0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải pháp lưu trữ thực phẩm thông minh với tủ mát Sanaky VH-5089K3

Ngày Đăng: 15:52 01/11/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, việc bảo quản thực phẩm tươi ngon và an toàn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để giải quyết vấn đề này, tủ mát Sanaky VH-5089K3 đã trở thành một giải pháp lưu trữ thực phẩm thông minh được nhiều gia đình và doanh nghiệp yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu về tủ mát này và cách nó có thể giúp bạn duy trì chất lượng thực phẩm một cách tối ưu.

1.Thiết kế hiện đại và tiện lợi

Giải pháp lưu trữ thực phẩm thông minh với tủ mát Sanaky VH-5089K3

Tủ mát Sanaky VH-5089K3 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với kích thước vừa phải, tủ mát này có thể dễ dàng lắp đặt trong bếp, nhà hàng hoặc cửa hàng thực phẩm. Điều này giúp tối ưu hóa không gian và tạo điểm nhấn cho nơi bạn sử dụng.

Tủ mát giá rẻ này được thiết kế với 1 cánh cửa kính mở trong suốt tinh tế, nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích.

2.Dung tích lớn và nhiều ngăn

Một điểm mạnh của tủ mát Sanaky inverter VH-5089K3 chính là dung tích lớn với nhiều khay, ngăn riêng biệt. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp và lưu trữ thực phẩm một cách tiện lợi, giúp tránh tình trạng lẫn lộn và mất thứ tự. Những ngăn đa dạng giúp bạn lựa chọn lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau, từ thực phẩm đông lạnh, thực phẩm tươi ngon đến rau cải và trái cây.

Với dung tích và kích thước của mình thì đây là sự lựa chọn phù hợp cho các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi và quán nước gia đình.

Giải pháp lưu trữ thực phẩm thông minh với tủ mát Sanaky VH-5089K3

3.Đảm bảo an toàn thực phẩm

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-5089K3 được trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến, giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ mát. Điều này đảm bảo thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi sinh vật gây hại. Bạn có thể yên tâm rằng thực phẩm trong tủ mát sẽ luôn an toàn và không bị nhiễm khuẩn.

Công nghệ kính Low-E hiện đại, giúp tủ hạn chế sự trao đổi nhiệt bên ngoài, kính phủ LOW-E sẽ hạn chế tia hồng ngoại mang nhiệt và tia UV năng lượng cao của ánh sáng trắng thâm nhập vào tủ.

4.Tiết kiệm năng lượng

Tủ mát Sanaky 480 lít VH-5089K3 được thiết kế để tiết kiệm năng lượng, giúp giảm hóa đơn điện một cách đáng kể. Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Smart Inverter, công nghệ này đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50% mà vẫn đảm bảo vận hành tốt và bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng không chỉ tốt cho túi tiền của bạn mà còn tốt cho môi trường. Với tủ mát này, bạn có thể bảo vệ thực phẩm mà không gánh thêm gánh nặng cho hóa đơn điện.

Giải pháp lưu trữ thực phẩm thông minh với tủ mát Sanaky VH-5089K3

5.Cách bảo quản thực phẩm khi sử dụng tủ mát Sanaky VH-5089K3 đúng cách

Sắp xếp thực phẩm một cách thông minh

Khi bạn sắp xếp thực phẩm trong tủ mát 1 cánh Sanaky VH-5089K3, hãy đảm bảo bạn đặt chúng một cách thông minh. Thực phẩm nhạy cảm với nhiệt độ, như thực phẩm dạng đông lạnh, nên được đặt ở khu vực lạnh nhất, thường là ở ngăn đông lạnh của tủ mát. Còn thực phẩm tươi sống như rau củ và trái cây nên được đặt ở ngăn riêng, thường ở phần dưới tủ để đảm bảo chúng không bị đọng hơi ẩm từ thực phẩm khác.

Kiểm tra nhiệt độ

Một yếu tố quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm là kiểm tra nhiệt độ tủ mát Sanaky 1 cánh VH-5089K3 của bạn. Hãy đảm bảo rằng nhiệt độ tại ngăn đông lạnh là -18 độ C hoặc thấp hơn, trong khi nhiệt độ ở ngăn tủ mát nên được duy trì ở khoảng 3-5 độ C. Nếu bạn không có bộ nhiệt kế bên trong tủ mát, hãy đầu tư mua một bộ để theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ theo cách tốt nhất.

Đóng kín thực phẩm

Việc đóng kín thực phẩm trước khi đặt chúng vào tủ mát giá rẻ này là một cách tốt để ngăn chúng tiếp xúc với không khí và hơi ẩm trong tủ mát. Sử dụng túi đóng kín hoặc hộp đựng thực phẩm có nắp để đảm bảo thực phẩm không bị khô hoặc bị nhiễm mùi từ các thực phẩm khác.

Thực hiện vệ sinh định kỳ

Vệ sinh tủ mát Sanaky thường xuyên là một yếu tố quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm. Bạn nên thường xuyên lau sạch khu vực bên trong tủ mát, loại bỏ các vết bẩn, nước và mảng bám. Điều này giúp duy trì môi trường sạch sẽ và an toàn cho thực phẩm.

Tủ mát Sanaky Inverter 480 lít 1 cánh VH-5089K3 là một giải pháp lưu trữ thực phẩm thông minh mà bạn không nên bỏ lỡ. Với thiết kế hiện đại, dung tích lớn, tính năng an toàn và tiết kiệm năng lượng, nó đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi lưu trữ thực phẩm. Đặc biệt, việc bảo quản thực phẩm tươi ngon và an toàn sẽ không còn là vấn đề khi bạn sở hữu tủ mát Sanaky VH-5089K3. Đừng ngần ngại đầu tư vào sản phẩm này và trải nghiệm sự tiện lợi mà nó mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook