giúp loại bỏ rỉ sắt, bụi, cát, các hạt lơ lửng. Ngoài ra lõi lọc này còn loại bỏ các chất như Clo, chất hữu cơ, các phụ phẩm từ quá trình khử trùng, khử màu, khử mùi.
Màng RO Side-Stream: Giúp loại bỏ các vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu và các thành phần nguy hại khác. Hơn thế nữa, công nghệ độc quyền của màng lọc RO trên máy lọc nước của AO Smith giúp giảm lượng nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm, tiết kiệm tiền nước và chi phí thay lõi.
Lõi lọc Carbon: Giúp khử mùi và điều chỉnh vị, cho nước có vị ngọt tự nhiên.

Chức năng của các bộ phận phụ trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

Các bộ phận phụ của máy cũng sẽ mang chứ năng riêng của chúng. Một vài bộ phận trên máy lọc nước giá rẻ A.O. Smith AR75-A-S-H1 có thể kể đến như:
Bình chứa nước: Chứa nước tinh khiết sau quá trình lọc. Được làm vật liệu đạt tiêu chuẩn NSF International (Mỹ) về an toàn thực phẩm.
Bơm cao áp: Giúp duy trì áp suất và môi trường ổn định cho màng lọc RO Side-Stream.
Van áp thấp: Khi áp lực nước vào nhỏ hơn 0.03 MPa hoặc không có nước thì van áp thấp sẽ tự động ngắt nguồn điện để máy ngừng hoạt động.
Công tắc chỉnh mực nước cao/ thấp: Điều chỉnh quá trình lọc: khởi dộng hay ngừng lại, phòng nước tràn thiếu nước, tự động ngắt nguồn điện khi bình chứa đầy.
Van nước điện từ đầu vào: Kết nối hay ngắt kết nối nước đầu vào.
Van một chiều: Kiểm soát chiều đi của nước.
Van điện từ kết hợp: Tự động sục rửa màng RO Side-Stream và kiểm soát nước thải đầu ra

Tham khảo một số lưu ý khi sử dụng máy lọc nước A.O. Smith AR75-A-S-H1

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước A.O Smith AR75-A-S-H1

Trong quá trình sử dụng sản phẩm máy lọc nước AO Smith để bàn AR75-A-S-H1,các bạn cũng cần lưu ý một số thông tin để sản phẩm hoạt động ổn định, đảm bảo tuổi thọ và tránh gặp sự cố:
Không được mở máy hay thay đổi thiết kế của máy mà không được sự cho phép của nhà sản xuất.
Ngắt kết nối nguồn điện và không được sờ vào phích cắm điện khi tay đang ướt trong quá trình lắp đặt và sửa chữa sản phẩm.
Không được dùng nguồn điện sai quy định của máy. Nguồn cấp của máy lọc nước A.O. Smith AR75-A-S-H1 là 220VAC/50Hz. Và không sử dụng máy với áp lực nước quá lớn: Nếu áp lực lớn hơn mức cho phép có thể gây ra vỡ ống, gây rò rỉ nước. Áp lực nước phù hợp khoảng từ 0.1MPa đến 0.35MPa.
Không đặt máy ở vị trí tiếp xúc trực tiếp với mặt trời, điều này sẽ gây tổn hại cho các linh kiện bên trong và làm thay đổi màu sắc vỏ máy.
Nếu tạm dừng sử dụng sản phẩm một thời gian dài. hãy khóa cấp nước và ngắt nguồn điện. Khi sử dụng lại hãy xả nước 10-15 phút rồi mới tiếp tục dùng.
Khi phát hiện sự cố, vui lòng ngắt nguồn điện và nguồn cấp nước và liên hệ tổng đài của AO Smith 18001228 để được kỹ thuật viên hãng qua kiểm tra và hỗ trợ.

Trên đây là thông tin về các bộ phận cấu thành nên máy lọc nước AO Smith giá rẻ AR75-A-S-H1. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook