0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp các thắc mắc về điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV

Ngày Đăng: 10:08 12/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những ngày gần đây, điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV được khá nhiều người quan tâm đến và đưa ra những câu hỏi như: Máy có thiết kế ra sao có đẹp không, dùng cho phòng bao nhiêu mét vuông, máy có lọc không khí tốt không, máy có thể tiết kiệm điện năng không, và máy có tính năng tiện ích là gì? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp cho bạn về những câu hỏi này, cùng xem ngay nhé.

1.Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV thiết kế ra sao, có đẹp không?

Giải đáp các thắc mắc về điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV

Đây là phần được khá nhiều người quan tâm đến điều hòa Daikin FTHF71VVMV. Về mặt thiết kế, sản phẩm này có phần dàn lạnh khá nhỏ gọn và vuông vắn với các góc cạnh, toàn bộ máy đều được phủ lớp sơn màu trắng ngà trẻ trung sang trọng giúp nó có thể dễ dàng kết hợp được với mọi đồ nội thất bên trong không gian căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó, phía dưới mặt dàn lạnh còn được trang bị dải đèn báo khi sử dụng các chế độ cho bạn dễ dàng quan sát và nhận biết khi dùng điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV.

2.Dòng máy điều hòa FTHF71VVMV này phù hợp sử dụng cho không gian bao nhiêu m2?

Đây cũng là phần được nhiều người quan tâm đến cực kỳ, nếu lựa chọn máy sử dụng không phù hợp với diện tích của máy thì sẽ gây ra tình trạng thừa hoặc thiếu công suất. Đối với việc thừa thì cũng chẳng sao nhưng nếu thiếu sẽ khiến căn phòng không được làm mát đủ công suất gây ra tình trạng kém lạnh, thậm chí là còn gây tốn điện và làm giảm tuổi thọ của máy khi vận hành.

Với công suất làm lạnh 24000btu, chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV này được các chuyên gia khuyến cáo nên lựa chọn cho các không gian phòng có diện tích từ 30 – 40 mét vuông như là không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ rộng,…

3.Daikin FTHF71VVMV có khả năng làm sạch không khí không?

Câu trả lời là có, đây là một trong những ưu điểm đáng chú ý của chiếc điều hòa Daikin inverter FTHF71VVMV này. Sự trang bị từ phin lọc Apatit Titan có thể hấp thụ các tác nhân gây dị ứng bên trong không khí như là bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn,… Dưới sự tác động từ ánh sáng mặt trời thì các xúc tác quang Titan sẽ tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm không khí này, đem lại sự trong lành và an toàn cho sức khỏe đối với người dùng.

Giải đáp các thắc mắc về điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV

Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chọn mua thêm phin lọc PM2.5 để lắp thêm trên điều hòa Daikin giá rẻ FTHF71VVMV này, nó không được đi kèm theo máy mà phải chọn mua thêm. Hiệu quả lọc bụi của phin lọc này được đánh giá rất cao, đặc biệt là những loại bụi mịn siêu nhỏ mà mắt thường không thể thấy được chúng sẽ được giữ chặt hoàn toàn.

4.Điều hòa FTHF71VVMV có tiết kiệm điện không?

Câu trả lời là có, là một trong những dòng điều hòa cao cấp đắt tiền thì khả năng tiết kiệm điện là thứ không thể thiếu trên Daikin FTHF71VVMV được. Máy được đánh giá nhãn năng lượng đạt chuẩn 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.60, công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ là 2.23 kW/h. Mặc dù là dòng máy có công suất lớn nhưng công suất tiêu thụ điện lại chỉ ở mức trung bình, để làm được điều này là do máy được tích hợp nhiều công nghệ tiết kiệm điện có thể kể đến như:

Mắt thần thông minh: Công nghệ mắt thần thông minh có trên điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV sẽ giúp tự động điều chỉnh công suất hoạt động. Khi không có người dùng trong 20 phút máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh làm lạnh lãng phí, khi có người quay trở lại sẽ tự động giảm nhiệt độ để làm mát như ban đầu.

Công nghệ inverter: Điều hòa Daikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV có công nghệ inverter sẽ kiểm soát công suất hoạt động của máy nén. Khi đạt đến mức nhiệt theo yêu cầu, máy nén sẽ tự động giảm công suất xuống mức thấp nhất và duy trì công suất hoạt động ổn định mà không tắt bật máy nén liên tục khi hoạt động. Từ đó có thể giúp điều hòa giảm tối đa được đến 60% năng lượng tiêu thụ khi hoạt động từ 6 – 8 tiếng trở lên.

Chế độ Econo: Đây cũng là một tính năng sẽ góp phần cho điều hòa FTHF71VVMV tiết kiệm điện khá tốt. Chế độ này sẽ tự động giảm công suất hoạt động khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu, phù hợp sử dụng vào những ngày thời tiết mát trời hay khi sử dụng điều hòa vào buổi tối sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng đáng kể.

5.Daikin FTHF71VVMV có những tính năng tiện ích gì?

Giải đáp các thắc mắc về điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV

Đã kể đến các công nghệ hiện đại thì tính năng cũng là thứ đáng được quan tâm đến mà không thể không kể đến trên điều hòa 2 chiều Daikin FTHF71VVMV này. Máy được sở hữu nhiều các tính năng nổi bật đáng kể đến như là:

  • Tự động vận hành lạnh sưởi theo nhiệt độ phòng nhờ bộ cảm biến trên máy
  • Chống nấm mốc Mold Proof giúp giữ cho dàn lạnh được sạch sẽ để ngăn ngừa mùi hôi và nấm mốc, tăng tuổi thọ.
  • Chế độ làm lạnh dễ chịu Coanda thổi gió lên phía trên trần nhà bảo vệ sức khỏe tránh gió thổi trực tiếp vào người.
  • Hẹn giờ bật tắt máy giúp kiểm soát soát thời gian để tắt máy vào những thời gian mong muốn.
  • Tự khởi động lại khi có điện giúp tiết kiệm thời gian không phải cài đặt lại mỗi khi mất điện đột ngột và có trở lại ngay sao đí.
  • Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only – chỉ làm mát, không làm lạnh phù hợp vào những ngày mát trời để làm thông thoáng cho căn phòng.
  • Điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay giúp cho hơi lạnh được thổi đến chính xác vị trí mong muốn.

Đó là những câu trả lời về những câu hỏi nhận được nhiều về máy lạnh Daikin FTHF71VVMV trong thời gian vừa qua. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook