0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đón hè tiết kiệm cùng tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY4K

Ngày Đăng: 11:29 31/03/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè nóng bức đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để bạn sắm cho mình một chiếc tủ đông mới, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm điện năng. Vậy chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY4K chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, logo in ấn sang trọng đẳng cấp

Đón hè tiết kiệm cùng tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY4K

Ưu điểm nổi bật của tủ đông Sanaky VH-8699HY4K 1 ngăn đông 2 cánh mở này đó chính là có thiết kế vô cùng lạ mắt, các góc cạnh vuông vắn cùng mặt trên phẳng giúp tủ đông giảm bám đóng tuyết đáng kể trong quá trình sử dụng, dễ dàng vệ sinh tủ.

Tay cầm nắm 2 bên cánh tủ giúp bạn dễ dàng kéo mở tủ, hạn chế va đập trong quá trình sử dụng.

Bề mặt tủ được tráng một lớp kính cường lực bền chắc giúp giảm khả năng va đập hay bị trầy xước, hoen rỉ theo năm tháng và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Hơn nữa, lớp kính cường lực trên mặt tủ hoàn toàn có thể mang lại cho bạn sự đảm bảo chắc chắn như một bức tường hoàn hảo, khi vỡ sẽ tạo thành những hạt vụn như hạt ngô ko sắc cạnh, ko gây sát thương cho người xung quanh.

Hơn nữa, tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-8699HY4K còn trang bị giỏ đựng đồ bên trong tủ cho phép bạn lưu trữ thực phẩm, kem, đá, đồ đông lạnh riêng biệt dễ dàng lấy ra một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, để đảm bảo không bị người khác tự ý mở tủ khi bạn không có ở đó, tính năng khóa an toàn trên tủ cực kì hiệu quả. Điều này còn giúp tủ kiểm soát việc thất thoát nhiệt khi mở tủ thường xuyên, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Bánh xe di chuyển được lắp đặt ở 4 góc chân tủ giúp bạn di chuyển tủ dễ dàng, bạn có thể đặt tủ ở bất cứ vị trí nào theo ý muốn mà không mất nhiều sức lực.

2 cánh cửa mở riêng biệt tiện lợi

2 cánh cửa mở riêng biệt tiện lợi chính là điểm nổi bật nhất của chiếc tủ đông Sanaky 860 lít VH-8699HY4K. Được thiết kế với 2 cánh riêng biệt cho phép bạn lưu trữ thực phẩm và đồ ăn thức uống ở điều kiện tốt nhất.

Tủ đông có nhiệt độ -18 độ C đến 0 độ C với nhiệt độ này thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản trong thời gian dài bảo vệ thực phẩm khỏi các vi khuẩn gây ôi, thiu, hỏng…..

Trên tủ 1 cánh khi bạn cần lấy thực phẩm toàn bộ cửa sẽ được mở khí nhiệt bên trong sẽ được thoát ra nhanh chóng nhưng trên tủ 2 cánh bạn sẽ tiết kiệm được nhiệt thoát ra ở 1 bên. Vừa đảm bảo hơi lạnh thất thoát ít, vừa tiết kiệm điện năng cho gia đình mình.

Ngoài, ra chiếc tủ còn được trang bị núm vặn giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng ngay bên ngoài tủ. Cùng 2 đèn cảnh báo giúp bạn có thể kiểm soát được tình trạng của tủ.

Đón hè tiết kiệm cùng tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY4K

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh VH-8699HY4K sử dụng dàn lạnh được làm bằng ống đồng kết hợp với lớp cách nhiệt dày dặn giúp cho nhiệt độ làm lạnh đạt đến -18°C nhanh chóng, giữ nhiệt độ sâu, tăng hiệu suất làm lạnh. Ngoài ra dàn lạnh đồng có độ bền cao, giúp tủ vận hành êm ái phù hợp sử dụng trong không gian nhỏ.

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-8699HY4K sử dụng Gas R134a là một loại gas được sử dụng khá phổ biến trên tủ đông, tủ lạnh. Là thế hệ sau của R12 nhưng không chứa Clo nên ưu điểm của gas 134 là không gây hại cho tầng Ozone. Các sản phẩm của Sanaky sử dụng công nghệ gas R134A vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa phòng tránh được các tác hại của hơi gas đối với sức khỏe quý khách hàng.

Giữ nhiệt tốt hơn bằng lớp kính cường lực

Tủ đông VH-8699HY4K được làm bằng kính cường lực giúp giữ nhiệt tốt hơn. Trên cánh tủ còn được lắp các gioăng cao su tăng khả năng giữ nhiệt, tránh thoát nhiệt ra bên ngoài, hạn chế bám tuyết trong tủ.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-8699HY4K có nút xoay điều chỉnh dễ dàng với 3 chế độ “Mát – Đông mềm – Đông cứng” phù hợp với mọi loại thực phẩm tiện lợi cho người sử dụng theo dõi nhiệt độ trong tủ:

Chế độ mát: thích hợp lưu trữ các loại đồ uống cần ướp lạnh, rau củ quả cần bảo quản tươi mát trong khoảng thời gian ngắn…..

Chế độ đông mềm: lưu trữ thực phẩm tươi, mềm trong vòng 1 – 2 ngày nhưng vẫn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng.

Chế độ đông cứng: cấp đông thực phẩm nhanh chóng với nhiệt độ thấp ≤-18°C. Với nhiệt độ này thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi các vi khuẩn, chống nhiễm khuẩn thực phẩm, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất.

Đón hè tiết kiệm cùng tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY4K

Gía thành tương đối rẻ

Dung tích tủ đông Sanaky 860 lít VH-8699HY4K lớn, được thiết kế khá đơn giản, nổi bật với dòng logo Sanaky in ấn sắc nét. Vì nhà sản xuất luôn tập trung vào độ lạnh nên giá thành sẽ cao nhỉnh hơn chút, cùng với đó là lưu trữ được thực phẩm với số lượng lớn. Chiếc tủ hiện đang được bán với giá 15.980.000₫ tương đối hợp lí với những gì mà nó mang lại.

Có nên mua tủ đông Sanaky 2 cánh VH-8699HY4K hay không?

Những điều mà bạn cần biết về chiếc tủ đông Sanaky inverter 860 lít VH-8699HY4K là gì? Bạn đang tìm chiếc tủ đông để đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm với dung tích lớn. Đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng mà vẫn tiết kiệm điện tốt. Thì chiếc tủ đông này là lựa chọn hợp lí nhất dành cho bạn. Ngăn chứa thực phẩm vô cùng rộng rãi, bạn sẽ lưu trữ được tối đa dung tích tủ. không gây ồn ào, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dùng. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên tham khảo.

Nếu bạn đang có ý định mua chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY4K chính hãng hãy đến ngay Điện Máy hiên Phú để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook