0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi samsung Oled có chất lượng hiển thị hình ảnh vượt trội

Ngày Đăng: 23:59 07/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Xã hội ngày càng phát triển, hãng ngày càng cho ră mắt những sản phẩm smart tivi Samsung mới nhất chính vì vậy chiếc smart tivi samsung này được đánh giá cao nên bij chưỡng chê về.

1. Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95DAKXXV

smart Tivi Samsung 4k QA65S95DAKXXV được trang bị công nghệ hình ảnh hiện đại, bao gồm:

  • OLED: Công nghệ chấm lượng tử cho dải màu sắc rộng hơn, tái tạo màu sắc sống động và chân thực.
  • 4K : Độ phân giải 4K siêu nét, gấp 4 lần Full HD, mang đến hình ảnh sắc sảo đến từng chi tiết.
  • HDR: Công nghệ dải tương phản động cao, tăng cường độ tương phản và độ sáng, tạo nên hình ảnh có chiều sâu và sống động hơn.
Giới thiệu 3 chiếc smart tivi samsung Oled có chất lượng hiển thị hình ảnh vượt trội

Bên cạnh đó Bộ xử lý hình ảnh mạnh mẽ giúp chiếc smart tivi này được tích hợp bộ xử lý hình ảnh Quantum Processor 4K, có khả năng:

  • Nâng cấp hình ảnh: Tự động nâng cấp nội dung có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K.
  • Giảm nhiễu: Loại bỏ nhiễu hạt và nhiễu hình ảnh, đảm bảo hình ảnh luôn rõ nét và mượt mà.
  • Tối ưu hóa màu sắc: Điều chỉnh màu sắc và độ bão hòa để mang đến hình ảnh có màu sắc chính xác và sống động.

2. Smart Tivi Samsung OLED 55 Inch 4K QA55S90DAKXXV

Chiếc smart tivi samsung 55 inch này mang hiết kế Infinity One tuyệt đẹp đây là sự kết hợp tinh tế lên một tầm cao mới với độ mỏng không tưởng. Chân đế kim loại có độ bền cao, thiết kế rắn chắc giúp nâng đỡ tivi cân bằng và không lo ngại bị đổ, nghiêng khi bố trí kiểu để bàn.

Ở vị trí thú 2 trong danh sách này người dùng có thể tham khảo ngay Smart Tivi Samsung OLED 55 Inch 4K QA555S90DAKXXV. Chiếc smart tivi samsung này có công nghệ màn hình OLED chính vì vậy nó mang đế độ mỏng ấn tượng khiến khi bán treo nó lên tường nó sẽ có hể trở thành một bức tranh trang trí đặc sắc.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi samsung Oled có chất lượng hiển thị hình ảnh vượt trội

Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 của chiếc smart tivi samsung 4K này nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh được trang bị bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 mang đến cho người xem mãn nhãn với chất lượng hình ảnh 4K. Bộ xử lý này giúp nâng cấp hình ảnh lên chất lượng 4K nhờ công nghệ 4K AI Upscaling với 20 mạng mô phỏng thần kinh. 

Công nghệ OLED HDR+ sẽ mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội hơn với  Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 phân tích cảnh trong từng nội dung từ đó giúp tưu hóa độ sáng cũng như là độ tương phản.

3. Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q70DAKXXV

Cuối cùng trong danh sách này người dùng có thể tham khảo đó là một chiếc smart tivi samsung có kích thước lớn lên đến 75 inch. Với màn hình lớn như vậy thì chiếc smart tivi samsung 75 inch này rât thích hợp cho những ai là tín đồ của những bộ phim điện ảnh hoặc bóng đá.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi samsung Oled có chất lượng hiển thị hình ảnh vượt trội

Công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu người xem như được đắm chìm trong từng cảnh phim với độ sắc nét và chân thật cao. Độ phẩn giải 4K và bộ sử lý mạnh mẽ là yếu tố quan trọng để giúp hình ảnh trở nên sắc nét sống động.

Một số công nghệ âm thanh:

  • Công nghệ Q-Symphony: Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi và Loa Thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.
  • Công nghệ OTS: Đắm chìm trong chất âm 3D đỉnh cao nhờ sự kết hợp giữa hình ảnh sống động và kênh âm thanh giả lập hàng đầu từ Samsung
  • Công nghệ Active Voice Amplifier Pro: Công nghệ AI phân tích âm thanh nền, độ rõ của giọng nói và tiếng ồn xung quanh, để tách giọng nói khỏi các âm thanh khác, giúp giọng nói trở nên rõ ràng hơn.

Có thể thấy trên đều là 3 chiếc tivi đáng để lựa chọn. Để biết thêm chi tiết về snar phẩm bạn có thể liên hệ ngay 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để khám phá thêm bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook