0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp điều hòa Đaikin có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Ngày Đăng: 11:59 10/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thị trường Việt Nam được biết là dòng cao cấp. Vậy điều hòa Đaikin có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, nội dung bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

1.Đaikin – Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Đaikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc đó là Nhật Bản. Thương hiệu này có nhiều nhà máy trên khắp thế giới có thể kể đến như: Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam… Tất cả các nhà máy này đều phải đạt tiêu chuẩn theo công nghệ của Nhật Bản đưa ra. Chính vì vậy mà chất lượng sản phẩm cực tốt, vượt trội hơn so với các dòng điều hòa khác.

Điều hòa của Đaikin được gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1995 cho đến nay. Hãng này đã trở thành môt trong những thương hiệu điều hòa uy tín và lớn nhất. Tạo được lòng tin tuyệt đối với người tiêu dùng, các sản phẩm đều được yêu thích bởi chúng có nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện, độ bền cao, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe…

2.Điều hòa Đaikin có mặt tại Việt Nam được sản xuất từ đâu.

Trước đây điều hòa của Đaikin được nhập khẩu chủ yếu từ Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan và Nhật Bản. Tại đó đều có các nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế nên người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng.

Bắt đầu từ năm 2018 thì Đaikin đã thành lập nhà máy tại Việt Nam để tiện cung cấp hàng hơn. Nhà máy được đặt tại Hưng Yên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng vẫn đạt chuẩn theo Nhật Bản đề ra. Do đó, điều hòa của Đaikin được cung cấp tại Việt Nam giờ đây cũng có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với máy nhập khẩu.

3.Điều hòa Đaikin dùng có tốt không?

Để biết được một chiếc điều hòa dùng có tốt không chúng ta có thể nhận định qua 3 phần chính là: Phần làm lạnh, phần tiết kiệm điện, phần về độ bền…

  • Phần làm lạnh của điều hòa Đaikin 1 chiều được đánh giá cực cao bởi hệ thống máy nén cao cấp. Nó có thể làm mát cho toàn bộ căn phòng ngay sau khi bật máy một vài phút mà không phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó là luồng gió Coanda giúp thổi lên phía trên để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể; bảo vệ sức khỏe.
  • Phần tiết kiệm điện cũng được đánh giá hoàn hảo bởi điều hòa Đaikin có nhiều công nghệ như: Công nghệ Inverter cho điều hòa tiết kiệm lên tới 65% và còn giúp máy vận hành êm ái cùng độ bền cao. Công nghệ mắt thần thông minh điều chỉnh nhiệt độ tránh lãng phí điện năng. Chế độ Eco tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Phần độ bền điều hòa của Đaikin thì không cần nhắc tới ai cũng đều hiểu rõ. Là một thương hiệu cao cấp thì tuổi thọ của máy luôn được quan tâm hàng đầu. Phần dàn nóng được xử lý chống ăn mòn hiệu quả nên nó có thể vận hành cực tốt; tuổi thọ sử dụng cao có thể lên tới 10 năm.

Đến đây thì chắc hẳn bạn đã biết Đaikin có nguồn gốc xuất xứ tở đâu và chất lượng thế nào rồi phải không. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có quyết định riêng cho mình là: có nên mua điều hòa của Đaikin để dùng hay không.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook