0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp những thắc mắc thường gặp khi mua tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS

Ngày Đăng: 09:37 25/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu thông tin về dòng tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS này, và có rất nhiều các thắc mắc xung quanh nó. Vậy hôm bnay Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc khi tìm hiểu sản phẩm này của khác hàng nhé.

Tủ lạnh LG GR-B257JDS được sản xuất ở đâu? Vào năm nào?

Giải đáp những thắc mắc thường gặp khi mua tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B257JDS là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu LG đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được cho ra mắt vào đầu năm 2022 với thiết kế vô cùng bắt mắt và nổi trội. Nhận được nhiều sự chào đón và yêu thích của người dùng khi tìm hiểu. Với sự trang bị các công nghệ hiện đại cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến. Hơn thế nữa còn có sự kiểm tra nghiêm ngặt đến từ đơn vị sản xuất Trung Quốc trước khi sản phẩm được ra mắt thị trường. Mang đến cho người dùng sản phẩm tốt và chất lượng nhất, hạn chế tối đa sự cố về kỹ thuật cũng như linh kiện của sản phẩm.

Tủ lạnh LG 649 lít GR-B257JDS ngăn đá nằm bên trái hay bên phải

Tủ lạnh LG GRB257JDS do có sự cải tiến về thiết kế nên chiếc tủ có sự thay đổi về cách bố trí dung tích tủ. Nếu nhu ở các dòng tủ lạnh truyền thống, ta thường thấy ngăn đá được bố trí phía trên, nhưng giờ đây ở chiếc tủ lạnh GR-B257JDS này ngăn đá lại được bố trí phía bên trái và ngăn mát nằm phía đối diện bên tay phải của chúng ta. Điều này mang đến sự thich thú cho người dùng khi sử dụng thiết bị.

Với dung tích 649 lít được chia làm 2 dàn lạnh khác nhau, giúp người dùng có thể phân loại và bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả nhất. Đồng thời còn giúp dễ dàng quan sát thực phẩm từ trên xuống dưới một cách nhanh chóng.

Chất liệu của chiếc tủ lạnh Inverter LG GR-B257JDS này là gì?

Giải đáp những thắc mắc thường gặp khi mua tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS

Với sự nghiêm cứu và kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi đi vào sản xuất, từ giá thành cho tới chất lượng và độ bền được người tiêu dùng công nhận và đánh giá khá cao. Thêm vào đó là lớp thép không gỉ màu bạc không chỉ giúp chiếc tủ có thể bền hơn mà còn ngăn chặn sự rò rỉ của điện.

Bên trong tủ lạnh B257JDS các ngăn tủ được làm bằng chất liệu nhựa ABS có tính chịu lực cao. Với khả năng này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi bảo quản thực phẩm hàng ngày với khối lượng lớn.

Các công nghệ và tính năng trên tủ lạnh LG Inverter 2 cánh GR-B257JDS

Giải đáp những thắc mắc thường gặp khi mua tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS

Công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp cho hơi lạnh có thể di chuyển và lan tỏa đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh. Giúp thực phẩm có thể nhận được hơi lạnh một cách tốt nhất.

Công nghệ khử mùi Nano Cacbon và khử mùi than hoạt tính sẽ giúp chiếc tủ có thể loại bỏ 1 cách hiệu quả nhất. Mang đến không gian sạch sẽ và mát lạnh cho gia đình bạn.

Công nghệ Inverter sẽ giúp chiếc tủ lạnh có thể kiểm soát và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Duy trì tốt hiệu quả làm lạnh nhưng vẫn cực kỳ tiết kiệm điện năng.

Giá tủ lạnh LG Inverter giá rẻ GR-B257JDS

Chiếc tủ lạnh LG Side By Side GR-B257JDS trên thị trường hiện đang được bán với giá gần 20 triệu đồng. Mức giá cũng không hẳn là quá cao nên người dùng vẫn có thể lựa chọn cho gia đình mình. Đặc biệt hơn hiện tại Điệm Máy Thiên Phú đang áp dụng chương trình giảm giá, sản phẩm hiện tại chỉ còn 16.350.000 đồng. Một mức giá vô cùng hời dành cho khách hàng khi yêu thích dòng sản phẩm này.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất. Đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook