0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ lỡ Smart Tivi LG 65QNED91SQA trong dịp tết quý mão

Ngày Đăng: 22:24 21/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn chưa biết lựa chọn chiếc Smart Tivi LG nào thì bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điên máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA này xem nó có những điểm gì đặc biệt bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 65QNED91SQA giúp bạn thưởng thức những bộ phim điển ảnh chân thật

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91SQA là chiếc Smar Tivi có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải 4K. Giừ đây bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh một cách chân thật và sắc nét nhất hơn bao giờ hết. Với độ phân giải này sẽ cho phép bạn có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật lên tới 8 triệu điểm ảnh.

Đừng bỏ lỡ Smart Tivi LG 65QNED91SQA trong dịp tết quý mão

Chưa hết với Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K sẽ giúp nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Sẽ giúp máy có khả năng điều chỉnh ánh sáng và tinh chỉnh màu sác giúp nâng cấp chi tiết hình ảnh và giảm nhòe để hình ảnh sắc nét hơn.

2. Tối ưu hóa hình narh và âm thanh

Chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị công nghệ HDR mang đến khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc sẽ giúp thể hiện nhiều chi tiết hơn và rõ ràng hơn trong mọi hình ảnh. Chưa hết công nghệ FILMMAKER MODE sẽ giúp bạn thưởng thức những bộ phim chuẩn chất lượng gốc nhờ khả năng tắt bỏ tín năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình.

Đừng bỏ lỡ Smart Tivi LG 65QNED91SQA trong dịp tết quý mão

Chưa hết với Công nghệ Dolby Vision IQ sẽ giúp điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với điều kiện bên ngoài môi trường mang đến cho bạn những khung hình chân thật và sắc nét đỉnh cao. Chưa hết Dolby Atmos sẽ mang lại cho bạn chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao.

3. Hệ điều hành thân thiện

Để giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình thì hãng đã trang bị lên chiếc điều hòa này đó chính là hệ điều hành WebOS smart tivi sẽ mang đến cho bạn giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng với mọi lựa tuổi.

Chưa hết với kho ứng dụng vô cùng đa dạng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm giải trí đỉnh cao và chân thật hơn bao giờ hết.

4. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói

Để giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình nội dung xem thì hãng còn trang bị lên chiếc Smart Tivi LG 65 Inch này tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa bạn đã có thể khám phá cả thế giới một cách dễ dàng.

Đừng bỏ lỡ Smart Tivi LG 65QNED91SQA trong dịp tết quý mão

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi LG 65QNED91SQA này bạn nhé. Để biết thêm thông tin nhiều sản phẩm khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook