0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Yuiki của nước nào? Có tốt không, có nên mua không?

Ngày Đăng: 01:54 04/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Yuiki làm một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ mới có mặt trên thị trường nên ít được khách hàng biết đến. Nếu so với các thương hiệu điều hòa giá rẻ đang có mặt trên thị trường như điều hòa Casper, điều hòa Midea, hay điều hòa Gree thì điều hòa Yuiki có giá rẻ hơn, cùng nhiều công nghệ mới được áp dụng trên những model điều hòa của thương hiệu này.

1. Điều hòa Yuiki của nước nào?

Yuiki là thương hiệu điều hòa xuất xứ từ Malaysia, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị điện lạnh cung ứng cho nhiều quốc gia. Điều hòa Yuiki được trang bị công nghệ lọc sạch không khí ở mức độ cao, tốt cho sức khỏe người dùng.

Điều hòa Yuiki của nước nào? Có tốt không, có nên mua không?

Tuy là thương hiệu đến từ Malaysia nhưng các mẫu điều hòa Yuiki lại được sản xuất tại Việt Nam nên có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam, mẫu mã sang trọng, đa dạng công suất. Vì vậy, điều hòa Yuiki sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc điều hòa giá rẻ.

2. Điều hòa Yuiki có tốt không?

Tuy điều hòa Yuiki thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến vượt trội cùng chế độ bảo hành lâu dài. Một số tính năng trên điều hòa Yuiki có thể kể đến như:

Công nghệ lọc khí siêu hiện đại: Khả năng lọc sạch không khí bằng ion âm với phin lọc chứa chất xúc tác quang Apatit Titan, bộ lọc khí Bio giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, đem lại không khí trong lành tuyệt đối cho gia đình bạn.

Làm lạnh nhanh, hiệu quả: Với 3 tốc độ quạt kèm chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ mang đến cảm giác dễ chịu nhất khi ngồi trong phòng điều hòa.

Tiết kiệm điện hiệu quả: Nhờ công nghệ inverter mà ngoài khả năng vận hành êm ái, điều hòa Yuiki inverter còn có chế độ tự tiết kiệm điện năng giúp bạn không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Nhiều tiện ích tiện lợi: Chế độ hẹn giờ, điều khiển từ xa, chế độ ngủ ban đêm… giúp bạn điều khiển điều hòa Yuiki giá rẻ một cách tiện lợi.

Chức năng tự chẩn đoán hỏng hóc: Giúp người dùng kịp thời khắc phục những lỗi kỹ thuật của điều hòa nhanh chóng.

Điều hòa Yuiki của nước nào? Có tốt không, có nên mua không?

Khả năng tự vệ sinh điều hòa thông minh: Ngay sau khi tắt điều hòa, điều hòa Yuiki giá rẻ sẽ tự động đẩy bụi bẩn theo đường nước thải điều hòa, giúp bảo vệ điều hòa sạch sẽ.

Môi chất lạnh R410a: Điều hòa Yuiki giá rẻ sử dụng môi chất lạnh R410a giúp máy làm lạnh nhanh và sâu hơn, ngoài ra với môi chất lạnh R410a còn thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng hơn gas R22 cũ

3. Có nên mua điều hòa Yuiki giá rẻ không?

Điều hòa Yuiki với nhiều tính năng vượt trội, giá thành phải chăng, do đó người dùng hòan toàn có thể mua điều hòa Yuiki để sử dụng. Với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng cùng nhiều trạm bảo hành trên toàn quốc vì vậy các bạn hòan toàn có thể yên tâm sử dụng.

Để tìm mua điều hòa Yuiki chính hãng các bạn nên tìm đến các siêu thị điện máy hoặc tìm đến tổng kho điều hòa Yuiki tại khu vực bạn sinh sống để được mua điều hòa Yuiki chính hãng và nhận được nhiều ưu đãi.

Nếu bạn cần được tư vấn thêm về điều hòa Yuiki hoặc những thương hiệu điều hòa giá rẻ khác thì hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để nhận được tư vấn từ nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook