0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu bộ đôi điều hòa âm trần 2 chiều nên mua cho mùa đông này

Ngày Đăng: 16:14 29/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần 2 chiều vừa giúp làm mát mùa hè và sưởi ấm mùa đông. Là chiếc điều hòa mà mọi gia đình cần khi mùa đông về. Vậy thì chiếc điều hòa âm trần 2 chiều nào đáng mua nhất cho mùa đông này. Cùng Thiên Phú khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Điều Hòa Âm Trần Daikin 2 Chiều FCF71CVM/RZA71BV2VA

Giới thiệu bộ đôi điều hòa âm trần 2 chiều nên mua cho mùa đông này


Đầu tiên là điều hòa âm trần Đaikin FCF71CVM/RZA71BV2VA thuộc loại điều hoà 2 chiều với công suất làm lạnh 42000btu nên thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích dưới 40 m2. Ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông.

Thuộc dòng inverter nên cho khả năng tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy thông thường, đồng thời vận hành ổn định và êm ái.

Giới thiệu bộ đôi điều hòa âm trần 2 chiều nên mua cho mùa đông này

Về khả năng làm lạnh nhanh, máy sở hữu chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp máy nhanh chóng đẩy mạnh công suất hoạt động, cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì.

Dàn lạnh máy có kích thước 256 x 840 x 840 mm với mặt nạ vuông đồng nhất kích thước 950x950mm, có thể lắp đặt linh hoạt, không chiếm không gian phòng. Dàn nóng nhỏ gọn với kích thước chỉ 595 x 845 x 300 mm, có thể dễ dàng bố trí không gian lắp đặt phù hợp.

Với việc tích hợp cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye, máy lạnh âm trần Đaikin này sẽ tự động tăng nhiệt độ, khi cúp điện đột ngột, điều hòa sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự khởi động và thiết lập các thông số trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi 2 Chiều Inverter FDT140VG/FDC140VS

Giới thiệu bộ đôi điều hòa âm trần 2 chiều nên mua cho mùa đông này

Máy điều hòa âm trần Mitsubishi heavy inverter 2 chiều FDT140VG/FDC140VS được thiết kế bắt mắt cùng mức công suất hoạt động 50000btu, phù hợp sử dụng cho không gian phòng có diện tích 60 – 75 m2 như phòng khách, phòng họp, lớp học,…

Ưu điểm nổi bật

  • Với bộ lọc trên mặt mạ panel, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,… trong không khí sẽ được lọc sạch, đem đến không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.
  • Áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng. Công nghệ tiết kiệm điện của máy lạnh Mitsubishi Heavy đang được áp dụng là công nghệ Inverter và công nghệ áp dụng chế độ Eco tiết kiệm năng lượng.
  • Một trong những khả năng cực kì hữu hiệu mà bất kì dòng điều hòa âm trần nào cũng sở hữu không riêng gì điều hòa âm trần cassette mitsubishi heavy chính là khả năng hút ẩm, khử mùi và lọc không khí. Phòng không những không có mùi và vi khuẩn trong không khí mà còn mang lại nguồn không khí sạch thoáng đãng.
  • Khả năng vận hành êm ái không tạo ra tiếng ồn lớn cho bạn không gian sống yên tĩnh. Đặc biệt điều hòa âm trần Mitsubishi còn được đánh giá rất cao về độ bền bỉ.
  • Bên cạnh đó, chức năng hẹn giờ bật tắt và tự khởi động lại khi có điện cũng mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Hy vọng với những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều hòa âm trần 2 chiều và đưa ra lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook