0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ qua quạt trần Panasonic 3 Cánh F-56NCL-S nếu muốn không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp

Ngày Đăng: 09:22 28/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến Panasonic người ta nhớ tới thương hiệu đồ điện tử, đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản được nhiều người dùng yêu thích. Nếu bạn đang muốn mua quạt trần vậy thì đừng bỏ qua quạt trần Panasonic 3 Cánh F-56NCL-S – cho không gian sống thêm đẳng cấp, thời thượng.

1.Tổng quan về quạt trần Panasonic F-56NCL-S

Đừng bỏ qua quạt trần Panasonic 3 Cánh F-56NCL-S nếu muốn không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp

Sản phẩm ra mắt bởi Panasonic – thương hiệu sản xuất thiết bị điện, điện dân dụng hàng đầu thế giới, các sản phẩm quạt trần đến từ Panasonic đều có chất lượng tốt, độ bền cao cùng những tính năng thân thiện với người dùng, không những vậy thiết kế của các sản phẩm quạt trần Panasonic luôn là điểm cộng rất lớn đối với người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn để sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này cho gia đình của mình.

2.Quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL-S mang thiết kế sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống

Một trong những điểm ấn tượng thu hút người dùng của chiếc quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL-S phải nói về thiết kế. Sở hữu thiết kế 3 cánh cùng gam màu đen điểm xuyết thêm gam màu gold sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian sống của bạn thêm đẳng cấp thời thượng.

3.Panasonic F-56NCL-S làm mát hiệu quả đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người dùng

Đừng bỏ qua quạt trần Panasonic F-56NCL-S nếu muốn không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp

Không chỉ có thiết kế đẹp, quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL-S còn làm mát hiệu quả cho gia đình. Quạt vận hành với công suất 70w cùng 5 cấp độ gió, đáp ứng điều kiện thời tiết đồng thời đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.

Thiết kế quạt 3 cánh với sải cánh lớn 140cm cho lưu lượng gió lớn 220 m³/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng cả những không gian rộng. Với khả năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người dùng.

4.Quạt trần Panasonic F-56NCL-S sử dụng động cơ cao cấp, vận hành êm ái, bền bỉ

Quạt trần Panasonic F-56NCL 3 cánh sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Cánh quạt được làm từ hợp kim thép phủ sơn tĩnh điện giúp chống lại các tác nhân oxy hóa từ môi trường đồng thời người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi, hoạt động hiệu quả,độ bền cao. Với khả năng làm mát hiệu quả nhưng vận hành êm ái, không rung lắc, độ ồn thấp mang lại sự yên tĩnh cho không gian sử dụng.

5.Sử dụng quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL-S an toàn tuyệt đối

Đừng bỏ qua quạt trần Panasonic 3 Cánh F-56NCL-S nếu muốn không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp
quat-tran-3-canh-ma-moi-panasonic-f-56ncl-s-the-gioi-dien-tope

Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S với trang bị tính năng an toàn với 3 cấp độ :

  • Công tắc an toàn: Quạt sẽ tự động dừng lại khi có rung lắc bất thường xảy ra
  • Khóa cánh an toàn: cánh quạt sẽ được lắp vào móc vào động cơ và siết chặt bằng vít kiên cố.
  • Dây cáp an toàn: dây cáp được gắn vào động cơ, đầu kia gắn vào móc treo trên trần nhà tránh rơi rớt quạt.

Nhìn chung, chiếc quạt trần Panasonic F-56NCL-S là sản phẩm chất lượng tốt, không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng thời thượng mà còn làm mát hiệu quả, mang lại tiện nghi cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook