0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Sharp trên 200 lít giá rẻ được quan tâm nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:59 13/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL
  2. 2.Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X281E-DS

Tủ lạnh Sharp là thương hiệu lớn có trên thị trường Việt Nam được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cùng chúng tôi đánh giá về 2 chiếc tủ lạnh trên 200 lít này qua bài viết dưới đây nhé.

1.Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL

Tủ lạnh Sharp inverter 241 lít SJ-X251E-SL được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa hiện đại. Cùng màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ được làm từ sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng hơn. Tủ được thiết kế với ngăn đá trên và ngăn mát dưới giúp để đồ thoải mái. Bên trong có các khay kệ làm từ kính chịu sẽ để đồ và dự trữ đồ với trọng lượng lớn.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Sharp trên 200 lít giá rẻ được quan tâm nhất hiện nay

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X251E-SL sở hữu 36 cấp độ làm lạnh khác nhau. Sẽ làm lạnh nhanh chóng và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định. Nhờ có công nghệ J-Tech Inverter hiện đại sẽ vận hành máy móc ổn định hơn. Giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, giúp tiết kiệm điện hơn cho người dùng.

Đồng thời, với sự kết hợp giữa các phân tử Ag+Cu giúp khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bám trong tủ giúp thực phẩm luôn sạch sẽ. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Thực phẩm sẽ thơm ngon hơn và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Sharp trên 200 lít giá rẻ được quan tâm nhất hiện nay

Ngăn cấp đông mềm trên tủ được thiết kế nhỏ gọn giúp bảo quản thịt cá nhanh chóng. Mà không làm ảnh hưởng đến độ thơm ngon, thịt cá sẽ được làm đông nhẹ lớp bên ngoài. Bên trong vẫn giữ được độ tươi ngon, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn. Hạn chế việc rã đông mỗi khi vào bếp.

2.Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X281E-DS

Tủ lạnh 2 cánh sharp 271 lít SJ-X281E-DS được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Tủ có thiết kế ngăn đá trên truyền thống giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Với kiểu dáng nhỏ gọn của màu ghi sẫm nổi bật sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng vệ sinh hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp quan sát và sử dụng thuận tiện.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Sharp trên 200 lít giá rẻ được quan tâm nhất hiện nay

Chế độ Extra Eco của tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-X281E-DS hoàn toàn mới. Có chức năng làm tăng nhiệt độ trong tủ lên từ 1-2 độ C giúp tiết kiệm điện năng hơn. Mà vẫn giữ được độ lạnh trong tủ ổn định, thực phẩm vẫn được bảo quản tốt nhất.

Kết hợp với bộ lọc với các phân tử Ag+Cu trên tủ mang tới nhiều tính năng mới. Nhằm loại bỏ và diệt sạch vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ. Sẽ trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và trong lành trong tủ. Giúp bạn để thực phẩm được an toàn và giữ được độ tươi mới hơn. Nhờ có bộ lọc diệt khuẩn với 4 lớp màng lọc sẽ ngăn ngừa được bụi bẩn.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Sharp trên 200 lít giá rẻ được quan tâm nhất hiện nay

Ngoài những công nghệ trên thì chiếc tủ lạnh này còn được trang bị ngăn giữ tươi. Có khả năng chuyển đổi linh hoạt từ ngăn mát sang ngăn đông mềm. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng và giữ được nhiệt độ, độ ẩm phù hợp.

Với những thông tin trên đã thấy được khả năng làm lạnh và bảo quản của 2 chiếc tủ này. Mỗi một sản phẩm đều có những ưu điểm nổi trội khác nhau, phù hợp với mọi gia đình. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook