0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:10 17/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tủ lạnh Sharp SJ-X201E-DS
  2. 2.Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL

Tủ lạnh Sharp là sản phẩm quen thuộc trên thị trường hiện nay nhờ khả năng làm lạnh hiệu quả. Cùng chúng tôi giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh giá rẻ này qua bài viết dưới đây nhé.

1.Tủ lạnh Sharp SJ-X201E-DS

Tủ lạnh Sharp 196 lít SJ-X201E-DS có thiết kế với kiểu dáng 2 cửa đẹp mắt. Kết hợp cùng tông màu ghi sẫm nổi bật, tạo lên nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với ngăn đá trên và năn mát dưới giúp bạn dễ dàng quan sát. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Hệ thống đền LED được tích hợp nhằm giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Giới thiệu 2 mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Công nghệ J-Tech Inverter được tích hợp trên tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X201E-DS. Với mục đích nhằm giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhờ hệ thống máy móc trong máy. Các động cơ trong tủ luôn được vận hành êm ái và bền bỉ. Làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Tủ lạnh Sharp ngăn đá trên được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi. Với các phân tử Ag+ sẽ loại bỏ nhanh chóng mùi hôi và nấm mốc trong tủ. Mang đến bầu không khí thơm tho,sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản trong môi trường tốt nhất.

Giới thiệu 2 mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bên cạnh công nghệ J-Tech Inverter, chế độ Extra Eco cũng được đánh giá cao. Với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ trong tủ tăng từ 1-2 độ C cao hơn với mức nhiệt ban đầu. Tăng cường khả năng tiết kiệm điện hơn mà vẫn bảo quản thực phẩm được tốt nhất.

2.Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL

Tủ lạnh Sharp inverter 241 lít SJ-X251E-SL được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa hiện đại. Cùng màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ được làm từ sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng hơn. Tủ được thiết kế với ngăn đá trên và ngăn mát dưới giúp để đồ thoải mái. Bên trong có các khay kệ làm từ kính chịu sẽ để đồ và dự trữ đồ với trọng lượng lớn.

Giới thiệu 2 mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X251E-SL sở hữu 36 cấp độ làm lạnh khác nhau. Sẽ làm lạnh nhanh chóng và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định. Nhờ có công nghệ J-Tech Inverter hiện đại sẽ vận hành máy móc ổn định hơn. Giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, giúp tiết kiệm điện hơn cho người dùng. Thực phẩm trong tủ cũng luôn được làm lạnh nhanh và bảo quản ở mức tốt nhất.

Tủ được trang bị ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt. Được thiết kế riêng biệt dưới ngăn mát giúp bảo quản thực phẩm tươi sống an toàn. Luôn giữ được đầy dủ chất dinh dưỡng, độ tươi ngon trọn vị. Hoặc có thể chuyển đổi thành ngăn mát để bảo quản trái cây và đồ uống an toàn nhất.

Giới thiệu 2 mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngăn cấp đông mềm trên tủ được thiết kế nhỏ gọn giúp bảo quản thịt cá nhanh chóng. Mà không làm ảnh hưởng đến độ thơm ngon, thịt cá sẽ được làm đông nhẹ lớp bên ngoài. Bên trong vẫn giữ được độ tươi ngon, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn. Hạn chế việc rã đông mỗi khi vào bếp.

Qua bài viết trên đã thấy được những ưu điểm riêng của từng chiếc tủ. Đây đều là 2 sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình hiện nay. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook