0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 chiếc máy giặt Panasonic 9kg có công nghệ giặt sạch nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:39 08/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Máy giặt Panasonic NA-F90S10BRV
  2. 2.Máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV

Máy giặt Panasonic 9kg đang là chiếc máy được bán chạy nhất nhờ khả năng giặt sạch hiệu quả. Cùng Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ giặt của 2 chiếc máy giặt 9kg này qua bài viết sau nhé.

1.Máy giặt Panasonic NA-F90S10BRV

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F90S10BRV là dòng máy giặt cửa trên hiện đại. Có tông màu đen đẹp mắt với vỏ máy làm từ sơn tĩnh điện phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy được thiết kế với vẻ ngoài vuông vắn tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ giúp dễ quan sát và bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Giới thiệu 2 chiếc máy giặt Panasonic 9kg có công nghệ giặt sạch nhất hiện nay

Hệ thống Active Foam trên máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90S10BRV hoàn toàn mới. Có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi được đưa vào máy. Để tạo thành các hạt bọt khí nhỏ, thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ trên quần áo.

Giới thiệu 2 chiếc máy giặt Panasonic 9kg có công nghệ giặt sạch nhất hiện nay

Máy được trang bị chế độ giặt siêu sạch. Sẽ đẩy nhanh quá trình giặt giũ nhanh chóng và giặt sạch hơn 15% so với các dòng máy khác. Từ đó, quần áo sẽ luôn sạch sẽ bền đẹp và giữ được độ mới ban đầu. Bảo vệ sợi vải ở mức an toàn nhất, không gây dị dứng với những làn da nhạy cảm.

Mâm giặt tinh thể bạc Ag+ trên máy được thiết kế 6 cánh dưới đáy mâm. Nhằm giúp quần áo được nhào tộn và đảo đều hơn, tăng khả năng giặt sạch. Đồng thời, loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc bám trên quần áo. Giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho và an toàn cho sức khỏe người dùng. Quần áo sẽ giữ nguyên độ mới ban đầu, không bị xoắn rối và hư hại đến sợi vải.

2.Máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9DRV là dòng máy giặt cửa trên hiện đại. Được thiết kế với kiểu dáng vuông vắn thể hiện sự chắc chắn và bền bỉ. Kết hợp với gam màu đen cá tính tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực bền bỉ kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Vỏ ngoài máy được làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo sự sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn.

Giới thiệu 2 chiếc máy giặt Panasonic 9kg có công nghệ giặt sạch nhất hiện nay

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F90A9DRV được trang bị công nghệ giặt StainMaster. Giúp nâng cao khả năng giặt sạch, nhờ khả năng loại bỏ mọi vết bẩn trên quần áo. Với các luồng nước siêu mạnh xoáy quanh quần áo giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng. Quần áo sẽ được giặt nhanh chóng và sạch sẽ chỉ sau một lần giặt.

Ngoài những công nghệ giặt trên thì máy còn có chế độ giặt khử mùi. Nhằm loại bỏ được những mùi hôi khó chịu trên quần áo, giúp lưu giữ hương thơm được lâu hơn. Sợi vải sẽ trở lên mềm mại và thơm tho hơn sau mỗi lần giặt. Giữ nguyên độ mới ban đầu và không gây hư hại đến sợi vải.

Giới thiệu 2 chiếc máy giặt Panasonic 9kg có công nghệ giặt sạch nhất hiện nay

Mâm giặt tạo sóng Active Wave được thiết kế với 8 cánh quạt dưới đáy mâm. Giúp đẩy nhanh tốc độ quay vắt được nhanh chóng, tạo ra luồng nước xoáy cực mạnh. Giúp tăng khả năng chà sát và giặt sạch vượt trội. Đẩy lùi mọi vết bẩn trong máy. Luồng nước sẽ xoáy mạnh vào quần áo giúp chà sát vào lồng giặt.

Với những thông tin trên đã thấy được khả năng giặt giũ của 2 chiếc máy này. Đồng thời, biết được lý do bán chạy nhất và được nhiều người tin tưởng nhất của 2 chiếc máy. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua máy giặt với giá ưu đãi nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook