0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đông đến, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 là gợi ý tuyệt vời

Ngày Đăng: 14:37 21/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa Đông này bạn vẫn chưa biết chọn chiếc điều hòa 2 chiều nào để sử dụng, chưa chọn được mẫu nào ưng ý? Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 là một trong những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Xem ngay nội dung sau đây để hiểu vì sao nó lại là sự lựa chọn tốt nhé.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu CU/CS-XZ12XKH-8 phù hợp phòng từ 15 – 20 mét vuông

Đông đến, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 là gợi ý tuyệt vời

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 là mẫu điều hòa 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm tiện lợi. Rất phù hợp để lựa chọn ở thời điểm hiện tại khi mùa Đông đang đến gần. Chiếc điều hòa này có công suất 12000btu nên sẽ phù hợp để sử dụng trong phòng có diện tích 15 – 20 mét vuông như là phòng ngủ hay phòng khách của gia đình.

Với thiết kế sang trọng, điểm nhấn là đường viền ánh bạc crom bên trên mặt dàn lạnh tạo nên điểm nhấn nổi bật cho dàn lạnh khi lắp đặt ở mọi không gian.

Tiết kiệm điện với chế độ ECO tích hợp A.I cùng công nghệ Inverter

Chế độ ECO + A.I trí tuệ nhân tạo sẽ giúp cân chỉnh nhiệt độ, công suất điều hòa hoạt động sao cho phù hợp. Đặc biệt là những lúc sử dụng điều hòa vào những ngày mát trời hay khi dùng vào buổi tối. Điều hòa sẽ giảm bớt công suất để giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 20%.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 còn có thêm cả công nghệ Inverter. Công nghệ này sẽ giúp giảm công suất hoạt động khi điều hòa đã cài đặt nhiệt độ đến mức theo yêu cầu. Giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt hơn khi máy phải vận hành trong thời gian dài.

Đông đến, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 là gợi ý tuyệt vời

Làm lạnh nhanh hơn 25% với chế độ iAuto-X

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XZ12XKH-8 có chế độ iAuto-X sẽ giúp đẩy mạnh công suất của điều hòa ở mức lớn hơn. Từ đó giúp lượng nhiệt được sản sinh ra bên ngoài nhiều hơn, làm mát nhanh hơn đến 25% so với thông thường.

Nhờ đó mà vào những ngày Hè nắng nóng thì ngay sau khi vừa bật điều hòa bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh ngay tức thì từ những giây phút đầu tiên. Kết hợp với chức năng đảo gió tự động sẽ giúp luồng gió được phân phát đến mọi vị trí trong căn phòng. Cho bạn cảm nhận được hơi mát lạnh ở bất kì nơi đâu.

Kháng khuẩn với Nanoe-X, loại bỏ bụi bẩn nhờ Nanoe-G

Đông đến, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 là gợi ý tuyệt vời

Các hạt Nanoe-X được phóng ra bên ngoài có chứa các gốc hydroxyl có khả năng phân hủy mạnh mẽ các tác nhân gây dị ứng cho môi trường như là: Vi khuẩn, nấm mốc, virus, đồng thời còn khử mùi hôi và giúp cung cấp thêm cho căn phòng có được thêm độ ẩm phù hợp.

Bộ phát Nanoe-G có thể giải phóng ion ra bên ngoài không khí với hàng nghỉn tỷ hạt. Chúng sẽ bay xung quanh để gắn kết vào bụi bẩn, bụi phấn hoa hay bất cứ thứ gì bay lơ lửng trong không khí. Toàn bộ sẽ bị hút lại và giữ ở màng lọc tích điện để vô hiệu hóa. Từ đó mang đến bầu không khí nhà bạn được trong lành và an toàn tuyệt đối.

Với những gì mà điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XZ12XKH-8 mang lại thì đây quả thực là một chiếc điều hòa rất đáng để lựa chọn. Giải pháp làm không khí lạnh nhanh, loại bỏ hiệu quả các vi khuẩn, bụi mịn trong không khí,… Đây hoàn toàn là một chiếc điều hòa cực tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook