0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình đông người nên chọn tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X hay LG GN-L208PS

Ngày Đăng: 10:59 26/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X hay LG GN-L208PS đều để lại những ấn tượng riêng. Chúng vừa có thiết kế bắt mắt, giá thành phù hợp lại được trang bị nhiều tính năng ưu Việt. Vậy nếu gia đình đông người thì nên chọn sản phẩm nào sẽ có tính phù hợp hơn?.

Một đôi nét về tủ lạnh Hitachi inverter R-BG410PGV6X

Thiết kế ngăn mát trên với bảng điều khiển ngoài

Với thiết kế đảo ngược, tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X không chỉ mang tới sự mới lạ mà còn giúp việc sử dụng được trở nên dễ dàng và tiện ích hơn. Thông thường ngăn lạnh sẽ được sử dụng nhiều và với những sản phẩm thông thường bạn sẽ phải gập người mỗi khi lấy đồ, ảnh hưởng tới cột sống hay khá bất tiện với phụ nữ mang bầu.

Thiết kế ngăn mát trên khá ấn tượng

Với thiết kế ngăn đá trên mang đậm phong cách Châu Âu chiếc tủ này sẽ khắc phục được vấn đề này. Đặc biệt với bảng điều khiển phía ngoài sẽ giúp bạn hạn chế phải mở tủ nhiều lần gây thất thoát nhiệt. Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng sẽ tối ưu thao tác của bạn, có sự mượt mà cao chỉ với một cái chạm.

Tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X có ngăn chuyển đổi

Với ngăn chuyển đổi, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ ở nhiều mức khác nhau sau cho phù hợp. Đây cũng là một tiện ích đến từ tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-BG410PGV6X. Bạn có thể sử dụng ngăn để bảo quản thịt, cá, sữa hay các loại trái cây khá an toàn và hiệu quả.

Có ngăn chuyển đổi, thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản hiệu quả hơn với một mức nhiệt chính xác nhất. Từ đó sẽ đảm bảo được độ tươi ngon, kéo dài thời gian sử dụng sau nhiều ngày và mang tới những bữa cơm ngon lành phục vụ cho gia đình bạn.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Tủ lạnh Hitachi với ngăn làm lạnh nhanh Hybird

Có khả năng làm lạnh cực kỳ nhanh chóng, ngăn Hybird trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-BG410PGV6X sẽ giúp thịt, cá, đồ tươi sống được làm đông nhanh hơn. Từ đó giữ được các giá trị dinh dưỡng tốt hơn, hạn chế hư hỏng. Ngăn này cũng được thiết kế khá kín kẽ giúp các mùi tanh, hôi không bị thoát ra ngoài, ảnh hưởng tới thực phẩm khác.

Đặc biệt hơn, chiếc tủ này còn có các khay chứa rượu dạng sóng được thiết kế đặc biệt với độ chắc chắn cao. Khi mở tủ sẽ hạn chế va đạp gây đổ vỡ, khá an toàn.

Một đôi nét về tủ lạnh LG inverter GN-L208PS

Thiết kế cổ điển với gam màu tinh tế

Chiếc tủ lạnh LG GN-L208PS có thiết kế khá quen thuộc với ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới mang tới sự thân thuộc. Chiếc tủ này trông khá gọn gàng với tay cần phía trước được xử lý khoát sâu, cong nhẹ, tạo điểm nhấn. Người dùng cũng có thể đóng mở một cách đầy dễ dàng.

Thiết kế cổ điểm với ngăn đá trên

Tủ sở hữu gam màu xám bạc khá tinh tế, tạo sự hài hào với nhiều không gian khác nhau. Bên trong có nhiều ngăn chứa với các khay kệ chắc chắn, chịu được sức nặng cao.

Công nghệ làm lạnh vượt trội giúp bảo quản tốt

Đầu tiên phải kể tới công nghệ Door Cooling+, đây là một công nghệ khác độc đáo với hơi lạnh thoát ra từ cánh cửa giúp thực phẩm ở vị trí được làm lạnh tốt hơn. Toàn bộ thực phẩm sẽ được duy trì tốt nhờ độ lạnh ổn định, đề đặn hơn.

Kết hợp với đó là công nghệ làm lạnh vòm giúp tủ lạnh LG inverter GN-L208PS duy trì sự ổn định. Hơi lạnh sẽ thẩm thấu tới mọi vị trí bên trong, từ nơi sâu nhất. Hiệu quả vượt trội ngay cả khi bạn chất một lượng thực phẩm lớn hơn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG GN-L208PS với công nghệ Nano Carbon

Không gian tủ là nơi chúng ta chứa rất nhiều đồ dùng, hàng hóa sử dụng với nhu cầu ăn uống. Một không gian chật hẹp với đủ các loại thực phẩm về lâu dài sẽ khiến chúng gây lên nhiều thứ mùi. Ảnh hưởng tới những thực phẩm chín, đồ ăn đang sử dụng dở.

Công nghệ Nano Carbon trong chiếc tủ lạnh LG 2 cánh này sẽ hận chế tình trạng này nhờ các phân tủ cacbon. Từ đó sẽ diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi trong ngăn tủ, giúp bảo quản thực phẩm lâu và trọn vị ngon.

Vậy với gia đình đông người thì nên lựa chọn chiếc tủ lạnh nào?

Ở mỗi sản phẩm, ta đều thấy được những đặc điểm riêng và nổi bật hơn đó chính là chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-BG410PGV6X. Hơn thế, tủ có dung tích lớn hơn là 320 lít vì thế sẽ phù hợp với các gia đình đông người hơn là tủ lạnh LG GN-L208PS.

Dung tích 320 lít

Tuy nhiên R-BG410PGV6X lại có giá thành tương đối cao với mức giá khoảng gần 14 triệu vì vậy cũng là một trở ngại khá lớn khiến người dùng không dễ gì tiếp cận.

Ngược trở lạnh tủ lạnh LG inverter GN-L208PS tuy không nổi bật nhưng có giá thành chỉ rẻ bằng một nữa, cùng dung tích nhỏ sẽ phù hợp với các gia đình từ 2 tới 3 thành viên.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có được lựa chọn thích hợp nhất và một điều dễ dàng ta có thể nhận thấy đó là việc lựa chọn còn phải phụ thuộc khá nhiều yếu tố. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook