0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi Lg nếu như bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào

Ngày Đăng: 21:11 21/07/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi Lg với chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét. Nếu như bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì bạn có thể tham khảo ngay 3 sản phẩm trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế sang trọng và hiện đại. Khung viền mỏng cùng gam màu đen đã giúp cho chiếc smart tivi LG này có khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi Lg nếu như bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào

Chiếc smart tivi Lg 4k này mang tấm màn hình có kích thước lên đến 65 Inch với tấm màn hình này thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải. Kết hợp với tấm màn hình có độ phân giải 4K sẽ là sự lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

Chiếc smart tivi Lg này mang đến cho người dùng những khung hình sắc nét nhờ Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K. Chính nhờ vậy mà những hình ảnh chất lượng thấp sẽ được nâng cấp lên chất lượng gần chuẩn 4k cùng với chất lượng hình ảnh mượt mà và chân thật.

2. Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA Mới 2023

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA Mới 2023. Chiếc smart tivi LG Oled này có tấm màn hình có kích thước 65 Inch. Với tấm màn hình này thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách nhà bạn.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi Lg nếu như bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào

Chân đế của chiếc smart tivi LG này cũng được thiết kế chắc chắn theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược sẽ tạo được điểm tựa vững chắc giúp cho chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Chiếc smart tivi LG 65 inch này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng với chất lượng âm thanh bùng nổ mang đến cho người xem những trải nghiệm xem bùng nổ đỉnh cao với những bộ phim điện ảnh sống động.

3. Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SRA Mới 2023

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SRA Mới 2023. Đây là một trong những model mới nhất 2023 sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo nổi bật nhất vẫn là khung viền mỏng sẽ giúp cho chiếc tivi LG gây nhiều ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi Lg nếu như bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào

Dòng sản phẩm smart tivi LG giá rẻ này mang thiết kế với độ mỏng vô hạn nhờ vào tấm màn hình được trang bị là Quantum Dot kết hợp NanoCell. Không chỉ vậy mà nó còn giúp hình ảnh được hiển thị sắc nét hơn cùng độ tương phản cao sống động.

Nhờ vào tấm màn hình có độ phân giải cao cùng với chất lượng âm thanh hiển thị sắc nét sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh một cách hiện đại và chân thật hơn.

Nếu như bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì đây có thể sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ. Chúc bạn sớm tìm được cho mình sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook