0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá chỉ từ 10 triệu đồng mua được tivi Sony nào tốt, đầy đủ tính năng?

Ngày Đăng: 18:12 30/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc tivi tầm giá từ 10 triệu đồng; với đầy đủ chức năng giải trí trong năm 2022 này. Hãy để Điện Máy Thiên Phú giới thiệu bạn 5 chiếc tivi Sony chất lượng; rất đáng để cân nhắc chọn mua nhé.

1.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K HDR KD-43X75

Giá chỉ từ 10 triệu đồng mua được tivi Sony nào tốt, đầy đủ tính năng?

Vị trí đầu tiên trong top tivi đáng mua nhất hiện nay chính là Smart Tivi Sony 43 Inch 4K HDR KD-43X75. Đây chính là model được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho gia đình của mình.

Tivi Sony 43 inch KD-43X75 có kiểu dáng sang trọng, màn hình siêu mỏng và tinh tế. Tivi này rất thích hợp bố trí trong không gian nội thất như: phòng khách, phòng họp….. Bạn cũng có thể treo tường giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng thêm gọn gàng. Điều mà khiến người dùng yêu thích nhất đó chính là chất lượng hình ảnh của chiếc tivi Sony 43 inch 4K này đem lại; với hình ảnh siêu sắc nét, chân thực sống động tới mọi cảnh quan.

Tivi Sony gía rẻ KD-43X75 được trang bị hệ điều hành Android 10 với nhiều ứng dụng phổ biến như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web… Ngoài ra, bạn còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác, mang đến những phút giây giải trí trọn vẹn, thoải mái bên bạn bè, người thân.

2.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X80J

Giá chỉ từ 10 triệu đồng mua được tivi Sony nào tốt, đầy đủ tính năng?

Đến từ thương hiệu Sony khá đình đám trong mọi thời điểm; KD-65X80J có thiết kế hiện đại, với màn hình tràn viền sắc xảo; tạo điểm nhấn cho mọi không gian mà bạn trưng bày.

Không chỉ được thiết kế tỉ mỉ về âm thanh, mà hình ảnh của chiếc tivi này hiện lên với sự sắc nét siêu đỉnh. Nhờ sở hữu độ phân giải 4K kết hợp cùng bộ xử lý 4K HDR X1™; sử dụng các thuật toán tiên tiến cho chất lượng hình ảnh được cải thiện hơn. Đồng thời hình ảnh chất lượng thấp sẽ tự động nâng câp đạt chuẩn 4K.

Mang lại cho người xem tận hưởng chìm đắm vào những nội dung đang được hiển thị; với hình ảnh có chiều sâu ấn tượng cùng công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming tiên tiến. Giúp cho bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim…. cực kì hấp dẫn và thú vị.

3.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80AJ

Giá chỉ từ 10 triệu đồng mua được tivi Sony nào tốt, đầy đủ tính năng?

Smart tivi Sony 55 inch KD-55X80AJ nằm trong top tivi tầm trung bán chạy của hãng Sony; trong thời gian vừa qua. Chiếc tivi này mang đến hình ảnh sắc nét từ độ phân giải 4K được trang bị trên chiếc tivi này. Đặc biệt hơn, nó còn đem đến hình ảnh sống động, chân thực nhất bởi công nghệ Dolby Vision, HDR10.

Tivi Sony 4K KD-55X80AJ được trang bị hệ điều hành Android rất dễ sử dụng; cùng nhiều ứng dụng giải trí phổ biến được cài đặt sẵn như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix… Ngoài ra bạn còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng mà bạn yêu thích trên chính tivi của mình.

Bên cạnh hình ảnh, hãng còn chăm chút cho tivi của mình với âm thanh rất chất lượng; nhiều công nghệ âm thanh được ứng dụng như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround… Âm thanh trở nên đa chiều, cảm giác như bạn đang đối thoại với nhân vật hiển thị trên màn ảnh.

4.Smart Tivi Sony 75 Inch 4K UHD KD-75X86J

Giá chỉ từ 10 triệu đồng mua được tivi Sony nào tốt, đầy đủ tính năng?

Xuất hiện trong top 5 tivi giá từ 10 triệu đồng đáng mua nhất; mà Điện Máy Thiên Phú chúng tôi muốn giưới thiệu đến bạn; đó chính là tivi Sony KD-75X86J 75 inch. Chiếc tivi này có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói rất tiện nghi, cho bạn trải nghiệm dễ dàng mà không mất nhiều thời gian.

Tivi sử dụng bộ xử lý 4K HDR processor X1™ mang đến những nội dung có độ HDR rất ấn tượng. Hình ảnh có chiều sâu tạo nên sự kinh ngạc cho người xem. Bên cạnh đó, là công nghệ 4K X-Reality PRO ; giúp nâng cấp hình ảnh thêm phần sắc nét, hiển thị chi tiết hơn.

Hơn nữa, tivi Sony giá rẻ KD-75X86J còn có hệ điều hành Andorid với kho ứng dụng giải trí đa dạng; người dùng có thể dễ dàng lựa chọn thưởng thức những gì mà mình yêu thích; chắc chắn sẽ làm hài lòng các thành viên trong gia đình của bạn.

5.Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A90J

Giá chỉ từ 10 triệu đồng mua được tivi Sony nào tốt, đầy đủ tính năng?

Vị trí cuối cùng, là chiếc tivi Sony OLED XR-55A90J mà chúng tôi muốn nhắc đến. Đây là chiếc tivi thuộc dòng tivi OLED cao cấp nhất. Với thiết kế cực kì sang trọng và sắc xảo đến từng đường nét góc cạnh. Sở hữu chiếc tivi này không chỉ giải trí tốt nhất; mà nó còn giúp trang trí cho không gian nhà bạn thêm nét đẹp đẳng cấp hơn.

Nó được trang bị độ phân giải 4K mới nhất, mang đến hình ảnh chân thực; siêu sắc nét và độ chi tiết cao. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức, trải nghiệm những thước phim tiêu chuẩn điện ảnh; qua công nghệ Dolby Vision.

Smart tivi Sony 4K 55 inch XR-55A90J sử dụng hệ điều hành Linux thân thiện với người dùng; thao tác dễ dang, giao diện trực quan, xử lý mượt mà. Hơn nữa, tivi còn được cài đặt sẵn các ứng dụng phổ biến: YouTube, Netflix….mang đến cho gia đình bạn phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn sẽ đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook