0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu các công nghệ trên bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP

Ngày Đăng: 10:06 16/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP là sản phẩm cao cấp tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng nhau tìm hiểu những công nghệ mới có trên chiếc bình này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP là bình điện tử có thiết kế hình vuông đẹp mắt. Kết hợp cùng gam màu đen cá tính tạo lên vẻ đjep sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Mặt trước bình có bảng điện tử hiển thị nhiệt độ của nước. Tạo lên sự hiện đại và giúp bạn nhận biết để sử dụng nhanh chóng. Bình có dung tích sử dụng 30 lít hoàn toàn phù hợp với gia đình có từ 4 thành viên sử dụng. Là chiếc bình có khả năng làm nóng nước nhanh, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Giới thiệu các công nghệ trên bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP

Vi mạch kiểm soát an toàn

Vi mạch kiểm soát an toàn có trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ hoàn toàn thông minh. Khi có bất kỳ sự cố hoặc tình trạng bất thường sảy ra máy sẽ ngừng hoạt động ngay lập tức. Tránh được những rủi ro hoặc tình huống xấu do bình mang lại. Máy sẽ liên tục kiểm tra các thông số trong bình thường xuyên, đặt độ an toàn của người dùng lên cao nhất.

Thanh đốt 100% Titan độ bền cao, làm nóng nhanh

Bình nóng lạnh Ariston vuông ANDRIS2 30 TOP sử dụng thanh đốt 100% Titan. Thanh đốt này làm từ chất liệu cao cấp có khả năng làm nóng nước nhanh chóng. Giúp bạn cho được nguồn nước nóng thoải mái để sử dụng trong những ngày lạnh giá. Với thanh đốt này còn ngăn chặn được tình trạng han gỉ, đem đến nguồn nước sạch hơn. Giảm thiểu được việc bám cặn trong bình, mang đến sự yên tâm cho người dùng.

Giới thiệu các công nghệ trên bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt được trang bị trên bình. Sẽ mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Hệ thống này cho phép người dùng tự do điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Đồng thời kết hợp với màn hình hiển thị sẽ giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn. Tạo cảm giác thích thú, tiện nghi cho người dùng.

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30 TOP tích hợp công nghệ Ion bạc hiện đại. Có khả năng làm sạch nguồn nước nhanh chóng sau khi được đưa vào trong bình. Hệ thống ion bạc sẽ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, đem lại nguồn nước sạch cho người dùng. Đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng ở mức tối đa.

Giới thiệu các công nghệ trên bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng trên bình nóng lạnh. Với 2 chức năng chính: bộ cảm biến đầu tiên sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép. Mang đến sự an toàn, tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn bình Ariston.

Với những công nghệ trên thì chiếc bình này hoàn toàn xứng đáng có được sự tin tưởng của người dùng. Không chỉ đem lại nguồn nước nóng mà còn giúp bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua bình nóng lạnh với giá rẻ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook