0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá tủ lạnh Samsung 2 cánh có cao không? Nên dùng loại nào là tốt?

Ngày Đăng: 15:35 16/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong một vài năm gần đây thì những chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh được sử dụng khá nhiều. Đây là dòng sản phẩm khá tốt, với nhiều ưu điểm lại đên từ một thương hiệu lớn của Hàn. Giá thành của sản phẩm cũng khá hấp dẫn và cũng đa dạng với nhiều mẫu mã mà người dùng có thể lựa chọn.

Giá thành tủ lạnh Samsung 2 cánh có cao không?

Có thể nói giá thành là một trong những yếu tố khá quan trọng, có ảnh hưởng đến việc lựa chọn sản phẩm. Rõ ràng những dòng máy có giá thành rẻ vẫn luôn chiếm ưu thế và được người dùng lựa chọn nhiều. Những chiếc tủ lạnh Samsung về cơ bản có giá thành không quá cao, hoàn toàn phù hợp với người dùng.

Đặc biệt với thu nhập trung bình của người Việt không quá cao, thì lựa chọn dòng tủ lạnh của thương hiệu Samsung sẽ là một quyết định khá chính xác. Samsung là một trong những cái tên không còn xa lạ, tại Việt Nam cũng có nhà máy sản xuất với khả năng cung ứng tốt, độ phù rộng rãi.

Tủ lạnh Samsung với giá thành rẻ, phù hợp với nhiều gia đình

Sẽ tùy vào dung tích, công nghệ cũng như một số đặc điểm khác. Giá thành của một chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh rơi vào từ 4 tới 6 triệu, thậm chí là hơn. Khi so sánh với một số thương hiệu như: Panasonic, Hitachi hay Toshiba của Nhật thì chọn dòng tủ này bạn có thể tiết kiệm từ 1 tới 2 triệu.

Vậy nên sử dụng chiếc tủ lạnh nào sẽ tốt?

Tủ Lạnh Samsung RT19M300BGS/SV

Đầu tiên bạn có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RT19M300BGS/SV. Sảm phẩm này có khá chỉ gần 4.5 triệu và khá phù hợp khi gia đình bạn có ít thành viên, hay với nhu cầu sử dụng không cao. Tủ trông khá gọn gàng có thể dịch chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn tới bất cứ vị trí nào.

Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

Chiếc tủ này có khả năng vận hành cực kỳ êm ái, bền bỉ và giúp duy trì nhiệt độ bên trong ổn định. Mức điện năng tiêu thụ cũng thấp do vậy ban có thể an tâm sử dụng lâu dài. Bên trong tủ được trang bị nhiều khay chứa có thể di dịch tiện lợi, tháo lắp dễ dàng hơn khi cần.

Tủ lạnh Samsung RB27N4010S8/SV

Chiếc tủ lạnh samsung inverter RB27N4010S8/SV cũng khá tốt bạn có thể lựa chọn. Sản phẩm này đang có giá khoảng 7 350 000đ và phù hợp với các gia đình từ 3 tới 4 thành viên. Với thiết kế mới mẻ, hiện đại tủ sẽ mang tới sự sang trọng, lôi cuốn hơn cho không gian của bạn.

Với ngăn mát nên trên sẽ đảm bảo sự tiện lợi mỗi khi cần lấy thực phẩm bạn sẽ không phải cúi quá nhiều. Chiếc tủ này có ngăn đông mềm riêng biệt giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi sống trong ngày. Khi chế biến sẽ không cần rã đông gây mất thời gian hay khiến thực phẩm bị khô.

5 chế độ chuyển đổi linh hoạt

Ngoài hai sản phẩm kể trên, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu tủ khác sao cho phù hợp với mục đích. Nếu gia đình có đông người hơn hay cần sử dụng để bảo quản nhiều hơn bạn có thể tham khảo các mẫu tủ có dung tích lớn. Đó có thể là dòng tủ Side By Side hay Multi Door cũng là lựa chọn không hề tồi.

Rõ ràng những chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh có giá thành khá hấp dẫn. Chúng có chất lượng đảm bảo và đa dạng với nhiều mẫu mã hơn. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook