0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston bán chạy nhất đầu năm 2022 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:52 22/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston được biết đến với dung tích chứa nước lớn, cùng khả năng giữ nhiệt độ nước được lâu; nên đã được người dùng ưa chuộng và lựa chọn cho gia đình của mình. Cùng chúng tôi điểm qua 3 mẫu bình được bán chạy nhất, đầu năm 2022 trong bài viết này nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít

Giới thiệu 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston bán chạy nhất đầu năm 2022 tại Điện Máy Thiên Phú

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách đó là bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco 20 lít; với thiết kế sáng bình ngang độc đáo, mang vẻ đẹp hài hòa cho không gian phòng tắm nhà bạn. Bên cạnh đó, bình nóng lạnh giá rẻ Ariston Slim2 Lux Eco này còn có dung tích bình chứa là 20 lít; phù hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên.

Mang lại sự an toàn khi bình được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt TSS hiện đại; có thể dừng lại quá trình đun nóng nước nhanh chóng khi đã đạt đến nhiệt độ bạn yêu cầu; và điểm nổi bật nhất là sẽ tự động ngắt nguồn điện khi xảy ra sự cố rò rỉ điện. Nước sẽ được làm nóng nhanh chóng trong thời gian ngắn với thanh đốt làm từ chất liệu đồng ( đồng có khả năng dẫn nhiệt cực tốt ).

Hơn thế nữa, nguồn nước nóng còn được cung cấp thêm 10% nhờ công nghệ Flexomix. Kết hợp hệ thống tạo Ion bạc Ag+ được hãng Ariston tích hợp có chức năng kháng khuẩn và lọc nước; ngăn chặn sự sinh sôi vi khuẩn lên tới 80%, đem đến nguồn trước trong – sạch – tốt cho sức khỏe người dùng.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 15RS 15 Lít

Giới thiệu 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston bán chạy nhất đầu năm 2022 tại Điện Máy Thiên Phú

Vị trí thứ hai trong danh sách này thuộc về bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15RS; với thiết kế khá đơn giản cùng kiểu dáng bình vuông nhỏ gọn, dễ dàng phối hợp với mọi kiểu không gian phòng tắm mà không lo tốn nhiều diện tích. Với cơ chế làm nước nóng gián tiếp cùng công suất làm nóng 2500W; sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khu vực có khí hậu lạnh.

Diệt sạch vi khuẩn gây bệnh lên tới 80%; đồng thời còn mang đến nguồn nước sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe với công nghệ ion bạc Ag+. Bình nước nóng còn thiết kế khá tỉ mỉ; với 2 đèn báo hiệu ( quá trình đang đun và nước đã đun xong ), giúp cho người dùng có thể dễ dàng nhận biết và sử dụng hơn.

Không chỉ vậy, bình được lắp đặt vỏ chấm thấm nước chuẩn IPX1; ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước vào bên trong máy, tránh hao mòn dễ hư hỏng và chập mạch. Hệ thống an toàn TSS giúp kiểm soát nhiệt độ nước hoạt động; ngăn chặn nguy cơ bị bỏng do nước nóng đột ngột đó là nhờ ( ELCB, TBST )

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT

Giới thiệu 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston bán chạy nhất đầu năm 2022 tại Điện Máy Thiên Phú

Bình nóng lạnh giá rẻ Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT có dung tích chứa nước lớn là 30 lít; nhưng vẫn đảm bảo sự tinh gọn và đẹp mắt nhờ vào thiết kế dáng bình ngang. Ngoài ra, mẫu bình nước nóng Ariston này hiện đại được tích hợp nhiều tính năng; đảm bảo an toàn và tiện nghi trong suốt quá trình bạn sử dụng sản phẩm.

Được trang bị thanh đốt bằng đồng với tuổi thọ cao, tăng tốc độ làm nóng nhanh chóng; so với các thanh đốt bằng thép không gỉ. Đặc biệt, đồng có khả năng kháng khuẩn chống cặn bám bẩn tốt. Bình nóng lạnh Slim2 Lux Wifi 30LT nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao HDI; giúp giữ nhiệt độ nước trong bình được lâu hơn. Tuy nhiên, vẫn đáp ứng tốt khả năng tiết kiệm điện nhờ hệ thống làm nóng gián tiếp.

Ưu điển nổi bật nhất là tích hợp công nghệ wifi hiện đại; cho phép bạn kiểm tra thông số, nhiệt độ nước hay tùy chỉnh mọi điều mà bạn mong muốn, thông qua SmartPhone.Thông báo tới điện thoại của bạn khi nước nóng đã sẵn sàng với nhiệt độ mong muốn.

Mong rằng, bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook