0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG 65 inch cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 11:29 15/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu smart tivi LG được nhiều người dùng biết đến, ưa chuộng và lựa chọn. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình mẫu smart tivi LG nào thì bạn có thể tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay 3 chiếc smart tivi LG 65 inch chất lượng mà bạn có thể tham khảo bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR9050PSK

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR9050PSK. Nhờ những đặc điểm thiết kế ấn tượng nó đã thu hút được người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này. Khung viền mỏng mà nó mang lại sẽ khiến cho căn phòng bạn trở nên nổi bật và đầy sức hút hơn.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG 65 inch cho bạn tham khảo

Đặc biệt hơn với phần chân đế của sản phẩm được thiết kế chắc chắn theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược rất tinh tế. Nhưng vẫn đem đến được điểm tựa vững chắc trên mọi bề mặt khác nhau.

Mang cho mình màn hình có kích thước lên đến 65 inch nên bạn có thể lựa chọn lắp đặt nó cho những căn phòng có diện tích lớn và vừa phải đặc biệt là cho căn phòng khách nhà bạn sẽ giúp gia đình bạn có những phú giây giải trí quây quần, ấm cúng.

Về chất lượng hình ảnh thì model này có chất lượng hình ảnh sắc nét lên tới 4K có khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh nó sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của gia đìh bạn.

Chưa dừng ở đó thì với Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 có khả năng nâng cấp vượt trội những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Bên cạnh đó với việc sử dụng các thuật toán nâng cao để phân tích và sử lý hình ảnh nhằm mang đến những nội dung hình ảnh với chất lượng mượt mà và sắc nét.

Hơn nữa chiếc smart tivi LG nà còn đem lại cho người xem chất lượng âm thanh bùng nổ với hệ thống loa có công suất lớn sẽ đến cho người xem những bản nhạc sống động đầy sức hấp dẫn của một rạp hát.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB. Chiếc smart tivi LG 4k này mang cho mình màn hình có kích thước là 65 inch nên sẽ là sự lựa chọn tốt cho căn phòn khách. Bạn có thể đặt chiếc tivi này lên phần giá đỡ kèm theo hoặc bạn cũng có thể treo nó lên tường để tiết kiệm diện tích cho không gian sống nhà bạn.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG 65 inch cho bạn tham khảo

Model smart tivi LG giá rẻ này sử dụng hệ điều hành Webos với hệ điều hành này nó sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm giao diện mượt mà và đa dạng. Tích hợp với đó là Google Assistant cho phép bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói. Ngoài ra nó còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình kết nối với các thiết bị khác.

Chưa hết chiếc smart tivi LG này còn mang đến cho bạn những khung hình ảnh sắc nét và sống động. Cho phép khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 1 tỉ màu sắc khác tạo lên những khung hình sắc nét cùng độ chân thật cao.

Bên cạnh đó thì chiếc smart tivi LG này còn đem đến những trải nghiệm giải trí đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của của bạn nhờ vô số các ứng dụng được trang bị như: YouTube, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON,… Không chỉ đáp ứng được nhu cầu xem video giải trí của bạn mà nó còn có thể chơi được nhiều tựa game vô cùng hấp dẫn nhờ bộ sử lý mạnh mẽ.

3. Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB. Chiếc smart tivi LG này có khung viền được thiết kế siêu mỏng gần như không có viền. Nhờ vậy đã tăng điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn khi bược tới căn phòng nhà bạn. Ngoài ra chân đếc chữ V úp ngược được hoàn thiẹn vô cùng chi tiết và tỉ mỉ đã mang đến cho chiếc tivi này không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà nó còn đóng vai trò như một tác phẩm nghệ thuật.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG 65 inch cho bạn tham khảo

Độ phân giải 4K cho phép bạn có trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần nhưng nội dung HD thông thường. Giúp bạn có góc nhìn rộng mà không bị biến đổi màu sắc ở bất kì góc độ nào. Chưa hết sản phẩm còn được trang bị công nghệ HDR nó sẽ mang đến khả năng điều chỉnh độ sáng của màn hình mang đến cho bạn những nội dung hình ảnh chuẩn chất lượng gốc.

Chưa hết với chế độ HGiG cho hình ảnh game hoàn hảo: đắm chìm hoàn toàn vào trò chơi với những góc nhìn dễ chịu hơn nhiều. HGiG nhận ra hiệu suất TV của chất lượng hình ảnh và điều chỉnh đồ họa HDR để mang đến cho bạn trải nghiệm HDR cực đỉnh. Tivi với tổng công suất loa 20W cho âm thanh mạnh mẽ. Kết hợp với nhiều công nghệ âm thanh hấp dẫn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm sống động và hấp dẫn.

Mong rằng với 3 model trên sẽ giúp bạn có thể tìm được hco mình sự ựa chọn ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình của mình bạn nhé. Chúc bạn sớm tìm được cho mình sự lựa chọn tốt và hoàn hảo nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook