0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG Oled được nhiều người dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 23:57 19/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ OLED (Organic Light-Emitting Diode) là một loại công nghệ màn hình được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp điện tử, đặc biệt là trong tivi và màn hình điện thoại di động. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội những sản phẩm tivi được trang bị công nghệ này đều được nhiều người săn đón và chọn mua.

Những chiếc smart tivi LG Oled được trang bị công nghệ hiển thị Oled mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội. Nếu như bạn đang quan tâm đế dòng sản phẩm tivi LG Oled vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA Mới 2023

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA Mới 2023. Với ưu điểm là thiết kế thẩm mĩ cùng tấm màn hình 55 inch phù hợp cho mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó với thiết kết khung viền siêu mỏng đã tạo lên điểm nhấn và thu hút được mọi ánh nhìn khi bước tới căn phòng nhà bạn.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG Oled được nhiều người dùng ưa chuộng

Bộ xử lý AI α7 4K Thế hệ 6 được tích hợp nhằm mang đến cho chiếc smart tivi LG 4K OLED55A3PSA này khả năng sử lý hình ảnh nhanh chóng cùng khả năng tối ưu hóa hình ảnh mang đến cho bạn những nội dung giải trí chân thật và sắc nét đỉnh cao. Cùng với công nghệ hiển thị hình ảnh OLed sẽ giúp hình ảnh được hiển thị với độ tương phản cao và dài màu sắc rộng.

Với chiếc smart tivi LG 55 inch này người dùng cũng có thể chơi nhiều thể loại game nhờ trình tối ưu hóa trò chơi kết hợp với đó là kho game đa dạng và phong phú chắc chắn sẽ giúp người xem có được nhiều trải nghiệm giải trí thú vị và hấp dẫn.

Ngoài ra nó còn có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nhữg nội dung yêu thích mà một cách dễ dàng và tiện lợi.

2. Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA Mới 2023

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA Mới 2023. Chiếc smart tivi LG này cũng là một trong những chiếc tivi LG OLED đang bán chạy tại điện máy thiên phú. Sở hữu tấm màn hình không quá lớn lên đến 65 inch sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG Oled được nhiều người dùng ưa chuộng

Chiếc smart tivi LG 65 inch này với tấm màn hình được trang bị có khả năng hiển thị lên tới 4K cho phép người xem có thể trải nghiệm giải trí một cách chân thật và sắc nét gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi Lg thông thường. Thiết kế siêu mỏng cùng với khung viền cũng đã được tinh giản mỏng tối đa đem đến cho bạn những khung hình sắc nét chân thật.

Trình tăng cường biểu đạt HDR để màu sắc được trở nên sống động và hấp dẫn hơn, và dải màu sắc rộng, chăc chắn sẽ mang đến cho người xem những khung hình giả trí cực đỉnh. Bên ạnh đó hệ thống loa có công suất lên đến 40W đem đến chất lượng âm thanh lan tỏa và bùng nổ khắp không gian sống nhà bạn.

3. Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA Mới 2023

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA Mới 2023. Sở hữu cho mình những đường nét thiết kế tinh tế đậm chất nghệ thuật. Màn hình được thiết kế tràn viền giúp người xem tập trung hơn khi xem. Bên cạnh đó nó còn được thiết kế với tấm màn hình 55 inch sẽ phù hợp cho căn phòng khách nhà bạn.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG Oled được nhiều người dùng ưa chuộng

Khi bật chiếc tivi LG này lên nó sẽ thu hút người dùng bởi màn hình OLED với hàng triệu điểm ảnh được phát sáng dựa vào các diot phát quang sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm giải trí chân thật. Bạn như được hòa mình vào trong những nội dung xem cực sống động và hấp dẫn.

Hơn thế công nghệ Âm thanh AI Pro sẽ tạo hiệu ứng âm thanh vòm ảo 9.1.2. Kết hợp với công nghệ LG Soundbar để chất lượng âm thanh được trở nên bùng nổ đầy sức sống. Bây giờ bạn có thể thưởng thức một cách trọn vẹn những bản hòa nhạc sống động đỉnh cao.

Mong rằng với 3 chiếc smart tivi LG trên sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất. Chúc bạn sớm tìm được cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook