0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới bán chạy nhất 2021

Ngày Đăng: 09:47 21/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới là sản phẩm mới, có thiết kế hiện đại được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do bán chạy của 2 chiếc tủ dưới đây nhé.

1.Tủ lạnh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB345WE-PMV(30)-BS là chiếc tủ được sản xuất mới nhất hiện nay. Với kiểu dáng gọn gàng, thanh lịch cùng màu đen đẹp mắt. Tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới, có ngăn mát phía trên giúp bạn dễ dàng lấy đồ thuận tiện. Bề mặt tủ phù lớp sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ có các khay kệ được bố trí linh hoạt giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới bán chạy nhất 2021

Tủ được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Giúp bạn có những ly nước mát nhanh chóng mà không cần mở cửa tủ. Tiết kiệm được điện năng cho gia đình bạn. Và hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng, mở tủ.

Công nghệ Origin Inverter được tích hợp trên tủ giúp tiết kiệm điện năng hơn. Được trang bị hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định hơn. Làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Từ đó, thực phẩm trong tủ sẽ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới bán chạy nhất 2021

Công nghệ PureBio trên tủ lạnh 2 cánh Toshiba giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả. Nhờ có bộ lọc Ceramic có chứa than hoạt tính và tinh thể bạc giúp diệt khuẩn nhanh. Nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu bám trên tủ. Thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

2.Tủ lạnh Toshiba GR-RB350WE-PMV(30)-BS

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB350WE-PMV(30)-BS được thiết kế với ngăn đá dưới hiện đại. Cùng kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc bắt mắt phù hợp với mọi không gian nội thất hơn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và bền bỉ hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ bằng kính chịu lực giúp để đồ với trọng lượng lớn.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới bán chạy nhất 2021

Công nghệ PureBio trên tủ có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ. Giúp cho tủ luôn thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và độ thơm ngon cho người dùng.

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RB350WE-PMV(30)-BS tích hợp luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow. Nhằm tạo ra các luồng khí lạnh nhanh chóng thổi sâu vào trong tủ. Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều hơn, luôn giữ được nhiệt độ ổn định. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng khi thực phẩm để quá lâu trong tủ. Tránh được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng, mở tủ hàng ngày.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới bán chạy nhất 2021

Bên trong tủ được thiết kế với bảng điều khiển điện tử hiện đại. Giúp người dùng tự do điều chỉnh nhiệt độ trong tủ sao cho phù hợp nhất. Tùy vào số lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài để đưa ra nhiệt độ thích hợp. Sẽ bảo quản thực phẩm an toàn và giữ được độ ẩm tốt nhất. Ngoài ra, còn có hệ thống đèn LED hiện đại sẽ chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ.

Sau khi đọc xong bài viết trên, đã thấy được công nghệ hiện đại của 2 chiếc tủ này. Đây đều là 2 sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Hãy nhanh tay gọi tới Thiên phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook