0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình đông người có nên chọn tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XHHV không?

Ngày Đăng: 21:27 05/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình bạn đông thành viên, nhiều thế hệ dùng chung một chiếc tủ lạnh, và chiếc tủ lạnh cũ không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Và bạn đang quan tâm đến dòng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XHHV.

Nhưng bạn chưa biết chiếc tủ lạnh này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho toàn bộ thành viên hay không? Vậy bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ và đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình mình nhé.

Dung tích lớn

Gia đình đông người có nên chọn tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XHHV không?

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV sở hữu thiết kế dung tích lên tới 495 lít. Tổng dung tích này được chia làm 2 dàn lạnh khác nhau, giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Dung tích ngăn lạnh của dòng tủ lạnh NR-CW530XHHV là 309 lít, còn dung tích ngăn đá là 186 lít. Một trong những dung tích lớn nhất giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm với khối lượng cực kỳ lớn.

Ngoài ra, để có thể tăng thêm không gian bảo quản cho chiếc tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CW530XHHV chiếc tủ còn được thiết kế thêm nhiều ngăn kệ đa năng. Giúp người dùng có thể dễ dàng phân loại và sắp xếp thực phẩm một cách gọn gàng và ngăn nắp nhất. Đặc biệt hơn nhờ thiết kế đa năng này, bạn cũng có thể tháo rời để tăng thêm không gian bảo quản cho thực phẩm với kích thước lớn bên trong tủ lạnh. Mang lại sự yêu thích cho người dùng khi sử dụng dòng tủ lạnh Panasonic Side By Side NR-CW530XHHV này.

Một lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình có từ 4-6 thành viên. Giúp bạn có thể bảo quản toàn bộ thực phẩm của gia đình mình.

Thiết kế đa năng tiện lợi

Gia đình đông người có nên chọn tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XHHV không?

Mỗi một dàn lạnh của tủ lạnh Panasonic 495 lít NR-CW530XHHV đều được thiết kế cánh cửa mở. Nhưng riêng ngăn mát tủ lạnh lại được thiết kế lên tới 2 cánh cửa mở. Điều này giú người dùng cảm nhận được sự tiện lợi mà nó mang lại. Khi cần sử dụng để lấy thực phẩm bạn chỉ cần mở đúng cánh cửa để ngăn chặn tối đa tình trạng thoát nhiệt ra bên ngoài. Nhằm nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm bên trong tủ lạnh.

Chế độ bảo hành

Để có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng thì việc sở hữu thời gian bảo hành kéo dài là vô cùng cần thiết. Với dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Panasonic nói chung và tủ lạnh Panasonic CW530XHHV nói riêng có thời gian bảo hành thân máy 2 năm và máy nén lên tới 12 năm. Đảm bảo chất lượng về sản phẩm cũng như sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng hàng ngày. Hơn thế nữa với đội ngũ bảo hành chính hãng đến từ Panasonic dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn yên tâm khi tủ lạnh giá rẻ xảy ra sự cố.

Giá bán

Gia đình đông người có nên chọn tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XHHV không?

Tủ lạnh Panasonic Inverter 3 cánh NR-CW530XHHV tuy sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: công nghệ làm lạnh nhanh, cấp đông mềm và cấp đông nhanh, tiết kiệm điện năng, lấy nước ngoài, khử mùi thực phẩm,…Nhưng lại có giá bán vô cùng phải chăng chỉ với 32.500.000 đồng, một sự lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng khi có nhu cầu mua và đổi tủ lạnh dung tích lớn.

Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu dòng tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-CW530XHHV này cho gia đình mình. Hãy nhanh tay gọi đến tổng đài của chúng tôi qua số 0918969699 để được tư vấn và lắp đặt một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook