0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mdoel điều hòa đang nhận được sự quan tâm và chọn mua

Ngày Đăng: 23:55 30/03/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với giá cả hợp lý, được trang bị nhiều tính năng 3 model điều hòa Điều Hòa Daikin FTF35XAV1V, Điều Hòa Casper GC-09IS33, Điều Hoà Hisense AS-10CR4RYDDJ01. Lần lượt đến từ 3 thương hiệu điều hòa Daikin và điều hòa Daikin, Điều hòa Casper, điều hòa Hisense đang nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây.

Để tìm hiểu rõ và khám phá trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Tham khảo ngay những điểm đặc biệt trên 3 thương hiệu điều hòa này.

Điều hòa Casper: Cho đến nay thương hiệu này đã có mặt ở thị trường việt Nam từ rất lâu. Những chiếc điều hòa Casper thường được nhiều người tiêu dùng quan tâm và chọn mua.

Một trong số đó mà người dùng cần biết đó chính là nó có giá thành rẻ, các tính năng được trang bị đầy đủ, độ bền và khả năng tiết kiệm điện của thương hiệu điều hòa này mặc dù chưa được đánh giá cao nhưng nó vẫn vượt xa so với giá tiền đáp ứng được thị hiếu nhu cầu sử dụng của người dùng Việt.

Giới thiệu 3 mdoel điều hòa đang nhận được sự quan tâm và chọn mua

Điều hòa Daikin: Daikin là một thương hiệu đến từ nhật Bản. Thương hiệu này đã thể hiện thế mạnh của mình khi mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng có độ bền được đánh giá cao. Daikin luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến cho điều hòa không khí.

Nói về chất lượng Daikin sử dụng linh kiện cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Điều hòa Daikin có độ bền bỉ cao và hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Điều hòa hisense: Hisense là thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc, được thành lập vào năm 1969. Hisense là một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới với hơn 50 triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm. Điều hòa Hisense cung cấp các sản phẩm điều hòa với giá thành cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường. Áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến cho sản phẩm của mình như công nghệ inverter, công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ lọc bụi mịn PM2.5,…

Đánh giá 3 chiếc điều hòa chất lượng đến từ 3 thương hiệu

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33

Đầu tiên trong danh sách này phải kể đến đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33. Đây là chiếc điều hòa casper được bán tại điện máy thiên phú với mức giá chỉ 5 triệu 2 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo nên máy có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và nhanh chóng chỉ 30 giây.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Casper inverter này còn được tích hợp cong nghệ inverter. Với công nghệ hoạt động tiết kiệm điện inverter trên sản phẩm sẽ mang đến cho chiếc điều hòa của bạn khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến hơn 50% so với những chiếc điều hòa sử dụng công nghệ máy nén thông thường.

Thiết kế cũng là một trong những điểm nổi bật trên chiếc điều hòa casper 1 chiều này. Sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng nhưng lại vô cùng đơn giản thì chiếc điều hòa casper 1 chiều này sẽ là điểm nhấn giúp làm nổi bật cho không gian sống và không gian diện tích nhà bạn. Sở hữu cho mình công suất làm lạnh nhỏ nên chỉ thích hợp để sử dụng cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều FTF35XAV1V

Giới thiệu 3 mdoel điều hòa đang nhận được sự quan tâm và chọn mua

Tiếp theo ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà người dùng cũng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều FTF35XAV1V. Đây là chiếc điều hòa tốt và chất lượng cao độ bền được đánh giá cao rất đáng để bọn chọn mua. Khi mua sản phẩm điều hòa này bạn có thể sử dụng nó trong thời gian dài, nhiều năm mà không lo lắng về vấn đề hỏng hóc, thiếu gas

Sản phẩm điều hòa Daikin 12000btu này với công nghệ làm lạnh nhanh PowerFul nên khi kích hoạt tính năng này lên máy nén sẽ được hoạt động hết công suất từ đó giảm tối đa thời gian làm lạnh mang đến cho bạn hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và phần nào giúp tiết kiệm điện hơn.

Phin lọc khử mùi diệt khuẩn Apatit Titan là một trong những điểm nổi bật trên chiếc điều hòa daikin 12000btu này. Phin lọc khử mùi diệt khuẩn Apatit Titan là một trong những công nghệ tiên tiến nhất được trang bị trên các dòng điều hòa Daikin hiện nay. Công nghệ này sử dụng vật liệu Apatit Titan có khả năng khử mùi, diệt khuẩn và chống nấm mốc hiệu quả.

Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01

Công nghệ hoạt động êm ái tích hợp giúp điều hòa Hisense AS-10CR4RYDDJ01 vận hành một cách hiệu quả, giảm thiểu lượng tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động, đảm bảo cho bạn có giấc ngủ ngon, thoải mái và dễ chịu. Điểm đặc biệt của mẫu điều hòa này là khả năng hoạt động êm ái, gần như không tạo ra tiếng ồn, nhờ đó người dùng có thể thư giãn hoặc làm việc trong không gian yên tĩnh và thoải mái.

Giới thiệu 3 mdoel điều hòa đang nhận được sự quan tâm và chọn mua

Với vẻ ngoài đơn giản nhưng hiện đại, mẫu điều hòa này dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất. Phối hợp với đó là gam màu trắng trang nhã sẽ giúp cho chiếc điều hòa hisense này có thể hòa hợp được với mọi không gian.

Ngoài ra, tính năng lọc không khí trong dòng sản phẩm này cũng rất được quan tâm nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Hệ thống lọc khí sẽ có vai trò lọc sạch và loại bỏ tới 99% bụi bẩn cũng như vi khuẩn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Nếu như bạn đang quan tâm đến những sản phẩm điều hòa tại điện máy thiên phú thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo đáng để cho bạn có thể tham khảo và chọn mua. Để biết rõ thêm bạn vui lòng sẽ liên hệ 0918969699 để đặt hàng ngay cũng như là nhận được những ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook