0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ lỡ model smart tivi LG OLED55C2PSA chất lượng với giá cực rẻ chỉ 21.350.000₫

Ngày Đăng: 23:59 30/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG OLED55C2PSA là một trong những chiếc smart tivi LG chất lượng được nhiều người dùng lựa chọn. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc smart tivi LG này có những công nghệ và tính năng gì bạn nhé.

Khám phá những thông số kĩ thuật của sản phẩm

Thông số kĩ thuật là một trong những điều được nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua. Dưới đây là một số thông số kĩ thuật của về sản phẩm mà bạn có thể tham khảo ngay:

  • Độ phân giải: 4K (3840 x 2160 px)
  • Loại màn hình hiển thị: 4K OLED
  • Tần số quét: Refresh Rate 120Hz
  • Bộ xử lý: α9 Gen5 AI Processor 4K
  • Điều khiển thông minh: Có
  • Tìm kiếm bằng giọng nói: Có
  • Hệ điều hành, giao diện: WebOS Smart TV
  • Loa (Âm thanh đầu ra): 40 W
  • Hệ thống loa: 2.2 ch
  • Truyền hình mặt đất: DVB-T2
  • Nguồn điện: AC 100~240V 50-60Hz
  • Kích thước có chân đế: 1360x810x187 mm
  • Trọng lượng có chân đế: 14.6 Kg
  • Kích thước không chân đế: 1222x703x45.1 mm
  • Trọng lượng không chân đế: 12.7 Kg

Được trang bị công nghệ Oled đỉnh cao

Nếu bạn là tín đồ của những đồ công nghệ chắc có lẽ bạn đã quá quen thuộc và hiểu rõ về chiếc màn hình OLED. Có thể nói công nghệ màn hình Oled là một trong những bước đột phá trong lĩnh vực về các thiết bị giải trí. Công nghệ màn hình Led sử dụng những diot phát quang có kích thước vô cùng nhỏ để hiển thị từng điểm ảnh. Chỉ khi có dòng điện chạy qua thì diot đó mới được hiển thị hình ảnh.

Đừng bỏ lỡ model smart tivi LG OLED55C2PSA chất lượng với giá cực rẻ chỉ 21.350.000₫

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này được trang bị công nghệ màn hình Oled. Với công nghệ màn hình này hình ảnh khi hiển thị ra trước mắt bạn sẽ trở nên sắc nét và trong trẻo hơn hơn rất nhiều so với những màn hình Led thông thường. Bên cạnh đó độ tương phản cũng được cải thiện vươt trội hơn.

Không những thế chiếc smart tivi LG oled này còn có màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Công nghệ màn hình 4K với độ phân giải hình ảnh sắc nét và chân thật hơn gấp 4 lần so với công nghệ màn hình HD thông thường. Công nghệ màn hình 4K có khả năng tái tạo màu sắc chính xác, với dải màu rộng và độ bão hòa cao. Điều này giúp hình ảnh trên màn hình 4K có màu sắc sống động, chân thực.

Cho phép người dùng có thể tải được nhiều ứng dụng

So sánh nên chọn Smart tivi LG OLED OLED55G2PSA hay LG OLED55C2PSA?

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này được trang bị và sử dụng hệ điều hành WebOS. Với hệ điều hành này giúp mam đến cho bạn giao diện của WebOS được thiết kế đơn giản, gọn gàng, với các biểu tượng lớn, rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Hệ điều hành này có kho ứng dụng khổng lồ, bao gồm các ứng dụng giải trí, ứng dụng thông minh, ứng dụng giáo dục,… giúp người dùng có thể thỏa sức giải trí và trải nghiệm.

Ngoài ra chiếc smart tivi LG 55 inch này còn được trang bị tính năng thông minh, như tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển bằng giọng nói,… giúp người dùng có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng và tiện lợi.

Hệ thống âm thanh sống động đầy hấp dẫn

Không chỉ nổi bật về chất lượng hình ảnh mà nó còn nổi bật với phần hình ảnh đỉnh cao mà còn mang đến một trải nghiệm âm thanh độc đáo. Với hệ thống âm thanh trên chiếc smart tivi LG 4K này chắc chắn sẽ khiến bạn có thể thoải mái thư giãn với những thước phim, những bản nhạc ben gia đình và người thân.

Sản phẩm smart tivi LG này được trang bị hệ thống loa có công suất lên đến 40W vô cùng mạnh mẽ đảm bảo mang đến cho bạnh những nội dung âm thanh có chất lượng bùng nổ và sông động. Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG này còn được hỗ trợ bởi nhiều công nghệ âm thanh chất lượng nhờ vậy mà bạn có thể trải nghiệm được chất lượng âm thanh vòm bùng nổ, đỉnh cao.

Đừng bỏ lỡ model smart tivi LG OLED55C2PSA chất lượng với giá cực rẻ chỉ 21.350.000₫

Trải nghiệm chơi game đỉnh cao trên chiếc smart tivi LG OLED55C2PSA

Trải nghiệm chơi game trên chiếc smart tivi LG OLED55C2PSA là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Chiếc tivi này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại cho người dùng những giây phút chơi game đỉnh cao.

Đừng bỏ lỡ model smart tivi LG OLED55C2PSA chất lượng với giá cực rẻ chỉ 21.350.000₫
  • Tốc độ phản hồi nhanh: Tivi OLED có tốc độ phản hồi nhanh, giúp hình ảnh chuyển động mượt mà, không bị nhòe. Điều này rất thích hợp cho các thể loại game hành động, bắn súng.
  • Tần số quét cao: Tivi OLED có tần số quét cao, lên đến 120Hz, giúp hình ảnh chuyển động mượt mà và rõ nét hơn.
  • Hỗ trợ cổng HDMI 2.1: Cổng HDMI 2.1 cho phép tivi truyền tải hình ảnh và âm thanh ở độ phân giải 4K với tốc độ khung hình 120Hz, mang lại trải nghiệm chơi game đỉnh cao.
  • Hỗ trợ các công nghệ chơi game tiên tiến: Tivi OLED55C2PSA hỗ trợ các công nghệ chơi game tiên tiến như G-SYNC, VRR,… giúp giảm thiểu hiện tượng xé hình và giật lag khi chơi game.

Trên đây là những chia sẻ vô cùng hữu ích về chiếc smart tivi LG OLED55C2PSA này. Nếu như bạn đang quan tâm và muốn tìm kiếm một chiếc smart tivi LG thì đừng bỏ lỡ model này bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook