0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình 5 người chọn mua máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E 14 bộ serie 4 có phải lựa chọn sáng suốt?

Ngày Đăng: 09:53 14/04/2022
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay Bosch đã cho ra đời nhiều model máy rửa bát với nhiều tính năng hiện đại cực kỳ tiện ích. Trong đó phải kể đến model máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E 14 bộ serie 4 đang rất được ưa chuộng. Vậy gia đình 4 – 5 người có nên lựa chọn model này sử dụng hay không? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé!

1. Điểm nổi bật trong thiết kế máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E 14 bộ serie 4

Hầu hết các sản phẩm của hãng Bosch danh tiếng đều được chăm chút tỉ mỉ từ những tính năng đến vẻ bề ngoài. Bosch SMS4EMI00E serie 4 thuộc dòng máy rửa bát độc lập có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Điều này là cực kỳ phù hợp đối với những gia đình 4 – 5 người.

Thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn, bền bỉ không giúp chiếc máy này không chỉ đóng vai trò là thiết bị hỗ trợ trong nhà bếp mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Về kiểu lắp, máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E có hai kiểu là lắp độc lập, linh hoạt ở nhiều vị trí trong nhà bếp hoặc có thể lắp âm tủ để không gian bếp được gọn gàng.

máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E 14 Bộ serie 4

2. Bảng điều khiển Bosch SMS4EMI00E 14 bộ serie 4 dễ dàng sử dụng bằng nút nhấn

Cũng như các model đời trước, máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4EMI00E được trang bị hệ thống điều khiển bằng nút bấm tiện lợi. Người dùng có thể lựa chọn các chức năng rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình rất bằng những hình ảnh kí hiệu có sẵn. Ngoài ra, màn hình với kích thước 7- Segment sẽ hiển thị thời gian rửa và các chế độ đang hoạt động giúp người dùng có thể theo dõi rõ ràng quá trình hoạt động của máy. Với hệ thống điều khiển và màn hình này các bạn có thể yên tâm là người già vẫn có thể sử dụng được dễ dàng.

máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E 14 Bộ serie 4

3. Máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E 14 bộ serie 4 được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại nhất

Không chỉ có thiết kế đẹp và dễ dùng mà model máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS4EMI00E serie 4 được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại nhất như:

3.1. Động cơ Ecosilence

Động cơ này được trang bị trên máy rửa bát Bosch được phát triển giúp tăng hiệu quả làm sạch. Một điểm cộng là động cơ này tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), nhờ đó máy hoạt động đặc biệt yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch, ngoài ra đảm bảo cả tiêu thụ điện năng thấp. Vậy là các gia đình có người già và trẻ em có thể hoàn toàn yên tâm về độ ồn khi sử dụng máy rửa bát. 

3.2. Công nghệ ActiveWater

Công nghệ này là một sáng tạo của Bosch giúp tối ưu hóa sức mạnh của từng giọt nước để tạo ra hiệu quả làm sạch xuất sắc đồng thời bảo vệ môi trường. Công nghệ này có hệ thống phân phối nước đều khắp toàn bộ khoang rửa, công nghệ lọc được cải tiến, hệ thống sấy khô nhanh hơn và tăng công suất bơm với lưu lượng nước nhiều hơn giúp vật dụng được làm sạch một cách hoàn hảo nhất. 

3.3. Chế độ Favourite

Chế độ này giúp công việc trở nên dễ dàng hơn và tận dụng tối đa máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E serie 4. Người dùng có thể lưu tổ hợp các chương trình yêu thích của mình và các chức năng bổ sụng vào tùy chọn “ Yêu thích”. Cài đặt được lập trình có thể được kích hoạt trực tiếp trên bảng điều khiển của máy rửa bát hoặc qua ứng dụng Home Connect. Bạn cũng có thể chọn một sự kết hợp nhất định, ví dụ kết hợp EXtra Dry với chương trình Eco 50 ° và khởi động máy rửa bát bằng một lần chạm, bát đĩa sẽ được rửa theo cách bạn muốn với tùy chọn Yêu thích.

3.4. Giỏ MaxFlex

Với chiếc giỏ hiện đại này, việc sắp xếp bát đĩa một cách hiệu quả không còn là khó khăn. Giỏ phía dưới ổn định và các hàng gai có thể gập lại, cũng cho phép đặt các đồ sành sứ lớn. Bên cạnh đó giá đỡ kính được thiết kế mới và dải chống trượt làm bằng silicone trong giỏi phía trên đảm bảo kính của bạn được xếp gọn gàng. Thêm một ngăn kéo dao kéo và một giỏ đựng thứ ba có sẵn tăng thêm không gian. 

3.5. Công nghệ Home Connect

Đây là một ứng dụng thông minh được tích hợp với máy rửa bát âm Bosch SMS4EMI00E 14 Bộ để điều khiển thiết bị từ xa. Sau khi cài đặt ứng dụng vào điện thoại di động hoặc máy tính bảng, các thông báo của máy rửa bát sẽ được gửi thẳng đến thiết bị của bạn, thuận tiện cho bạn biết tình trạng chương trình hiện tại cũng như các thông tin hữu ích khác của thiết bị. Việc này giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng.

máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E 14 Bộ serie 4

3. Vậy có nên mua máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E 14 bộ serie 4 cho gia đình 4 – 5 người?

Qua những review máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E 14 bộ serie 4 trên có thể thấy đây là một model hoàn toàn thích hợp cho gia đình 4 – 5 người dùng. Máy rửa bát serie 4 Bosch SMS4EMI00E đáp ứng các nhu cầu của người dùng như hiện đại, sang trọng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian,… Đó cũng chính là lý do làm cho chiếc máy rửa bát này được thị trường Việt Nam ưa chuộng. Nếu đang có dự định sắm một chiếc máy rửa bát thì Bosch SMS4EMI00E 14 Bộ serie 4 thì bạn có thể đến ngay Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ số Hotline 0918969699 để được tư vấn chi tiết nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook