0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dưới 20 triệu đồng, mua tivi Sony 4K nào chất lượng tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 10:26 17/08/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony là sản phẩm thường xuyên được săn đón nhờ chất lượng hình ảnh và âm thanh. Ở phân khúc tầm trung dưới 20 triệu đồng, người dùng vẫn có thể sở hữu được các sản phẩm vô cùng chất lượng để có những trải nghiệm cực tốt. Cùng tham khảo ngay top 3 tivi Sony 4K chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay được Điện Máy Thiên Phú chia sẻ dưới đây cho bạn nhé.

1.Google Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X77L

Dưới 20 triệu đồng, mua tivi Sony 4K nào chất lượng tốt nhất hiện nay?

Vị trí đầu tiên là tivi Sony 4K KD-75X77L, mặc dù có thiết kế với kích thước khá lớn lên tới 75 inch nhưng sản phẩm này lại có giá thành tương đối rẻ. Kiểu dáng thiết kế hài hòa, đơn giản cùng thân mỏng, cạnh viền cũng không hề dày mang đến những nội dung được truyển tải ra bên ngoài người xem cảm thấy thích thú hơn, không bị ảnh hưởng bởi những cạnh viền bên ngoài bao bọc tivi.

Về chất hình ảnh thì Sony KD-75X77L được đánh giá cực cao trong các dòng tivi cùng phân khúc của các hãng khác. Lý do là bởi chiếc tivi Sony 4K này có công nghệ 4K X-Reality PRO độc quyền giúp nâng cấp mọi điểm ảnh để mang đến cho nội dung đạt sự sắc nét vượt trội. Cùng với đó, đi cùng với tivi còn có thêm cả bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng một thuật toán tiên tiến đặc biệt, nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị, giảm nhiễu, tăng cường chi tiết cho hình ảnh đạt sự rõ nét hoàn hảo.

Không chỉ có phần hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-75X77L này còn có nhiều tính năng thông minh vô cùng khi sở hữu hệ điều hành Google TV với giao diện bắt mắt, thân thiện, dễ dàng sử dụng. Đi cùng với tivi còn có một chiếc remote hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, điều khiển bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Google Assistant.

2.Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L

Dưới 20 triệu đồng, mua tivi Sony 4K nào chất lượng tốt nhất hiện nay?

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony 55 inch KD-55X85L cũng nằm trong phân khúc những chiếc tivi chất lượng ở giá dưới 20 triệu đồng. Sản phẩm này có thiết kế với kích thước 55 inch, các cạnh viền mỏng mang đến trải nghiệm xem của bạn cực tốt, không bị ảnh hưởng bởi các cạnh viền như các mẫu tivi giá rẻ thông thường. Sản phẩm này có thiết kế chân đế hình chữ T úp ngược chắc chắn, giúp cho tivi giữ được sự ổn định trên mọi dạng mặt phẳng, tạo sự an toàn cho cả gia đình khi sử dụng được yên tâm hơn.

Về chất lượng hình ảnh của tivi Sony 4K giá rẻ KD-55X85L mới đáng nói, bộ xử lý X1 4K HDR mang lại những chi tiết hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, tuyệt đẹp để mọi người có thể thường thức hình ảnh một cách chi tiết nhất. Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Vision được bổ sung trên chiếc tivi này có thể giúp các cành vật trở lên thật rõ ràng, độ sáng được nâng cao gấp 40 lần so với tivi thông thường, tạo độ tương phản và màu sắc ấn tượng cho người xem.

Không chỉ có hình ảnh sắc nét và chi tiết, chiếc tivi Sony KD-55X85L này còn mang đến hàng tỷ các điểm ảnh chất lượng và có màu sắc sống động nhờ công nghệ tái tạo màu Triluminos Pro. Những khung hình giờ đây sẽ trở lên lung linh hơn, màu sắc tràn ngập cho bạn thưởng thức những phân cảnh thật lãng mạn như ngoài đời thực.

3.Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L

Dưới 20 triệu đồng, mua tivi Sony 4K nào chất lượng tốt nhất hiện nay?

Vị trí cuối cùng là tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80L là một model được nhiều người yêu thích vô cùng. Sản phẩm này nàm top trong những chiếc tivi được bán chạy nhất đầu năm 2023 vừa qua, lý do chính là bởi chiếc tivi này có thiết kế khá đẹp mắt và ấn tượng cùng với hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại giúp những khung hình hiển thị cực chất lượng, đẹp mắt, chi tiết và chân thực,…

Nói về sự ấn tượng đầu tiên về tivi 4K Sony KD-65X80L thì chắc chắn phải kể đến phần hình ảnh đẹp lung linh. Bộ xử lý X1 4K HDR sẽ làm nhiệm vụ chính giúp hình ảnh chi tiết và đẹp mắt, công nghệ Motionflow XR 200 cho hình ảnh thật mượt mà và đẹp, Triluminos Pro mang tới các khung hình có sự sống động về các màu sắc lung linh được tái tạo, công nghệ 4K X-Reality PRO tăng cường độ nét và nâng cấp vượt trội cho các nội dung hiển thị trên màn hình.

Không chri ấn tượng bởi hình ảnh, tivi Sony KD-65X80L còn có phần âm thanh cũng vô cùng chất lượng khi có công nghệ Dolby Atmos mang đến hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa mạnh mẽ, tạo cho bạn có cảm giác chân thực như ở rạp chiếu phim vậy. Cùng với đó, loa X-Balanced được trang bị trên màn hình có thể tăng cường chất âm phong phú cực đã tai.

Đó là một số model tivi Sony 4K cực chất lượng trong phân khúc giá dưới 20 triệu đồng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Mong rằng từ những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn cho riêng mình một sản phẩm phù hợp cho không gian trưng bày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook