0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 model tủ lạnh 2 cánh chất lượng và đáng mua nhất

Ngày Đăng: 16:34 04/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình Việt. Đây là một thiết bị quan trọng giúp người dùng lưu trữ đồ ăn hiệu quả và dưới đây là 3 model tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn ở thời điểm này.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 396 Lít R-B415EGV1

Trước tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 ngăn mát trên cực kỳ chất lượng. Bạn sẽ sử dụng nó một cách hiệu quả, đảm bảo lưu trữ tốt hơn mà không cần cúi người nhiều từ đó không gây đau lưng. Hơn nữa phần tay nắm âm cũng được mạ crom hết sức tinh tế, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Giới thiệu 3 model tủ lạnh 2 cánh chất lượng và đáng mua nhất

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1

  • Chuông cảnh báo khi cửa chưa đóng kín hoặc mở lâu ở khoảng 1 phút, như vậy người dùng sẽ phát hiện kịp thời để điều chỉnh giúp giảm thiểu hơi lạnh thất thoát, không lo tốn điện.
  • Cảm biến Eco có trên cả 2 ngăn sẽ giúp điều chỉnh công suất linh hoạt, đảm bảo nhiệt độ phù hợp hơn dựa trên thói quen của người dùng. Như vậy thực phẩm sẽ được lưu giữ ở điều kiện lý tưởng và giúp bạn tiết kiệm lên tới 16% điện mỗi tháng.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 với ngăn Chill phù hợp để lưu trữ thịt, cá, trứng, sữa…. Với nhiệt độ lý tưởng vì thế sẽ giúp bảo quản tối ưu hơn và thức ăn lâu bị hỏng, bảo toàn dưỡng chất.
  • Công nghệ Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập giúp thức ăn luôn duy trì được độ tươi, tránh khô héo và giảm thiểu biến đổi chât. Hơn nữa nó còn ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn, đảm bảo lưu giữ hương vị tuyệt vời.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 345 Lít RT35CG5544B1/SV

Tiếp đến là tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV với giá chỉ khoảng hơn 9 triệu. Đặc biệt model này được thiết kế gọn gàng với đường nét vuông vắn, tay nắm hai bên hông tạo mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất. Phong cách thiết kế vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại sẽ tô điểm mạnh mẽ cho không gian bếp.

Giới thiệu 3 model tủ lạnh 2 cánh chất lượng và đáng mua nhất

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV

  • Lấy nước lạnh dễ dàng, nhanh chóng mà không cần sử dụng nhiều thiết bị chứa. Bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí bên ngoài sau đó ấn gạt là sẽ có nước lạnh sau vài giây, đảm bảo giải khát nhanh hơn và xua tan ngay sự bức bối của ngày Hè.
  • Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp người dùng điều chỉnh được ở 4 chế độ khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn. Đặc biệt với thiết kế kính sẽ hạn chế mùi xâm nhập và ngăn ngừa vi khuẩn lên tới 99%.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5544B1/SV tích hợp chế độ Power Cool giúp tăng cường khả năng làm lạnh. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm thấp và thích hợp khi bạn cần ướp lạnh nước ngọt, bia hay một số đồ giải khát. Thời gian làm lạnh sẽ nhanh hơn khoảng 18% so với bình thường.
  • Công nghệ SpaceMax™ giúp tăng cường sức chứa, bạn có thêm khoảng 20 lít để trữ được nhiều thực phẩm hơn. Công nghệ này sẽ tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh và ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập, hơi lạnh được giữ lâu hơn.

3. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256BL

Một sản phẩm nữa cũng rất đáng mua ở thời điểm này đó là tủ lạnh LG GR-B256BL 519 lít. Model này có sức chứa cực tốt mà sở hữu tay nắm âm vô cùng tinh tế, đi cùng là 2 cửa mở song song giúp người dùng lưu trữ hiệu quả. Phong cách thiết kế mới sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Giới thiệu 3 model tủ lạnh 2 cánh chất lượng và đáng mua nhất

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256BL

  • Màn hình cảm ứng mỏng gọn bên ngoài với các thông số hiển thị khá rõ cùng độ mượt cao sẽ giúp bạn thay đổi chỉ với một cái chạm. Như vậy bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh hơn mà không cần mở cửa nhiều, từ đó sẽ giảm hơi lạnh thoát ra ngoài đáng kể.
  • Bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp thức ăn được bảo vệ an toàn tránh xa vi khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại khác. Đặc biệt thực phẩm của bạn sẽ giữ được hương vị vốn có và khi mở cửa sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng. Bạn có thể bảo quản được mọi loại thực phẩm mong muốn mà không lo chúng phát sinh hay nhiễm mùi.
  • Tủ lạnh LG inverter GR-B256BL với ngăn rau củ kép giúp người dùng chứa tốt hơn và phân loại hiệu quả hơn. Đặc biệt khả năng giữ ẩm cao sẽ giúp rau, củ, quả luôn được căng mọng, hạn chế khô héo và lưu giữ hàm lượng Vitamin vốn có trong khoảng 1 tuần.
  • Công nghệ Multi air flow sẽ giúp hơi lạnh được luân chuyển đều tới mọc góc và thẩm thấu sâu ngay cả khi bạn trữ đầy với số lượng lớn. Khí lạnh tránh thổi trực diện vì thế sẽ hạn tình trạng khô héo và đảm bảo chất lượng cao, mang lại cho bạn những bữa cơm canh ngon lành hơn.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều để lại những ấn tượng riêng và rất đáng lựa chọn. Chúng không chỉ sở hữu vẻ ngoài độc đáo mà còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến vì thế sẽ mang lại những giá trị thiết thực, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook