0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dùng điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 có cần thêm máy lọc không khí?

Ngày Đăng: 04:24 05/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 là dòng máy cao cấp thuộc dòng Aero Series. Vậy nên chiếc điều hòa này có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà bất cứ người dùng nào cũng muốn sở hữu.

Thiết kế độc đáo

Sở hữu thiết kế Aero Slim với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Đây không chỉ là thiết bị làm mát mà còn giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi.

Công nghệ hiện đại

Là dòng máy cao cấp được trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu, điều hòa Panasonic 9000 này sẽ mang đến sự tiện nghi, thoải mái và tiết kiệm điện tốt nhất cho căn phòng nhỏ dưới 15m2 của gia đình bạn.

– Công nghệ Inverter – tiết kiệm điện, vận hành êm, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều.

– Công nghệ Aerowings – 2 cánh đảo gió với 2 motor riêng biệt giúp điều chỉnh hướng gió tốt hơn.

– Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAuto-X với công nghệ tăng cường nhiệt P-tech, giúp làm lạnh nhanh hơn 35% so vơi chế độ làm lạnh thông thường.

– Công nghệ Nanoe-G – lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

– Công nghệ NanoeX kháng khuẩn, khử mùi các mùi khó chịu.

– Chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện cho cả gia đình.

– Máy sử dụng gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường.

Làm lạnh nhanh chóng

Với công suất làm lạnh 9000 kết hợp những công nghệ và tính năng hiện đại, điều hòa Panasonic này mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Trong đó, công nghệ inverter giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định để tránh tình trạng lúc nóng, lúc lạnh như khi sử dụng các dòng điều hòa thông thường.

Cùng với đó là công nghệ tăng cường nhiệt P-tech giúp tăng hiệu năng làm lạnh lên 35%, kết hợp cánh đảo gió AEROWINGS đưa luồng gió đi xa hơn, đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

Tiết kiệm điện tối ưu

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.68 kW/h, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9UKH-8 được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.39, tiết kiệm đến 50% chi phí sử dụng điện hàng tháng. Ưu điểm này rất quan trọng bởi điều hòa là một trong những thiết bị tiêu tốn điện nhiều nhất trong gia đình, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

2. Đánh giá khả năng lọc không khí của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8

Khả năng lọc không khí của chiếc điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-XU9UKH-8 này được đánh giá rất cao nhờ được tích hợp những công nghệ lọc không khí hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.

Với công nghệ Nanoe-G, bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Cùng với đó là công nghệ NanoeX khử mùi, diệt khuẩn bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên. Đồng thời công nghệ này còn giúp cấp ẩm nhờ các phân tử OH giúp làn da và mái tóc của bạn đủ ẩm và không bị tình trạng khô, mất nước như khi sử dụng các dòng điều hòa thông thường.

3. Có nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 thay máy lọc không khí?

Với tình trạng ô nhiễm không khí như hiện nay, các gia đình thường không yên tâm khi chỉ sử dụng điều hòa có chức năng lọc không khí nhưng với những đánh giá trên có thể thấy khả năng lọc không khí của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9UKH-8 này thực sự rất tốt và không hề thua kém máy lọc không khí chuyên dụng.

Mặt khác hệ thống lọc khí trên chiếc điều hòa này còn có thể hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh, nên bạn có thể sử dụng để lọc không khí suốt 24 giờ mà lượng điện tiêu thụ cực thấp, chỉ tương đương với 1 bóng đèn LED 25W.

Một thiết bị vừa có khả năng làm lạnh với những công nghệ hiện đại hàng đầu, vừa có thể lọc không khí mà mức giá chỉ 10.650.000đ thì thật sự rất đáng để lựa chọn để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo sự tiện nghi cho gia đình bạn.

Vậy nên, nếu bạn đang muốn lựa chọn điều hòa Panasonic 9000 inverter 1 chiều CU/CS-XU9UKH-8 cho gia đình mình, hãy tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh nhất, với mức giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook