0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá thành cao nhưng bạn vẫn nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Ngày Đăng: 01:04 09/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với những sản phẩm trong cùng phân khúc thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 sẽ có giá cao hơn một chút, tuy nhiên đây vẫn là một lựa chọn rất tuyệt mà bạn nên cân nhắc. Model này được nhập khẩu tại Malaysia, đến từ thương hiệu lớn và sở hữu trong mình rất nhiều ưu điểm.

Dàn lạnh được thiết kế màu trắng cùng lớp vỏ cứng cáp

Giá thành cao nhưng bạn vẫn nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Ngay ở thiết kế bên ngoài điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 đã ghi điểm khi sở hữu lớp vỏ chắc chắn với độ bền cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó là những đường nét hết sức vuông vắn và có thể dễ tháo rời sẽ cực kỳ cho bạn khi vệ sinh và sửa chữa.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có dàn nóng khá gọn và có lớp vỏ dày, chịu được nhiều tác động tiêu cực từ thiên nhiên, môi trường ngoài. Hơn nữa lá tản nhiệt làm bằng nhôm, cùng với ống dẫn gas bằng đồng bền bỉ, có khả năng truyền nhiệt nhanh.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 với chế độ Sleep

Chế độ ngủ sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong việc điều tiết giờ giấc sinh hoạt của bạn, đảm bảo một giấc ngủ ngon lành và hiệu quả hơn. Ngay khi kích hoạt, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12ZKH-8 có thể tự động tăng nhiệt độ khi trời về đêm, giúp nhiệt độ căn phòng phù hợp với nhiệt độ cơ thể người nằm ngủ. Như vậy bạn sẽ không lo bị cảm lạnh, đi vào giấc ngủ sâu hơn và bảo vệ tuyệt đối.

Giá thành cao nhưng bạn vẫn nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Ngoài ra thì sản phẩm còn có chế độ vận hành siêu êm Quiet, mang lại cho bạn một không gian yên tĩnh hơn. Lúc này tiếng ồn từ đông cơ sẽ được giảm đến mức tối đa, bạn sẽ không bị làm phiền bởi các âm thanh do máy phát ra và đây sẽ là điều kiện cực kỳ thuận lợi dành cho giấc ngủ cũng như công việc.

Cảm biến Humidity Sensor điều chỉnh độ ẩm hiệu quả

Bạn sẽ có một không gian thoáng mát dễ chịu hơn khi sử dụng lâu nhờ cảm biến Humidity Sensor. Đặc biệt nó sẽ giúp làn da của bạn không bị khô khi ở trong phòng, tốt hơn cho các gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em. Đồng thời đồ dùng sẽ không bị nấm mốc và ngăn được sự sinh sôi của các loại vi khuẩn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 tự chẩn đoán lỗi

Khi điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-XU12ZKH-8 gặp các lỗi hay sự cố thì bạn sẽ phát hiện kịp thời để khắc phục đúng thời điểm hơn. Như vậy nó sẽ không làm ảnh hưởng đến việc sử dụng thiết bị cũng như tiết kiệm thời gian sửa chữa khi máy lạnh gặp phải lỗi và các kỹ thuật viên sẽ xử lý từ xa thông qua điện thoại được kết nối wifi.

Giá thành cao nhưng bạn vẫn nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe™ X

Để bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi những tác nhân gây hại thì điều hòa đã sử dụng công nghệ Nanoe™ X. Với khả năng hoạt động độc lập ngay cả khi không bật chế độ làm lạnh vì thế nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn. Với khả năng giải phóng ra các phân tử Nanoe X có kích thước siêu nhỏ để ức chế sự phát triển của vi khuẩn và virus đến 99%.

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12ZKH-8 còn có thể loại bỏ các chất gây dị ứng và mùi hôi tối ưu, mang lại bầu không khí sạch khuẩn. Đặc biệt hơn, công nghệ này còn tạo ra các phân tử nước, nhờ đó có thể cấp ẩm cũng như tránh cho da và tóc của người sử dụng không bị khô.

Ngoài những ưu điểm trên thì chiếc điều hòa Panasonic 12000Btu này còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện vượt trội, có khả năng kết nối thông minh và nhiều chế độ tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook