0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió 48000Btu Đaikin FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V có tốt không?

Ngày Đăng: 13:51 25/05/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió 48000Btu Đaikin FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V có xuất xứ Malaysia chính vì xuất xứ này mà nhiều khách hàng đặt câu hỏi thắc mắc. Liệu xuất xứ Malaysia thì chất lượng máy cso tốt và tương đương với sản phẩm xuất xứ Thái Lan không? Để trả lời cho câu hỏi này cùng Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Đaikin

Chức năng làm lạnh nhanh

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Nhanh chóng và dễ dàng làm không gian trở nên thoải mái trước khi nhân viên hoặc khách hàng đến. Cũng như khả năng làm lạnh tối đa, công nghệ mới có thể loại bỏ độ ẩm trong phòng. Không chỉ làm giảm nhiệt độ phòng, tính năng kép. Chính vì vậy, căn phòng có thể đạt được nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn. Đồng thời, điều hòa ống gió Đaikin giá rẻ sẽ hướng luồng khí lạnh lên trên trần nhà, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, không lo bị cảm lạnh.

Giá rẻ hơn so với dòng điều hòa ống gió xuất xứ Thái Lan

Nếu như dòng điều hòa âm trần nối ống gió FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 có xuất xứ Thái Lan giá thành sản phẩm rơi vào khoảng hơn 38.000.000đ. Thì dòng sản phẩm FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V có giá thành hơn 33.000.000đ. Tức dòng điều hòa ống gió giá rẻ hơn tận 5.000.000đ/ sản phẩm đây được coi là mức giá rẻ hơn rất nhiều. Cùng thương hiệu, chất lượng tốt mà giá thành tốt hơn giúp nhiều khách hàng thoải mái lựa chọn mà không quá lo về ngân sách.

Bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình

Đaikin cũng rất chú trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho người dùng bởi vi khuẩn, virus… Chính vì vậy mà các nhà nghiên cứu của Đaikin đã phát minh ra nhiều công nghệ hiện đại. Các màng lọc có mật độ cao để ngăn chặn các phần tử có trong không khí, trong đó phải kể đến như nấm mốc, vi khuẩn,…

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn. Bên cạnh, mới đây còn được bổ xung thêm phin lọc hiện đại là Ezyme Blue. Phin lọc bụi mịn PM 2.5 giúp loại bỏ đi các hạt bụi siêu nhỏ mà mắt thường không thể thấy được. Loại bụi mịn này được xếp vào những chất gây nguy hiểm cho con người. Tính năng chống ẩm mốc giúp cho máy luôn được sạch sẽ. Luồng gió thổi ra sẽ bảo đảm trong lành hơn mà không có mùi hôi khó chịu. Công nghệ độc quyền Streamer giúp sấy khô dàn trao đổi nhiệt. Vô hiệu hóa virus, nấm mốc và các chất dị ứng có bên trong máy.

Máy có độ bền cao

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt của điều hòa nối ống gió được xử lý chống ăn mòn. Sản xuất với công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ thái lan sản phẩm máy lạnh giấu trần áp suất thấp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay nay. Không chỉ với tính năng vượt trội mà còn có thiết kế thông minh nhỏ gọn khi lắp đặt không gian.

Vận hành êm ái

Điều hòa ống gió Đaikin 48000btu có chế độ vận hành êm ái giúp người dùng có thể thoải mái tận hưởng những khoảng thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Điều hòa ống gió 48000Btu Đaikin FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V có tốt không?

Qua những ưu điểm kể trên, chúng ta có thể thấy sản phẩm tuy xuất xứ Malaysia nhưng vẫn được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại của Đaikin. Máy có rất nhiều ưu điểm nổi bật không thua kém giù các dòng khác mà giá thành sản phẩm rẻ hơn. Thật sự đây là sự lựa chọn rất tuyệt vời dành cho các khách hàng có chi phí đầu tư bị giới hạn.

Và nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn hay tìm hiểu những dòng sản phẩm khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook