0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá điều hòa Panasonic 2 chiều bao nhiêu? TOP sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:17 30/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có phải bạn đang tìm hiểu thông tin “Giá điều hòa Panasonic 2 chiều bao nhiêu? TOP sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay”. Để có được câu trả lời chính xác hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Panasonic là hãng được nhận xét là sản phẩm TOP đầu trong lĩnh vực điện máy luôn mang tới cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất và phải kể tới đó là lĩnh vực điều hòa.

Giá điều hòa Panasonic 2 chiều bao nhiêu?

Giá điều hòa Panasonic 2 chiều bao nhiêu? TOP sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa 2 chiều Panasonic dòng treo tường với thiết kế nhỏ gọn sẽ là lựa chọn thích hợp cho các gia đình, văn phòng nhỏ lựa chọn để giúp không gian trong lành, thoải mái suốt 4 mùa với chức năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông.

Hiện tại, điều hòa Panasonic 2 chiều có mức giá dao động khoảng 10 đến 30 triệu đồng tùy thuộc vào từng model của sản phẩm. Mức giá này được đánh giá tương đối cao nên khi lựa chọn bạn nên cân nhắc với kinh tế của gia đình để có lựa chọn phù hợp nhé.

TOP sản phẩm 2 chiều của hãng Panasonic được bán chạy nhất hiện nay

Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa “đáng tiền” nhất đến từ Nhật Bản, với nhiều tính năng nổi bật nên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Năm nay, Panasonic đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới và được cải tiến hơn so với các dòng sản phẩm trước đó giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn vào mùa đông năm nay.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Giá điều hòa Panasonic  bao nhiêu? TOP sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Mặc dù, là sản phẩm ra mắt năm 2022 nhưng đến nay điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 vẫn luôn là cái tên được người dùng nhắc tới nhiều. Chỉ với mức giá 10.950.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm chất lượng nay.

Với thiết kế công suất làm lạnh và sưởi ấm tối đa 9000btu điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 là lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2 cùng với thiết kế kiểu cách với đường cong cá tính của sản phẩm sẽ khiến không gian căn phòng của bạn nổi bật.

CU/CS-YZ9WKH-8 là dòng điều hòa Panasonic 9000btu sẽ mang lại bầu không khí trong lành, lọc sạch bụi bẩn với với công nghệ Nanoe -G tích hợp trên sản phẩm. Hơn nữa, hãng còn tích hợp thêm các tính năng khác để phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng như chế độ cảm biến ECO, chế độ làm lạnh nhau iAuto, chế độ hẹn giờ bật tắt điều hòa, chế độ hút ẩm, tiết kiệm điện Inverter.

Không dừng lại đó, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 còn sở hữu dòng gas R32 mới nhất hiện nay. Dòng gas R32 này không những giúp làm lạnh nhanh mà còn giúp làm giảm khí thải ra môi trường.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8

Giá điều hòa Panasonic bao nhiêu? TOP sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Nếu kinh tế không phải là vấn đề mà bạn lại muốn trải nghiệm những công nghệ cao cấp thì chiếc điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 này là sản phẩm bạn nên tham khảo.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 là sử dụng công nghệ Inverter tích hợp, giúp duy trì nhiệt độ ổn định và giảm tiêu thụ điện năng lên đến 45%. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu công nghệ ECO tích hợp AI giúp ngăn hao phí điện năng tiêu thụ và giúp giải quyết được nỗi lo chi phí cho người dùng.

Hơn nữa, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ9ZKH-8 còn hấp dẫn người dùng bởi tính năng làm lạnh nhanh P-Tech giúp bạn cảm nhận được sự mát lạnh/ sưởi ấm nhanh chóng ngay khi bật máy. Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn và khử mùi với Nanoe-X giúp không chỉ làm lạnh mà còn làm sạch không khí xung quanh và loại bỏ vi khuẩn, mùi khó chịu, mang lại không gian sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Một điểm vượt trội nữa mà điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XZ9ZKH-8 này thu hút người dùng đó là được tích hợp wifi với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud giúp bạn dù ở bất kì nơi đâu vẫn có thể sử dụng máy lạnh một cách thông thường.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8

Giá điều hòa Panasonic bao nhiêu? TOP sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Cuối cùng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 là lựa chọn thích hợp nhất cho những căn phòng có diện tích lớn từ 20-30 m2. Máy lạnh Panasonic này có thể vừa làm mát, vừa sưởi ấm, thuận tiện cho việc sử dụng nhờ thuộc dòng sản phẩm được thiết kế 2 chiều.

Không những, điều hòa Panasonic 18000btu 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 còn có thể tự chẩn đoán lỗi giúp bạn khắc phục sự cố nhanh chóng khi gặp phải mà còn giúp hẹn giờ bật tắt máy để kiểm soát thời gian hoạt động của máy lạnh tốt hơn.

Đặc biệt, bạn có điều khiển máy lạnh Panasonic từ xa qua ứng dụng Comfort Cloud trên điện thoại bất kỳ khi nào. Máy lạnh có thể thổi gió dễ chịu với tốc độ nhẹ nhàng cùng cánh đảo gió hướng lên phía trên trần nhà, tránh thổi trực tiếp hơi lạnh vào người dùng.

Giá điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XZ18ZKH-8 hiện có sự chênh lệch nhẹ tùy theo nơi bán, tại Điện Máy Thiên Phú sản phẩm được bán với mức giá 24.650.000₫- Mức giá được nhận xét là rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Với khả năng làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả cùng các ưu điểm vượt trội thì 3 mẫu điều hòa Panasonic 2 chiều trên đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người tiêu dùng. Hy vọng, bài viết trên đã giúp trả lời được thắc mắc của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook