0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt chưa tới 10 triệu

Ngày Đăng: 11:35 24/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì giá thành sẽ là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới việc lựa chọn sản phẩm. Đối với những chiếc tủ lạnh cũng vậy và dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh chất lượng, có giá thành hấp dẫn chưa tới 10 triệu mà bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340PGV1(GBK)

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) với giá bán khoảng 9 450 000đ và đây là một sản phẩm chất lượng, lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều gia đình. Model này sở hữu thiết kế hiện đại với ngăn mát trên giúp bạn không phải cúi, gấp người quá nhiều khi sử dụng, đi cùng là nhiều tính năng hiện đại như:

  • Chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện nhanh chóng, ngăn nhiệt thất thoát và đảm bảo hơi lạnh được duy trì ổn định. Đồng thời sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều để tránh gây hao phí điện.
  • Hệ thống làm lạnh kép giúp hơi lạnh thổi vào hai ngăn độc lập, đảm bảo nhiệt độ chính xác giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn mà không hư hỏng và tránh mùi luân chuyển qua lại.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-B340PGV1(GBK) trang bị đệm cửa chống nấm mốc giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh sau thời gian dài sử dụng đảm bảo an toàn, sạch sẽ.
  • Ngăn lạnh Chill giúp người dùng dự trữ trứng, sữa, bơ và nhiều loại thực phẩm khác một cách tốt hơn, tạo thêm không gian lưu trữ lý tưởng dành cho mọi gia đình.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít BESPOKE RT31CB56248ASV

Mấu sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là tủ lạnh Samsung RT31CB56248ASV. Model này có giá khoảng 9 050 000đ và cũng để lại ấn tượng mạnh ở thiết kế. Bên ngoài được tủ được bao phủ bởi chất liệu kính sáng bóng và đặc biệt là sự kết hợp giữa hai gam màu trắng/xanh Navy. Bên cạnh đó là nhiều tính năng nổi bật như:

  • Công nghệ SmartThings AI Energy giúp người dùng có thêm một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện và khi lượng điện vượt quá mức cài đặt thì bạn sẽ nhận được thông báo để điều chỉnh kịp thời.
  • Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp người dùng điều chỉnh ở 4 chế độ sao cho phù hợp với thức ăn hơn. Đặc biệt khi chọn chế độ đông mềm thì thịt cá sẽ giữ tươi ngon gấp 2 lần.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CB56248ASV có hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling lạo những luồng khí lạnh thổi theo hướng vòng cung giúp thực phẩm lưu giữ tốt hơn.
  • Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter an toàn giúp không gian bên trong luôn được bảo vệ an toàn, sạch sẽ và thực phẩm không bị nhiễm mùi ảnh hưởng tới chất lượng.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 2 cánh 374 Lít GN-D372BL

Có giá chỉ 9 000 000đ và tủ lạnh LG GN-D372BL sẽ là lựa chọn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Ở sản phẩm này người dùng cũng sẽ ấn tượng ngay ở thiết kế khi nó sở hữu gam màu đen mạnh mẽ kết hợp cùng đường nét vuông vắn và có tay nắm âm phía trước vô cùng độc đáo. Không những vậy model này còn có nhiều tính năng như:

  • Lấy nước lạnh bên ngoài giúp người dùng giải khát nhanh chóng hơn mà không phải mở cửa hay mấy nhiều thao tác và trong những ngày Hòi oi nóng thì bạn sẽ thấy rõ sự hữu ích bởi tính năng này.
  • Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện tới 36%, cao hơn hẳn những sản phẩm thông thường và đó là nhờ máy nén điều chỉnh công suất sao phù hợp nhất, mang lại sự êm ái, bền bỉ hơn.
  • Tủ lạnh LG inverter GN-D372BL có công nghệ Door Cooling giúp thực phẩm tại cửa sẽ được làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả hơn ngay cả khi thường xuyên đóng mở.
  • Khay đá xoay tiện ích giúp người dùng làm được nhiều mẻ liên tục và trữ trong hộp chứa kín vô cùng an toàn. Khi cần bạn sẽ tháo rời hoàn toàn để có thêm không gian trữ trong ngăn đông.

Với ngân sách dưới 10 triệu thì bạn hãy tham khảo 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên bởi chúng đáp ứng tốt về giá thành. Hơn nữa những sản phẩm này còn sở hữu nhiều điểm vượt bậc vì thế sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook