0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG màn hình lớn mà bạn có thể tham khảo

Ngày Đăng: 23:59 26/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi LG màn hình lớn với gia thành đắt hơn một chút nhưng cho phép người xem trải nghiệm giải trí bùng nổ hơn, bên cạnh đó nó còn khiến cho không gian sống nhà bạn được trở nên sang trọng và hiện đại. Nhưng hiện nay có rất nhiều mẫu mã mà người dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào.

Chính vì vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc smart tivi LG có kích thước màn hình lớn mà bạn có thể tham khảo cho không gian sống nhà mình.

Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED86SRA Mới 2023

Đứng vị trí đầu tiên là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED86SRA Mới 2023. Là một trong những model mới 2023 nó được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí hiện đại và tiện nghi.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG màn hình lớn mà bạn có thể tham khảo

Sở hữu cho mình tấm màn hình kích thước khá ấn tượng lên tới 75 Inch và có mức giá bán vô cùng hấp dẫn tại điện máy thiên phú là 59.500.000₫. Với kích thước màn hình siêu rộng này thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp cho những không gian căn phòng có diện tích rộng. Đặc biệt là những căn phòng có diện tích 40m2. Ngoài ra nếu muốn tiết kiệm diện tích không gian sống nhà ban thì việc treo nó lên tương sẽ là ý tưởng tốt để đêm đến cho không gian sống bạn sự rộng rãi và thoải mái.

Chiếc smart tivi LG 75QNED86SRA này được trang bị công nghệ màn hình QNED. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ Quantum Dot có khả năng mang tới độ tương phản cao mà màu sắc rực rỡ và khử nhiễu của NanoCell nhằm mang đến cho người xem những khung hình chất lượng cao.

Với tấm màn hình lớn như vậy thì chiếc smart tivi LG 75 inch này được trang bị tấm màn hình có độ phân giải lên tới 4K. Tấm màn hình này sẽ mang đến cho người xem những khung hình sắc nét và độ chân thật gâp 4 lần so với man fhinfh HD trước đây.

Chưa dừng ở đó Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6 trên chiếc tivi này sẽ có khả năng khử nhiễu nâng cấp và tối ưu hóa những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Giúp người xem có thể giải trí một cách trọn vẹn đỉnh cao.

Smart Tivi LG OLED 77 Inch 4K OLED77C3PSA Mới 2023

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 77 Inch 4K OLED77C3PSA Mới 2023. Chiếc smart tivi LG này mang tấm màn hình có kích thước lên đến 77 inch. Với tấm màn hình này thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hỏa cho căn phòng khách nhà bạn.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG màn hình lớn mà bạn có thể tham khảo

Những đường nét thiết kế tinh tế và khung viền được tinh giản siêu mỏng mang đến cho gia chủ một sản phẩm không chỉ là một công cụ giải trí mà nó còn à một tác phẩm nghệ thuật. Bên cạnh đó với tong màu đen chủ đạo giúp cho chiếc tivi này có thể kết hợp một cách hài hòa với bất kì không gian nội thất nào.

Khác so với sản phẩm tivi ở vị tí thứ nhất thì chiếc smart tivi LG 4K OLED77C3PSA này được trang bị công nghệ màn hình Oled. Sử dụng các diot phát quang để hiển thị từng điểm ảnh. Chính vì vậy hình ảnh được hiển thị trở nên có chiều sâu với sắc đen sâu thẳm.

Để cải thiện chất lượng hình ảnh thì hãng còn tích hợp lên chiếc smart tivi LG OLED77C3PSA này công nghệ HDR. Cho phép tái tạo màu sắc chính xác hơn và đa dạng hơn. Nó sử dụng một phạm vi màu rộng hơn, giúp hiển thị màu sắc tự nhiên và sáng rõ hơn. Chính vì thế nó tạo ra độ tương phản cao hơn giữa màu sắc tối và sáng, giúp hình ảnh trở nên sắc nét và chi tiết hơn. Điều này đặc biệt quan trọng khi xem các cảnh tối và sáng cùng một lúc.

Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UR7550PSC

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UR7550PSC. Với giá thành rẻ nên chiếc tivi LG này được khá nhiều người lựa chọn. Hiện sản phẩm này đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là 20.150.000₫. Với giá này đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu giúp đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG màn hình lớn mà bạn có thể tham khảo

Độ phân giải 4K mà tấm màn hình mang lại giúp cho người xem có thể đắm chìm vào trong từng nội dung xem với độ sắc nét và chân thật cao. Cùng với sự hỗ trợ của Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 thì những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp giúp người xem có thể trải nghiệm được những khung hình giải trí chân thật và sắc nét ngay cả nội dung gốc có chất lượng không cao.

Đến với chiếc smart tivi LG giá rẻ 75UR7550PSC này người dùng sẽ có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh một cách chân thật với công nghệ FILMMAKER MODE™. Giờ đây người dùng không cần phải vòa rạp chiếu phim bởi giờ đây cả thế giới phim đã được gói gọn trên chiếc 75UR7550PSC .

Không dừng ở đó chất lượng âm thanh bùng nổ nhờ hệ thống loa có công suất lớn kết hợp với nhiều công nghệ sử lý âm thanh nhằm tối ưu để đem đến cho người xem những nội dung giải trí bùng nổ bao trùm giác quan.

Mong rằng với những nội dung trên sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được chiếc tivi LG ưng ý và phù hợp nhất. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook