0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG giá rẻ chất lượng mà bạn không thẻ bỏ qua 2023

Ngày Đăng: 23:41 08/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh những chiếc smart tivi LG đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà người dùng quan tâm mỗi khi tìm mua một sản phẩm tivi LG. Nếu như bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm tivi thì 3 model tivi LG mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn nó sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7550PSF

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7550PSF. Model này mang đến cho bạn một sản phẩm không chỉ giúp bạn giải trí thư giãn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi mà nó còn mang tới cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng mang tính thẩm mĩ cao.

Gam màu đen lịch lãm sẽ khiến cho chiếc tivi này có thể kết hợp với mọi không gian khác nhau. Bên cạnh đó thì phần chân đế của sản phẩm được thiết kế chắc chắn sẽ tạo điểm tựa giúp nó có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG giá rẻ chất lượng mà bạn không thẻ bỏ qua 2023

Model này với mức giá vô cùng ưu đãi đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 8.600.000₫. Với mức giá này bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm với độ sắc nét và chân thật hơn 4 lần nhờ màn hình có độ phân giải lên đến 4K.

Khả năng hiển thị hình ảnh lên tới 8 triệu điểm ảnh sẽ giúp bạn có thể thưởng thức một cách chi tiết từng điểm ảnh. Chắc chắn chiếc smart tivi LG giá rẻ này này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó để giúp người xem có thể trải nghiệm giải trí một cách trọn vẹn hơn thì Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 trên chiếc tivi này sẽ có nghiệm vụ là sử lý và tối ưu hóa những nội dung và hình ảnh chất lượng thấp giúp bạn có thể trải nghiệm giải trí một cách trọn vẹn những nội dung đã được tối ưu lên chất lượng gần chuẩn 4K.

Bên cạnh đó với chế độ FILMMAKER MODE™ trên model này người xem sẽ có cơ hội trải nghiệm những những bộ phim điện ảnh một cách chân thật chuẩn chất lượng gốc dưới góc nhìn của một người đạo diễn.

2. Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA

Tiếp đến trong danh sách này là chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA. Chiếc smart tivi Lg này sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế. Nổi bật hơn với những đường nét thanh mảnh hết sức tinh tế. Đặc biện với khung viền mỏng sẽ mang đến trải nghiệm tràn viền. Chân đế thanh mảnh cũng vô cùng độc đáo. Smart tivi LG 4K OLED55A2PSA này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người có nhu cầu, mong muốn sử dụng một sản phẩm tivi LG có thiết kế nổi bật.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG giá rẻ chất lượng mà bạn không thẻ bỏ qua 2023

Với giá 18.650.000₫ bạn đã có một chiếc smart tivi LG vô cùng chất lượng. Được trang bị công nghệ màn hình OLED, màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Cùng với chính sách bào hành chính hãng có thời hạn lên tới 2 năm nên người dùng có thể hoàn hoản tin tương về chất lượng và an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra chiếc smart tivi LG 55 inch OLED55A2PSA này còn nhờ có công nghệ Dynamic Tone Mapping trên model này sẽ giúp bạn có thể áp dụng những nội dung trong khung hình và sau đó nó sẽ sử dụng các đường cong tông màu tối ưu mang lại dải màu HDR chân thật và độ tương phản cao.

Để giúp người xem được đắm chìm vào trong những nội dung xem thì với công nghệ âm thanh vòm trên chiếc tivi LG này đảm nghiệm vai trò này. Cùng với hệ thống âm thanh kép sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm xem đỉnh cao và sống động.

Chưa hết người dùng cũng có thể chơi nhiều thể loại game trên chính chiếc tivi LG này nhờ vào trình tối ưu hóa trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí chân thật và hấp dẫn.

3. Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này không thể bỏ qua vẫn là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA. Chiếc smart tivi LG này với màn hình lớn lên đến 65 inch. Với tấm màn hình này bạn có thể thưởng thức những bộ phim giải trí mà mình mong muốn. Cùng với đó là độ phân giải lên đến 4K sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí thật thú vị và hấp dẫn.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG giá rẻ chất lượng mà bạn không thẻ bỏ qua 2023

Ngoài ra thì khung viền của sản phẩm cũng được thiết kế siêu mỏng không chỉ giúp tăng điểm nhấn mà nó còn giúp bạn có được nhiều trải nghiệm giải trí chân thật với trải nghiệm tràn viền hấp dẫn. Với độ mỏng mà kích thước màn hình phù hợp thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian sống nhà bạn.

Để đảm bảo nội dung xem khi được hiển thị lên sẽ trở nên chân thật và sắc nét thì công nghệ HDR trên chiếc tivi này sẽ giúp bạn có thể khám phá thế giới một cách chân thật cùng với dải màu sắc rộng. Những chi tiết ở vùng tối cũng được tối ưu hóa đảm bảo bạn có thể nhìn rõ. Nó cung cấp cho bạn khả năng tối ưu hóa hình ảnh sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí hoàn hảo sống động trong từng phân cảnh.

Không những thế chiếc smart tivi Lg giá rẻ OLED65C3PSA này còn đem đến cho người dùng sử dụng sản phẩm với giao diện thông minh với đầy đủ các ứng dụng đa dạng và phong phù đám ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Trên đây là 3 model tivi LG mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook